note; trôn có lài, nhân thú, BDSM (một chút)jeong jihoon ngắm nhìn con mèo tinh ngồi ngoãn ngoãn trên giường, đây là món quà mà người chị gái đã tặng cho hắn, đột nhiên mở cửa phòng hắn ra rồi ném con mèo tinh vào, sau đó chỉ bỏ lại một câu "cho mày đấy em" rồi bỏ đi mất, chẳng kịp để hắn phản ứng có đồng ý hay không.
vài ngày trước, nghe phong thanh jeong hyeji – chị gái hắn sẽ đem một con mèo tinh về, nói là vật thế chấp cho món nợ của lee gia. jeong jihoon biết khá nhiều về gia tộc 'lee', từ một gia tộc vững chãi cho đến khi lee seungmin lên nắm quyền thì ngày càng đi xuống, ham mê cơ bạc, bán đi cả đứa con mình để gán nợ.
đó cũng là lý do mèo tinh của lee gia xuất hiện ở đây.
trước đây, jeong jihoon cũng từng nghe về chuyện đứa con là bán yêu ở lee gia, cơ thể cậu ta hiển nhiên có sự 'dị dạng' cho nên không được đối đãi như người bình thường. ngoài ra thì, 'mèo tinh' thường được sử dụng như là một nô lệ, địa vị trong xã hội có khi còn thấp hơn cả cái gọi là 'gái ngành' và 'trai bao'. chi ít nhất những người đó còn được trả tiền và vẫn có sự tự do, nhưng 'mèo tinh' thì khác.
vừa không được trả lương lại mất đi sự tự do của mình.
jeong jihoon là một s có tính 'bạo lực' trong tình dục, thỉnh thoảng hắn cũng tìm đến người trong 'ngành', tuyệt nhiên chưa từng sử dụng mèo tinh bao giờ.
"em tên gì?"
"lee... lee sanghyeok ạ." mèo tinh ngập ngùng đáp, hai lỗ tai trên đầu xẹp xuống, đôi mắt to tròn lấp lánh nhìn hắn.
jeong jihoon không cố ý làm con mèo nhỏ sợ hãi, hắn sinh ra vốn đã lạnh lùng ít nói, gương mặt lúc nào cũng cau có tỏ vẻ khó chịu. nhìn gương mặt lee sanghyeok ửng hồng, cánh môi mèo cong vút xinh xắn, tay em bấu vào vạt áo, người khẽ run khi gặp ánh mắt của hắn.
nếu chị gái đã tặng món quà này thì jeong jihoon cũng chẳng khách sáo làm gì.
"cởi quần áo ra đi." hắn lãnh đạm ra lệnh.
"v–vâng ạ..."
sanghyeok nhỏ giọng đáp, cánh tay đưa lên cởi từng cúc áo rồi lột ra. ánh mắt jeong jihoon hơi sáng lên, ngắm nhìn cơ thể của mèo tinh đang được phô bày, làn da em trắng nõn như tuyết, khung xương quai xanh hiện rõ đường cong, chỉ có điều mèo tinh này khá gầy gò, dáng người nhỏ bé trông như một đứa trẻ mới mười sáu tuổi. lee sanghyeok cởi đến quần ngoài, ngón tay ngập ngừng không muốn cởi nốt chiếc quần lót còn sót lại.
"sao không cởi nốt?" thấy em vân vê ngón tay không có ý định lột bỏ mảnh vải cuối cùng, jeong jihoon nhíu mày hỏi.
"em..."
"định cãi lời chủ nhân?"
"kh–không ạ." sanghyeok lắc đầu.
"vậy cởi nốt đi."
giọng điệu lạnh lùng khiến lee sanghyeok sợ hãi, em run rẩy cởi bỏ nốt chiếc quần lót. cho đến khi mảnh vải cuối cùng được gỡ bỏ, jeong jihoon mới hiểu 'dị dạng' mà người ta đồn thổi là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
allker | cho mèo ăn
De Todo"cho mèo ăn gì vậy ạ?" LƯU Ý: tổng hợp oneshot sếch, sử dụng TỪ NGỮ THÔ TỤC, chủ yếu là t1 x faker, jeonglee/choker; sếch MẤT NÃO, sếch KHÔNG PLOT, cực kì ooc, phá vỡ hình tượng. nội dung có thể gây ra sự khó chịu cho người đọc, suy nghĩ kĩ trước kh...