⚠️: 21+, dirty talk, sư đồ luyến (tình yêu thầy trò cấm đoán), school AU, đoản văn.
Trước khi vào thì cảnh báo trước là sản phẩm này không dành cho đàn ông đang cho con bú và trẻ em dưới 18 tháng tuổi.
Chap có nhiều ngôn từ nóng có thể sẽ gây khó chịu cho các bạn có trái tym íu đuối nhạy cảm 🥺
Hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc vì sốp sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn trụy tim nha!!!⚠️⚠️⚠️🥵🙈
______________________________________________________Sau một ngày dài căng thẳng, cuối cùng thì tất cả tiết học trong ngày của anh cũng kết thúc.
Lại một ngày trôi qua yên bình và nhàm chán như bao ngày khác của giáo sư Joo Dantae.
Hiện tại chỉ có anh đơn độc một mình tận hưởng không gian yên tĩnh trong văn phòng.
Bộ dáng thong thả ngân nga bản nhạc yêu thích với cái đầu thỉnh thoảng lắc lư theo tiếng nhạc, mùi hương hoa oải hương theo gió khẽ lan tỏa khắp căn phòng, lay động và nhẹ nhàng thấm đẫm tâm hồn vị giáo sư trẻ tuổi.
Thỉnh thoảng Dantae đưa tay lên vuốt tóc, làm cho mái tóc ban đầu được vuốt ngược đầy bóng bẩy trở nên rối tung, vài sợi tóc mái theo đó mà rũ xuống xõa trước cặp kính tròn trông mê hoặc lạ thường. Thật không sai khi nói vẻ đẹp tri thức chính là vẻ đẹp quyến rũ nhất của con người.
Thế nhưng trong bộ não siêu phàm của vị giáo sư đứng đắn và trí thức kia lại có những suy nghĩ lang thang đến một vùng đất cấm mà anh biết rõ là bản thân mình không được phép.
Cô sinh viên ưu tú số 1 của khoa- Shim Soo Ryeon.
Dantae đủ thông minh và cũng đủ khôn ngoan để biết mối tình thầy trò này sẽ chẳng đi đến đâu.
Nhưng biết làm sao khi trong tâm trí anh luôn ngập tràn những hình ảnh đầy nhục dục về cô nữ sinh đó đây?
"Một người thầy giáo chân chính không nên suy nghĩ sẽ đè học sinh của mình ra để đụ."
Mặc dù não anh luôn cố gắng thức tỉnh lí trí của bản thân, nhưng nửa thân dưới của anh thì lại chẳng thể khống chế nổi mình.
Chẳng thể đếm nổi bao nhiêu lần Dantae đã trở nên cương cứng khi nghĩ đến cô gái đó. Thậm chí cả những lần anh tự thẩm du trong văn phòng, miệng không ngừng rên rỉ tên cô với bàn tay tự an ủi cậu nhỏ của mình, tưởng tượng bàn tay đang sục lên xuống đó là của cô sinh viên xinh đẹp ấy. Và lúc nó kết thúc cũng là lúc anh bắn tất cả vào bên trong người con gái anh yêu.
Bàn tay anh bắt đầu vô thức lần mò xuống giữa 2 chân mình, nhẹ nhàng vuốt ve vật cương cứng của mình khi cổ họng khẽ gầm nhẹ.
Đang định tiến xa hơn, thì một tiếng gõ cửa đã ngăn anh lại. Cơn dục vọng trong người Joo Dantae đành vì vậy mà lại một lần nữa gồng mình kiềm chế.
Anh uể oải đứng dậy mở cửa với một tiếng thở dài nhưng khi nhìn thấy người trước mặt thì mọi bực tức, khó chịu đó cũng nhanh chóng tan biến.
"Giáo sư Joo, em không làm phiền giờ nghỉ của thầy chứ?"
Cô nữ sinh trong mộng xuất hiện như làn gió xuân không những không xoa dịu mà còn thổi bùng lên ngọn lửa dục vọng của vị giáo sư điềm đạm, ôn nhu kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở đây chỉ có tớ với DanSuBi🦊🐰🦋
FanfictionLà những chiếc truyện ngắn, ngọt có, ngược có, thịt cũng có luôn =)))). Do tớ nghĩ ra hoặc lấy ý tưởng từ những nguồn khác nhau. Mỗi phần tớ lấy ý tưởng từ đâu đều sẽ ghi cre nên xin vui lòng không bê đi khỏi tổ ấm này. Như tiêu đề, đây là nơi tớ c...