Một cái kết trọn vẹn cho anh và em [Oneshot]

322 25 31
                                    

⚠️: 21+, trước ngược sau sủng, OOC, NTR (ai thì biết gòy đấy) gương vỡ lại lành, tổng tài bá đạo thất thế (mặt dày hơn thớt) truy thê, đoản văn.

Bối cảnh: Cuối season 2, sau khi Shim Soo Ryeon thành công tống Joo Dantae vào nhà đá bóc lịch. Seok Kyung và Seok Hoon vẫn là con ruột của Dantae. Hoàn toàn chưa có Na Ae Gyo và Baek Joon Ki tồn tại.

Trước khi vào thì cảnh báo trước là sản phẩm này không dành cho đàn ông đang cho con bú và trẻ em dưới 18 tháng tuổi.

Chap có nhiều ngôn từ nóng có thể sẽ gây khó chịu cho các bạn có trái tym íu đuối nhạy cảm 🥺

Hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc vì sốp sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn trụy tim nha!!!⚠️⚠️⚠️🥵🙈
_________________________________________________________

Kết thúc của JKing Holdings chính là sự diệt vong tận cùng của Joo Dantae. Nhưng Shim Soo Ryeon hoàn toàn không muốn buông tha cho người đàn ông giờ chỉ còn hai bàn tay trắng ấy.

Nếu có một chút động tình thì có chăng cũng chỉ vì anh là bố của hai đứa trẻ sinh đôi Seok Hoon, Seok Kyung chân yếu tay mềm.

.......

Trong không gian tăm tối, nơi vách tường mốc meo bốc lên mùi mục rữa hôi thối có một người đàn ông ngồi dưới khung cửa sổ lớn. Hai chân khoanh lại, trầm ngâm nhìn về khung cảnh bên ngoài căn phòng thô sơ, nhớ lại một thời huy hoàng chinh chiến thương trường oanh liệt của mình.

Tưởng như mọi kế hoạch vạch ra của anh đều vô cùng hoàn hảo.

Anh đăm chiêu nhớ đến cặp song sinh của mình, ẩn sâu trong trái tim sắt đá đó vẫn luôn âm ỉ cháy một ngọn lửa tình thương dành cho 2 đứa.

Cho dù có hàng vạn lý do để ghét bỏ, để căm phẫn thì sự thật vẫn mãi là sự thật. Dòng máu đang chảy trong người 2 đứa trẻ ấy, có là dòng máu rắn độc cũng là dòng máu nóng chảy chung một huyết thống với Joo Dantae. Anh vẫn mãi mãi là cha ruột của bọn trẻ.

Phóng tầm mắt ra phía xa, ánh mắt Dantae thu vào cả một không gian rộng lớn:

Có niềm tự hào của những chú đại bàng non sải cánh trong sự phấn khích khám phá thế giới mới, niềm vui sướng của những con mòng biển bay lượn tự do trên bầu trời xanh thăm thẳm...

Bỗng, ánh mắt lạnh lùng, lãnh đạm của người đàn ông chợt khựng lại ở niềm vui được thành đôi của đôi chim cu gáy trên cành cây, chúng đang cùng nhau xây dựng lâu đài tình ái hạnh phúc của mình.

Người ta nói chim cu gáy là biểu tượng cho lòng chung thủy. Là hôn nhân hạnh phúc, bình đẳng một vợ một chồng, một đời một kiếp.

Joo Dantae chợt giật mình nhận ra, mình vậy mà cũng đã làm chồng của người đó được gần 20 năm rồi.

Phút chốc đáy mắt đỏ hoe ánh lên niềm hụt hẫng khó tả. Trong lòng sóng biển cuộn trào, thủy triều dâng cao ập tới sau khi rút đi chỉ còn lại những cái hố đào đã hết cát, sót lại dấu vết cho thấy đã từng có một lâu đài cát được xây dựng ở đây nhưng giờ chỉ còn lại một nắm cát tàn.

Trước sự cám dỗ của danh vọng tiền tài, con người ta không thể thoát khỏi sự mù quáng, tự lừa dối chính mình cho rằng đời người chỉ có một lần được sống tại sao lại không thử nếm những trái cấm thơm ngon ấy?

Ở đây chỉ có tớ với DanSuBi🦊🐰🦋 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ