🐣: Quà giáng sinh muộn cho các khách hàng iu quý đây. Chúc quý khách có 1 bữa ăn ngon miệng với món quà ngọt ngào này nhé 🎄💓☃️🎅💌
-M-e-r-r-y C-h-r-i-s-t-m-a-s-
⚠️: 21+, Tình yêu đô thị, OOC, blowjob, đoản văn, ngọt sủng, nam nhân viên văn phòng mới lớn × nữ giám đốc cường nhân xinh đẹp (Dantae ít hơn Soo Ryeon vài tuổi 🐰🦊 )
Trước khi vào thì cảnh báo trước là sản phẩm này không dành cho đàn ông đang cho con bú và trẻ em dưới 18 tháng tuổi.
Chap có nhiều ngôn từ nóng có thể sẽ gây khó chịu cho các bạn có trái tym íu đuối nhạy cảm 🥺
Hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc vì sốp sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn trụy tim nha!!!⚠️⚠️⚠️🥵🙈
______________________________________________________Joo Dantae, 21 tuổi, thực tập sinh ưu tú mới tới của tập đoàn Shim Woon. Cao ráo, đẹp trai, tri thức, chuyên nghiệp, lễ phép là những mỹ từ mà người khác nghĩ đến mỗi khi nói về cậu.
Nhưng với 1 người 4 từ "Yêu nghiệt, thanh thuần, ngây thơ, hấp dẫn" mới là cách cô tán thưởng hồ ly nhỏ của mình.
Giám đốc Shim Soo Ryeon là người phi thường yêu cái đẹp.
Trên đời này, có 2 thứ duy nhất khiến Shim Soo Ryeon rung động mãnh liệt, đánh chết không bỏ là "mỹ thực và mỹ nam" (đồ ăn ngon và trai đẹp). Không chỉ có vẻ bên ngoài đẹp mắt mà nhất định bên trong cũng phải ngon miệng hợp ý.
Và đương nhiên chính vì vậy mà cậu thực tập sinh họ Joo mới đến kia nghiễm nhiên trở thành món mỹ thực đặc biệt đứng vị trí đầu tiên trong danh sách những món nhất định phải "ăn" của Shim Soo Ryeon.
Chẳng phải là may mắn hay thực lực giỏi mà 1 cậu chàng mới có 21 tuổi miệng còn hôi sữa trong khi mới thực tập đã được bổ nhiệm làm thư ký riêng của tổng giám đốc tập đoàn Shim Woon.
Nhưng cũng chính điều đó đã gây ra vô vàn rắc rối cho Dantae bởi sự ghen ăn tức ở của đám người xung quanh nhất là đám đàn ông bởi sự xuất hiện của cậu đã chiếm sạch spotlight của bọn họ.
Dantae vừa vào công ty thực tập đã thu hút hết mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm chú ý của nữ giới trong công ty. Từ già đến trẻ không ai là không bị cậu đốn gục. Trong hộc bàn làm việc lúc nào cũng đầy ắp các món quà và thư tỏ tình đến mức không thể chứa nổi được gì.
"Joo Dantae, cậu nghĩ đây là đâu hả?"
"Cậu tính biến cái công ty này thành nhà mình luôn sao?"
"Rồi đây là nơi làm việc hay là nơi để cậu tổ chức fan meeting?"
"Hôm nay ở lại giải quyết hết đống hồ sơ này cho tôi, chưa xong thì không được phép về!"
Một loạt câu mắng xối xả cứ vậy dội thẳng xuống đầu Dantae không chút thương tiếc.
Đây không phải lần đầu, nên cậu cũng đã quá quen. Cùng lắm thì thức trắng cả đêm ở lại làm cũng không sao, miễn là hoàn thành công việc được giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở đây chỉ có tớ với DanSuBi🦊🐰🦋
FanfictionLà những chiếc truyện ngắn, ngọt có, ngược có, thịt cũng có luôn =)))). Do tớ nghĩ ra hoặc lấy ý tưởng từ những nguồn khác nhau. Mỗi phần tớ lấy ý tưởng từ đâu đều sẽ ghi cre nên xin vui lòng không bê đi khỏi tổ ấm này. Như tiêu đề, đây là nơi tớ c...