#3

231 19 4
                                    

Roni's Pov

Lagi n'ya paring kinekwento sa'kin yong girl, her name is bea. He probably felt so betrayed kaya ganon.

It's maybe his way of coping na somehow naging mabuti naman sila sa isa't isa, like no hard feelings.

It hurts somehow even though may nakakausap rin naman akong iba, it's basty again, but now, kuya figure s'ya para sa'kin. He changed so much, kong umasta s'ya parang kami. Pero wala naman akong pake don.

Malapit na mag December, malapit na matapos 'yong taon. Ewan ko kong anong mga pwedeng mangyari pero sana naman everything goes well for me.

Minsan nakekwento ko rin si basty kay borj. He's not good sa pag arte na hindi s'ya nag seselos. One time nga nag sumbong ako sakanya, meron kasi s'yang kaibigang nag confess sa'kin, he confronted that dude. Nakakairita rin naman yong kaibigan n'yang 'yon, masyadong gaslighter pero hindi naman gumagana sa'kin 'yon.

Tatlong linggo kaming walang pasok ngayon, through text ko lang tuloy nakakausap si...borj, at si jelai. Si jelai kasi sinulit yong tatlong araw na walang pasok, nasa cebu s'ya kasama ang daddy n'ya.

From: Benjamin Jimenez

May liga sa subdivision namin, sayang hindi ka makakapunta

Nag isip pa'ko kong anong irereply sakanya.

To: Benjamin Jimenez

Sorry! Bawi ako next time. Busy lang ngayon, alam mo na, SSG THINGS.

From: Benjamin Jimenez

Pa'no ba'yan? hindi mo'ko makikita mag laro. Pero ayos lang 'yon, di rin kasi ako magaling kaya nakakahiya lang sa'yo XD.

To: Benjamin Jimenez

Mag i-start na ba ka'yo? bakit nag cecellphone kalang d'yan. Bangko ka ba? HAHAHAHAHHA.


From: Benjamin Jimenez

Mag i-start palang ho:)

To: Benjamin Jimenez

Goodluck sainyo, borj. Playwell!

From: Benjamin Jimenez
Wala bang virtual goodluck kiss d'yan?

To: Benjamin Jimenez

Mukha mo!

From: Benjamin Jimenez

Joke lang HAHAHA
update kita kong talo o panalo!
kapag panalo icucrushback mo na'ko.

To: Benjamin Jimenez

Kapal mo talaga 'no. Mag laro kana nga!

From: Benjamin Jimenez

Opo boss


Inuna ko muna ang mga gawain ko, kapag may short break sila or kaya nag babangko s'ya, minemessage n'ya 'ko.

A Better TomorrowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon