[Bản văn án một câu]
"Minseokie, Hyukkyu hyung nói anh ấy soi ra tớ là sói, cậu sẽ nghe theo anh ấy và giết tớ chứ?"
_
[Bản văn án mười câu]
Trăng lên, đêm xuống, thế giới này có màu đỏ.
Tiếng Sói tru như một thanh gươm đồ tể phá tan không gian thinh lặng. Chúng đi săn. Chúng xé toạc con mồi bằng nanh vuốt sắc bén. Chúng say máu. Sói kéo con người xuống địa ngục, nhưng chính chúng cũng đã bị vây hãm ở tầng sâu nhất, thân xác bị đoạ đày và tâm hồn tắm trong máu người tanh tưởi.
Mặt trời lên, ngày tàn, thế giới này có màu xám.
Không có nắng, chỉ có một màn sương mù đặc quánh xám xịt. Từng người một bị đưa lên giá treo cổ, thân ảnh lơ lửng trên không trung như những âm hồn, làn da trắng nhợt như màu tuyết và đôi mắt đong đầy sương mù.
Dã thú ẩn nấp ở đâu, trong đêm trăng máu, hay là bình minh mù?
˚₊ · ͟͟͞͞➳❥
[Giới thiệu]
ᯓ Tên truyện: Đêm trăng máu và bình minh mù.
ᯓ Tác giả: Mật Mật (đáng iu)
ᯓ Thể loại: Kinh dị, vô hạn lưu, ma sói.
ᯓ Tình trạng: Xong game 1, sẽ viết game 2 sau khi hoàn thành xong tất cả các fic khác thuộc event 🫶🏻ᯓ Xin gửi một nghìn nụ hun đến em Meo đã giúp chị Mật beta chiếc fic này cũng như giải quyết plot mỗi khi chị Mật bế tắc. Iu rấc nhìuuuuu
- Pairings:
Guria
(Updating)˚₊ · ͟͟͞͞➳❥
[Lưu ý]
1. Tác phẩm này là sản phẩm của trí tưởng tượng, không đúng với người thật. Trừ T1 thì các tuyến nhân vật khác có thể sẽ OOC.
Idea từ tháng 12/2023, THUỘC VỀ TỚ, KHÔNG THAM KHẢO TỪ BẤT CỨ AI.2. Có rất nhiều người chết và (có thể) đó là bias của bạn.
3. Luật chơi Ma sói sẽ được giải thích 2 lần: Bằng lời của quản trò/nhân vật và giải thích lại bằng chú thích ở cuối chương.
4. KHÔNG CHO PHÉP SAO CHÉP, CHUYỂN VER.
5. Không nhận gạch đá nhân vật. Ai ném đá tuyển thủ tớ xin phép block ạ.
6. Có thể có sạn trong tác phẩm này :(. Mọi góp ý thiện chí tớ xin nhận ạ.
[Lên ý tưởng: 9/12/2023
Bắt đầu lết: 25/6/2024]
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Đêm trăng máu và bình minh mù
FanfictionDã thú ẩn nấp nơi nào? Trong đêm trăng máu, hay là bình minh mù? - Fan-fiction thuộc series ❝𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐡𝐨𝐭❞, dành riêng cho sinh nhật Ryu "Keria" Minseok - 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 [𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮] ᯓ 𝐓𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧: Đêm tră...