Với Ryu Minseok thì bây giờ tiếng báo thức vào buổi sáng chẳng khác tiếng chuông báo tử là mấy. Cậu ôm đầu ngồi dậy, nửa đầu đau nhức như bị búa tạ tàn nhẫn nện vào, phải ngồi trên giường một vài phút cho tỉnh táo lại rồi mới chậm chạp đi ra ngoài.
Thú thật là cậu đã cảm thấy may mắn vô cùng vì đêm qua cậu không phải là người xấu số bị Sói cắn. Thế nhưng vậy thì sao? Nhỡ đâu sáng nay cậu lại bị đưa lên giàn treo cổ?
Thần kinh Minseok căng như dây đàn, giống như một giây sau sẽ ngay lập tức đứt phựt. Cậu chợt bàng hoàng nhận ra trò chơi Ma sói này chẳng còn chút gì gọi là nhân tính. Kẻ đứng sau lấy việc bọn họ đấu đá làm trò tiêu khiển, bắt bọn họ phải kề dao vào cổ nhau, cho tới khi tử vong đến như một kết cục tất yếu.
Vì thế nên bình minh tới, dù cậu vẫn sống sót thì khi nhìn thấy nạn nhân của lũ Sói nằm trong vũng máu, Ryu Minseok đều cảm thấy từ sâu bên trong, cậu đang chết dần chết mòn. Không khí căng thẳng làm cậu ngộp thở, máu người đỏ tươi như ngàn mũi kim chọc thẳng vào con ngươi. Chứng kiến những thi thể nằm trên đất, tim cậu như bị một bàn tay vô hình bóp nghẹt, đau tới mức khó thở.
Lee Minhyeong hôm nay dậy rất sớm. Lúc Minseok ra đến nơi, anh cùng những người khác đã đợi sẵn ở bên ngoài. Sắc mặt xạ thủ nhà T1 rất kém, anh mệt mỏi dựa vào tường, rũ mi không biết đang suy nghĩ chuyện gì.
Nghe thấy giọng nói của Ryu Minseok, anh mới miễn cưỡng ngẩng đầu, cố gắng nặn ra một nụ cười, dù biểu cảm của anh lúc này còn khó coi hơn cả khóc.
"Dậy rồi hả?"
Minseok gật nhẹ một cái như đáp lại, nhìn về phía căn phòng đằng sau lưng Lee Minhyeong:
"Tình hình sao rồi? Đêm qua..."
"Trời đã sáng, đêm qua có một người chết, đó là..." Chất giọng máy móc dừng lại vài giây, khiến nhịp tim của những người có mặt ở nơi này đập điên cuồng dù rằng họ đã chứng kiến cái xác không đầu đằng sau cánh cửa. Lee Minhyeong cũng ngầm đoán ra nạn nhân xấu số của ngày hôm nay là ai, thế nhưng khi nghe âm thanh thông báo từ hệ thống, anh vẫn thấy nặng nề tới mức không thở nổi.
"Gwak Boseong."
Vậy là trang thứ hai của death note đã có chủ nhân mới, và đường giữa của kt là người chiếm lấy vị trí đó...
Ryu Minseok tái mặt nấp sau người Lee Minhyeong, nhắm mắt không dám nhìn cảnh tượng thương tâm kia sau khi cánh cửa mở ra. Sự sợ hãi càng ngày càng dâng cao đè nặng lên vai hỗ trợ nhỏ khiến cổ họng cậu nghẹn lại.
Mỗi đêm có một người chết, ban ngày cũng vậy. Kẻ bị chặt đầu, người bị treo cổ. Trong mũi cậu tưởng như lúc nào cũng phảng phất mùi máu người ngòn ngọt và cả mùi tử thi ngai ngái bốc lên.
Làng Ma sói chẳng khác nào hiện thân của địa ngục, là loại trừng phạt còn kinh khủng hơn cả cái chết.
Thế nhưng bọn họ không có cách nào để thoát ra, cũng chẳng thể tự kết liễu cuộc đời mình. Bọn họ ai nấy đều có gia đình để hướng về, có sự nghiệp trước mắt, còn có những lạc thú chưa trải nghiệm hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Đêm trăng máu và bình minh mù
FanfictionDã thú ẩn nấp nơi nào? Trong đêm trăng máu, hay là bình minh mù? - Fan-fiction thuộc series ❝𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐡𝐨𝐭❞, dành riêng cho sinh nhật Ryu "Keria" Minseok - 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 [𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮] ᯓ 𝐓𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧: Đêm tră...