Mở đầu

485 70 7
                                    

Phát bắn đầu tiên

▶︎ •၊၊||၊|။||||| ⩇⩇:⩇⩇

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

▶︎ •၊၊||၊|။||||| ⩇⩇:⩇⩇


"Nhận thẻ nhân vật hết chưa?"

Ryu Minseok ngồi gần quạt sưởi nhất. Ánh đèn vàng hắt lên khuôn mặt non mịn của cậu, khiến hỗ trợ nhỏ có vẻ dịu ngoan như một em búp bê Đông Dương bày trong tủ kính. Men rượu làm viền mắt cậu phiếm hồng, mơ mơ màng màng ngước lên nhìn Son Siwoo vừa mới chia xong bài.

"Dạ rồi ạ." Đáng yêu tới mức làm trái tim Son Siwoo mềm nhũn, muốn đưa tay ra xoa đầu em bé.

"Này này." Lee Minhyeong hất bay móng vuốt khỉ, nheo mắt nói. "Ông làm quản trò thì thực hiện đúng nghĩa vụ của quản trò đi, động tay động chân cái gì?"

Son Siwoo bĩu môi khinh bỉ, không thèm chấp cặp đôi đường dưới nhà T1. Vốn dĩ hôm nay LCK tổ chức tiệc cuối năm, mười đội đều tham gia đầy đủ cả. Căn biệt thự chật ních toàn người là người, thế nhưng bot duo cứ dính nhau như sam làm người ta nóng hết cả mắt.

Cuối năm rồi, mãi mới có dịp tụ tập đông đủ mà ai nấy đều bị nhét đầy một bụng cơm chó.

Ryu Minseok theo bản năng ghé lại gần Lee Minhyeong. Khuôn mặt cậu đỏ bừng vì say rượu, hơi thở nóng bỏng kề sát tai bạn lớn. Anh hơi giật mình vì buồn, vô thức vòng tay qua để hờ sau lưng bạn nhỏ.

"Sao thế Minseokie?"

"Cậu là vai gì thế?" Giữa ánh mắt của cả chục con người đang ngồi thành vòng tròn, Minseok chẳng hề ngần ngại chút nào mà thì thầm to nhỏ với xạ thủ nhà mình.

Lee Minhyeong bật cười, thả nhẹ giọng nói:

"Tiết lộ thân phận của mình là sai luật đấy. Nhưng nếu Minseok cho tớ xem thẻ nhân vật trước thì tớ cũng sẽ cho cậu xem thẻ của mình."

Vì say rượu nên phản ứng của em có hơi chậm chạp, suy nghĩ vài giây rồi mới cẩn thận nhích nhích sang một bên, rút thẻ bài được dùng để kê mông từ nãy đến giờ.

Trên thẻ bài màu đen tuyền, Ma sói khổng lồ với đôi mắt đỏ như hai lỗ máu đang nhìn chằm chằm vào con mồi.

Ryu Minseok lảo đảo gục vào vai Lee Minhyeong cười ngờ nghệch:

"Sợ chưa? Tớ là sói đấy. Đêm nay tớ sẽ cắn cậu."

Lee Minhyeong phì cười, giúp bạn nhỏ điều chỉnh tư thế cho thoải mái:

"Ừm ừm, sợ quá đi mất. Nhưng mà cậu có vẻ hơi buồn ngủ rồi đấy, có muốn lên giường không?"

Ryu Minseok lắc đầu.

Muốn chơi nữa cơ.

"Cậu chưa nói cho tớ biết thân phận của cậu là gì đâu đấy. Đừng có mà ăn gian."

Lee Minhyeong nhếch môi, xấu xa nói:

"Muốn biết à? Muốn thì hôn một cái rồi anh đây nói cho."

Ryu Minseok khinh bỉ nhìn kẻ vừa qua cầu rút ván kia, dứt khoát không thèm để ý đến anh nữa.

"Được chưa cái bọn này? Cả làng nhắm mắt vào ngủ đê." Son Siwoo mất kiên nhẫn lườm nguýt đôi chim cu cứ rúc vào nhau từ nãy đến giờ.

Lee Minhyeong cười cười, nhắm mắt theo yêu cầu của quản trò.

Trong bóng tối, anh cảm nhận được hơi thở ấm áp ngày càng gần, cho đến khi má bị chạm nhẹ một cái.

Rất nóng.

Lee Minhyeong lấy tay quệt vệt nước ẩm ướt bên má trái, thầm nghĩ rằng cún con mọc răng sữa rồi, giờ lại còn biết cắn người cơ đấy?

Anh cầm lấy bàn tay của bạn nhỏ, đầu ngón trỏ viết vài chữ lên lòng bàn tay Ryu Minseok.

"Sói, thức dậy..."

"Đêm nay sói muốn cắn ai?"

➴➶➴

| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Đêm trăng máu và bình minh mùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ