7. Hoàng hôn máu (7)

221 36 7
                                    

Sự im lặng chết chóc một lần nữa bao phủ lấy ngôi làng Ma sói. Phòng sinh hoạt chung lặng ngắt như tờ trước sự ra đi của Heo Su, và trước câu cảnh báo đầy bất ngờ của hệ thống...

Bọn họ có bảy người, nhưng trong đó còn những ba con Sói?!

"Được rồi, không có nhiều thời gian để chần chừ đâu. Phải nhanh chóng tìm ra Sói để kết thúc trò chơi. Bây giờ chúng ta còn nửa tiếng nữa để thảo luận." Park Jinseong xem giờ, trầm giọng nói với mọi người. "Sắp sang ngày thứ ba rồi, vả lại đã chết những bốn dân nên mọi người nhận role luôn đi."

Lee Minhyeong cúi đầu nhìn bàn tay với những khớp xương rõ ràng đang len lén kéo áo mình. Anh nghiêng người về phía Ryu Minseok, thì thầm vào tai bạn:

"Không sao, Minseok cứ lộ chức năng đi. Tớ sẽ bảo vệ cậu."

Ryu Minseok ngẩng đầu nhìn anh. Đôi mắt Lee Minhyeong vẫn trầm lắng như đại dương và đầy chân thành như thế, bất giác khiến cậu cảm thấy an tâm vô cùng.

Hỗ trợ nhỏ được tiếp thêm dũng khí, khẽ khàng gật đầu với bạn lớn.

"Anh sẽ tiết lộ role của mình trước. Nhưng bảo vệ và phù thuỷ phải bảo vệ anh." Park Jinseong đưa mắt nhìn tất cả mọi người, bắt đầu ra điều kiện.

Ryu Minseok nghe vậy thì ngạc nhiên quay phắt sang Lee Minhyeong. Đôi mắt hỗ trợ nhỏ mở to đầy vẻ sững sờ, ngón tay ướt đẫm mồ hôi lạnh khẽ khàng cào vào lòng bàn tay anh.

Lee Minhyeong vỗ vai cậu trấn an, gật nhẹ đầu xem như đã hiểu.

Cặp đôi đường dưới vốn đã gắn bó với nhau quá lâu rồi, vậy nên chỉ một ánh mắt, chỉ một cử chỉ dù là nhỏ nhất cũng đủ để hiểu đối phương đang suy nghĩ điều gì.

"Anh là tiên tri." Park Jinseong nói.

"Ồ?" Ryu Minseok nhướng mày, khóe môi hơi nhếch lên, chống cằm nhìn Park Jinseong chăm chú. "Anh là tiên tri? Vậy anh đã soi những ai thế ạ?"

Park Jinseong cau mày nhìn Ryu Minseok, dù không thích giọng điệu đầy vẻ khiêu khích của cậu nhưng hắn ta vẫn kiên nhẫn trả lời:

"Mới có hai đêm, anh mới soi hai người thôi. Một là Yeongjun, không phải Sói. Hai là anh Boseong, cũng không phải Sói."

Ryu Minseok phì cười:

"Sao mấy người anh kể đều là người đã chết rồi thế ạ? Cái này chẳng phải suy luận rất đơn giản hay sao ạ? Còn những ba Sói, có nghĩa là chưa có con Sói nào chết cả. Nên chuyện Yeongjun và anh Boseong là dân, em tin rằng ai cũng có thể suy luận ra được, đương nhiên là Sói cũng có thể suy ra được."

Park Jinseong nghe lý luận của cậu thì cũng cười, nhưng ý cười chẳng chạm đến nổi đáy mắt:

"Anh thừa nhận là những lượt tiên tri của anh chưa có độ chuẩn xác cao. Mới hai đêm thôi mà? Anh cũng chỉ thử soi những người mà anh nghĩ là có khả năng nhất mà thôi."

Ryu Minseok gật đầu, nghiêm túc nói:

"Anh soi ra hai dân làng đã chết, còn em soi được ra hẳn một con sói cơ."

Park Jinseong chợt có dự cảm chẳng lành, sa sầm mặt hỏi cậu:

"Em là tiên tri à? Em soi ra Sói? Thử nói xem là ai?"

| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Đêm trăng máu và bình minh mùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ