Mặc dù thứ Kim Thái Hanh đang kéo là quai cặp của Điền Chính Quốc, nhưng Điền Chính Quốc lại cảm thấy như mình đang bị một đôi tay bóp nghẹn cổ.
Buồn bực rút dây cặp sách từ trong tay Kim Thái Hanh ra, cậu quay người: "Rồi sao?"
Cậu biết.
Nhưng cậu đã là một người khác, Điền Chính Quốc phô trương kiêu ngạo bướng bỉnh kia, đã chết từ rất lâu rồi.
Bọn họ đã từng thân mật không chút khoảng cách, bây giờ lại duy trì cự ly của một người bạn, im lặng giằng co.
Giữa bầu không khí tĩnh lặng, di động của Điền Chính Quốc bỗng vang lên, là Đỗ Lệ Bình gọi tới.
"Dạ."
"Con đến ngay đây, con đang đợi đèn xanh."
Điền Chính Quốc cúp điện thoại, lùi về sau hai bước: "Tôi về đây, mẹ tôi đang chờ."
Cậu nói đi, nhưng lại không lập tức quay người rời đi.
Kim Thái Hanh rũ mắt nhìn cậu bé trước mặt, rất lâu sau, anh gật đầu, chậm rãi nói: "Đã nói rồi, lần này đổi thành anh theo đuổi em."
Cho dù lòng độc chiếm thuộc về Kim Thái Hanh hai mươi mấy tuổi gần như sắp nhấn chìm anh, Kim Thái Hanh vẫn có thể bình tĩnh như cũ trò chuyện với Điền Chính Quốc. Vì anh là Kim Thái Hanh mười tám tuổi, anh và Điền Chính Quốc.
Còn có tương lai vô tận.
Điền Chính Quốc rũ mắt thấy được lá ngô đồng rơi xuống đất, một lúc lâu sau, cậu ngước lên, mỉm cười: "Được."
Lần này, đổi thành anh theo đuổi tôi.
-
Đỗ Lệ Bình mặc một chiếc váy len liền màu xám nhạt, khoác áo choàng nhỏ màu trắng, tựa ở bên cạnh xe, trong tay còn cầm hai cái túi giấy nhỏ. Khi sinh Điền Chính Quốc, bà mới 22 tuổi, hiện tại Điền Chính Quốc 17, bà cũng mới chỉ 39, cộng thêm việc sống trong an nhàn sung sướng, được Điền Đại Chí nâng niu trong lòng bàn tay, trông bà chỉ như vừa mới ngoài ba mươi.
Khiến cho không ít người qua đường liên tục nhìn về phía bà.
Điền Chính Quốc lên xe, Đỗ Lệ Bình nhét bao mực viên vẫn còn nóng cho cậu: "Ăn thử đi, mẹ vừa mua thêm đấy, lúc nãy đợi con lâu quá nên túi kia nguội rồi."
"Vâng." Điền Chính Quốc mở nắp ra, xiên một viên bỏ vào trong miệng.
Đỗ Lệ Bình đang định hỏi cậu ăn có ngon không, quay sang đã thấy Điền Chính Quốc đang khóc.
Lúc nhỏ Điền Chính Quốc thích làm nũng, nhưng được nuông chiều mà lớn nên rất hiếm khi cậu khóc, Đỗ Lệ Bình giật mình, rút khăn giấy ở bên cạnh cho cậu, nhẹ nhàng hỏi sao vậy.
Đương nhiên Điền Chính Quốc không thể nói thật, cậu nghẹn giọng nói: "Nóng quá ạ."
Đỗ Lệ Bình: "..."
"Vậy con đợi lát nữa nguội rồi ăn."
Điền Chính Quốc vẫn luôn lấy thân phận người đứng xem mà chăm sóc người trong nhà nên cậu cũng không có cảm giác gì, là kiểu tới để hoàn thành nhiệm vụ mà thôi.
YOU ARE READING
Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng |taekook|
FanfictionTên khác : Ngã bị nam chủ đích bạch nguyệt quang khán thượng liễu Tác giả : Nhất Tiết Ngẫu Số chương : 103 chương + 8 phiên ngoại Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, trọng sinh, thanh xuân vườn trường ...