Điền Chính Quốc đương nhiên không biết Lý Thư Nhã đang nói gì với lão Điền và Kim Chi Nham, cậu rướn cổ lên nhìn một lát thì bị Thẩm Chiếu chọc chọc, Thẩm Chiếu hiếu kỳ hỏi cậu: "Ông gặp ba anh ta rồi à?"
Ba anh ta...
Điền Chính Quốc liếc nó một cái rồi nói: "Không phải lần trước cả đám đến đều gặp rồi à?"
"Không phải, ý tôi là, cái kiểu, ra mắt phụ huynh kìa."
Điền Chính Quốc ngẫm nghĩ, hình như là vẫn chưa. Từ lúc bắt đầu hẹn hò với Kim Thái Hanh đến giờ, cậu cũng không đến nhà họ Kim nhiều lắm, mỗi lần đến cũng chẳng mấy khi gặp Kim Chi Nham. Mà từ lần trước Kim Chi Nham tuyên bố hợp tác với nhà họ Điền xong vẫn luôn muốn hai nhà cùng gặp mặt ăn một bữa cơm, lí do gặp mặt là gì không cần phải nghĩ, chính là để quyết định chuyện của hai đứa trẻ.
Miễn cho đêm dài lắm mộng, chủ yếu là Kim Chi Nham sợ Kim Thái Hanh nhiều mộng.
Nhìn nét mặt của Điền Chính Quốc, Thẩm Chiếu hiểu ngay đáp án, dân FA từ trong bụng mẹ nói đến chuyện của người khác thì rõ ràng vô cùng: "Chẳng trách Kim Thái Hanh mỗi ngày đều giữ ông khư khư, là tôi tôi cũng sợ."
Điền Chính Quốc yên lặng: "Thế à?"
Thẩm Chiếu kinh ngạc: "Ông không nhận ra à?"
Điền Chính Quốc ngỡ ngàng, cậu đúng là không cảm thấy gì.
"Ông không thấy là Kim Thái Hanh quản ông đủ thứ à?" Thẩm Chiếu lắp bắp nói: "Ngay cả ông ăn cái gì anh ta cũng để ý, nhưng mà đúng là ông hay ăn bậy bạ thật."
Điền Chính Quốc: "..."
Kim Thái Hanh nhìn thấy Điền Chính Quốc và Thẩm Chiếu tựa đầu vào nhau thì thầm chuyện gì đó, thỉnh thoảng còn nhìn về phía mình một cái, khi nói xấu người ta thì không nên thể hiện rõ ràng như vậy chứ.
Kim Thái Hanh tùy ý vứt đống bản thảo trong tay lên mặt bàn, dựa vào lưng ghế, hơi híp mắt nhìn hai người.
Mặc dù Thẩm Chiếu không thông minh cho lắm, nhưng chuyện liên quan đến Điền Chính Quốc, nó vẫn luôn rất nhạy bén.
Ngón tay Kim Thái Hanh gõ lên mặt bàn, anh có thể đoán được Thẩm Chiếu đang nói gì với Điền Chính Quốc.
Đơn giản là cảm thấy anh quản Điền Chính Quốc quá nhiều. Rất nhiều lần Thẩm Chiếu hẹn Điền Chính Quốc ra ngoài chơi, Điền Chính Quốc đều đang đi với anh, Thẩm Chiếu từ trước đến nay luôn bám Điền Chính Quốc như hình với bóng đối với chuyện này tỏ vẻ cũng hơi ghen tỵ.
So với trước đó, hiện giờ Kim Thái Hanh đối với Điền Chính Quốc có thể nói là cực kì dung túng và chiều theo, nhưng ở trong mắt người ngoài thì vẫn như cũ cảm thấy có phần đáng sợ.
Kim Thái Hanh cũng không có nhúng tay vào chuyện Điền Chính Quốc thật sự muốn làm.
Ví dụ như Điền Chính Quốc chưa từng trực tiếp trả lời chuyện Kim Thái Hanh nói muốn đính hôn sớm một chút, thậm chí là cả lời cầu hôn của anh. Kim Thái Hanh từng ám chỉ hoặc nghiêm túc đứng đắn đề cập rất nhiều lần, lần gần đây nhất, Điền Chính Quốc mới cực kì hàm súc biểu đạt là mình vẫn chưa chơi chán.
YOU ARE READING
Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng |taekook|
FanfictionTên khác : Ngã bị nam chủ đích bạch nguyệt quang khán thượng liễu Tác giả : Nhất Tiết Ngẫu Số chương : 103 chương + 8 phiên ngoại Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, trọng sinh, thanh xuân vườn trường ...