Cái cắn khẽ này khiến Điền Chính Quốc như bị điện giật vội rút tay về. Cậu lườm Kim Thái Hanh, nắm tay Tiểu Lục đi xuống lầu.
Kim Thái Hanh sửa lại cổ áo, nhìn cái người nào đó gần như là hốt hoảng bỏ chạy, mỉm cười.
Bé con kia ôm lấy ngón tay Điền Chính Quốc, cau mày, mãi lâu sau, cô bé mới ngẩng lên, rất là lo lắng, chậm rãi nói: "Vừa rồi anh trai cắn anh."
Điền Chính Quốc nhìn bé con: "Sao thế?"
Tiểu Lục nghiêng đầu nhìn cái tay bị cắn của cậu, khe khẽ đề nghị: "Quốc Quốc có muốn đi tiêm phòng chó dại không?"
Bộ dáng con bé cực kì nghiêm túc, không phải đang nói đùa.
Nhưng chính cái vẻ mặt đó mới càng khiến người ta cảm thấy đáng yêu.
Bé con thật sự lo lắng cho Điền Chính Quốc.
Điền Chính Quốc hơi ngạc nhiên, sau khi hiểu được ý cô bé thì trong mắt tràn ra ý cười, cậu liếc nhìn phía sau, giơ tay vuốt tóc Tiểu Lục: "Anh trai em là chó à?"
Tiểu Lục ngơ ngác lắc đầu.
"Thế thì không cần tiêm."
Tiểu Lục sốt ruột: "Nhưng mà anh ấy cắn anh. Cô giáo em dạy là chó sẽ cắn người, vậy tại sao anh trai em lại cắn anh?"
Bởi vì anh của em là chó.
Điền Chính Quốc suýt chút nữa thốt ra mấy chữ này, nhưng vẫn nhịn được, sợ nói xong lại phải tốn công giải thích cho Tiểu Lục hiểu tại sao anh trai bé là chó mà bé lại không phải.
Trầm ngâm một lát, Điền Chính Quốc nói: "Bởi vì hồi bé anh trai em ăn kẹo nhiều nên ngứa răng."
Tiểu Lục há to miệng, cực kì kinh ngạc, kinh ngạc xong, bé con che kín miệng mình, không dám hỏi nữa, bé con cũng rất thích ăn kẹo, không thể tự hại chính mình.
Tiểu Lục gượng gạo chuyển chủ đề: "Em muốn xem phim hoạt hình."
Cô bé nói xong, lại bổ sung: "Xem ở rạp chiếu phim ấy, đi xem với Quốc Quốc nữa."
Thấy Quốc Quốc nhìn mình, Tiểu Lục lập tức cười toe toét, để lộ hàm răng chỉnh tề, đôi mắt cong cong dáng trăng non.
Điền Chính Quốc ma xui quỷ khiến ừ.
Tiểu Lục lập tức phấn khích chạy xuống dưới lầu.
Điền Chính Quốc:....
Cậu không biết liệu có phải đứa trẻ nào của nhà họ Kim cũng sẽ đều tinh ranh như thế không, Tiểu Lục cũng không có ngốc như Tống Chi Ngôn nói, con bé rất biết giả vờ ngoan ngoãn, mà Kim Thái Hanh, anh ta không phải là tinh ranh nữa, mà là thứ thành tinh rồi.
Trên bàn ăn cũng không có nhiều người, hai người lớn nhất học đại học, học lớp 12 thì đang ở trường, mấy đứa nhỏ hơn thì chưa dậy, bây giờ ở đây chỉ có Trương Bạch Lộ với mẹ của Tiểu Lục là Hứa Uyển Thanh, còn có em gái mới của Tiểu Lục, Tiểu Bát.
YOU ARE READING
Tôi bị ánh trăng của nam chính coi trọng |taekook|
FanfictionTên khác : Ngã bị nam chủ đích bạch nguyệt quang khán thượng liễu Tác giả : Nhất Tiết Ngẫu Số chương : 103 chương + 8 phiên ngoại Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, xuyên sách, chủ thụ, sảng văn, trọng sinh, thanh xuân vườn trường ...