II. Dẫn Dắt - Tiết Lộ.

4.8K 436 25
                                    

"Mấy nhóc Gryffindor đi theo anh nào, ráng bắt kịp, cảm ơn."

Anh dắt đám nhỏ đi lên cầu thang, nối đuôi phía sau chính là nhà Ravenclaw với sự dẫn dắt của huynh trưởng Kim Kwanghee. Anh lớn giọng nhắc nhở đám nhóc.

"Ravenclaw theo anh nào, đừng đi lạc sang Gryffindor nhé, lối này."

Nhà Gryffindor rẻ qua bên trái, Ravenclaw rẻ qua phải, Sanghyeok dẫn trước chỉ cho đám nhóc từng chút một.

"Đây là lối trực tiếp dẫn đến phòng sinh hoạt chung và hãy cẩn thận mấy cái cầu thang nhé, chúng thích di chuyển đấy. Nếu mấy đứa không tập trung sẽ rất dễ bị lạc."

Đám nhóc tròn xoe mắt nhìn khung cảnh cổ điển xung quanh mà bỏ lời dặn dò của anh qua một bên, đang mải mê ngắm ngía thì cầu thang dần di chuyển làm cho chúng lắc lư theo, cả đám sợ đến mất mật, chân tay lúng túng tìm nơi để bám vào. Sanghyeok thấy vậy thì rất buồn cười nhưng vẫn cố nhịn lại.

"Đi tiếp nào và theo anh, nhanh nào, lại đây!"

Đám nhóc tò mò nhìn những bức tranh đang chuyển động như thật được treo trên tường, một trong số những bức tranh cất tiếng làm đám nhóc giật mình.

"Xin chào mấy nhóc."

Lo chăm chú nhìn mấy bức tranh nên đám nhóc không để ý tới huynh trưởng Sanghyeok đang dẫn trước đột nhiên biến đâu mất, Sungwon đi phía sau lúc này mới nhận ra liền la lên.

"Ơ, anh Sanghyeok đi đâu mất rồi."

Đám nhóc nghe thế thì nhao nhao lên như chim vỡ tổ, đứa thì toang chạy đi, đứa thì quay tới quay lui tìm kiếm, đứa thì sợ hãi vì nghĩ rằng huynh trưởng của nó đã bị một con quái vật nào đó đang ẩn nấp trong bức tường cuỗm đi mất, những bức tranh thấy tình cảnh hỗn loạn liền lên tiếng trấn an.

"Bình tĩnh nào các phù thủy nhỏ, chỉ vì chút chuyện này mà mất bình tĩnh như thế thì sao làm phù thủy được đây hả?"

"Được rồi, được rồi, các nhóc không muốn nói chuyện với bọn ta sao?"

"Các nhóc có muốn biết về các vị tiền bối không?"

Sungwon nghe thế thì nhướn lông mày.

"Điển hình như...Harry Potter?"

"Chính xác, hoặc là hơn cả thế."

Sungwon lại cất tiếng hỏi.

"Một con chuột biết phép thuật thì sao ạ?"

"Ta rất thích tính hài hước của nhóc đấy."

"Được rồi vị huynh trưởng nhà các cậu sẽ nhanh về thôi vậy nên hãy ngồi xuống trò chuyện một chút nhé."

Đám nhóc dễ dàng bị những bức tranh mê hoặc, chỉ sau vài giây chúng đã quên bén mất vị huynh trưởng của mình.

Quả thật Sanghyeok đã bị một con quái vật cuỗm đi.

Ở trong một góc khuất nọ, huynh trưởng băng lãnh cao cao tại thượng nhà Gryffindor - Lee Sanghyeok đang bị huynh trưởng nhà Slytherin - một con rắn xanh lè Jeong Jihoon bám chặt. Cậu ta như gấu Koala đu lên người anh, Sanghyeok ngoảnh đầu nhìn người yêu nhỏ đang bám trên lưng mình.

【JeongLee/Guria/On2eus】 ༗ Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ