XXVI. Thằng Nào Đánh Bồ Ông?.

1.8K 178 17
                                    

Cả ba đứa ì à ì ạch chạy nhanh về phía ký túc xá của Gryffindor, sau khi vào được phòng sinh hoạt chung thì ba đứa mới thở phào nhẹ nhõm như thể vừa thoát ra khỏi một cơn ác mộng đầy kinh hoàng. Ba người chia ra thành ba hướng khác nhau, đứa thì nằm sải lai ra đất, đứa thì nằm lên tấm nệm nhỏ ở bệ cửa sổ, đứa thì đứng ngay cửa ngơ ngác quay tới quay lui.

Jihoon đưa mắt nhìn lên cái ghế sofa dài, trên ghế là thân ảnh quen thuộc mà cậu đã nhớ nhung từ hôm qua tới giờ. Sanghyeok đang tựa lưng vào ghế, đầu nghiêng hẳn qua một bên, mắt nhắm nghiền, ở trên chân là một cuốn sách còn đang đọc dở, có vẻ là anh đã ngồi đợi ở đây cả đêm, đợi lâu đến mức ngủ quên trên ghế.

Jihoon khẽ cong môi, cậu chầm chậm tiến lại chỗ Sanghyeok đang ngủ, cố gắng ngồi xuống nhẹ nhàng nhất có thể để tránh đánh thức anh dậy. Jihoon với tay lấy quyển sách cùng với cặp kính tròn gập lại để lên bàn, cậu kéo anh tựa vào lồng ngực mình rồi chậm rãi ngả lưng xuống ghế để anh nằm hẳn lên người mình, Jihoon đưa tay chỉnh lại tóc cho Sanghyeok rồi hai người ôm nhau ngủ ngon lành.

7 giờ 30 phút

Cánh cửa phòng ngủ nằm ở gần lối ra vào bất chợt bị đẩy ra, từ bên trong có hai bóng dáng một lớn một nhỏ đang bước ra ngoài. Đó là Minseok cùng với Wooje, hai đứa có hẳn hai trạng thái khác nhau, đứa nhỏ thì ngáp ngắn ngáp dài, đứa lớn thì dùng hai tay dụi muốn mòn con mắt, tới lúc tỉnh hẳn cả hai mới đưa mắt nhìn khung cảnh xung quanh.

"....."

"???"

Wooje cúi đầu thì thào vào tai em.

"Anh này, anh có máy ảnh không?"

"Máy ảnh để làm gì?"

"Nhìn anh Sanghyeok với anh Jihoon kìa, mình mau chụp lại đi."

Minseok nghe lời nó nói xong liền ngó đầu nhìn lên ghế sofa, một khung cảnh vô cùng hường phấn hiện ra trước mắt em, khiến cho em - một người chưa từng trải qua chuyện này muốn nôn ọe ngay lập tức.

Jihoon một tay đang đặt lên tóc của anh em, lâu lâu còn xoa xoa vài cái cứ như đang dỗ em bé ngủ, tay kia thì ôm trọn cái eo nhỏ, thỉnh thoảng lại còn vuốt ve. Nhìn bàn tay của cậu đang đặt trên eo của người anh đáng kính mà em bực bội vô cùng.

Cơ mà Sanghyeok cũng đâu có vừa, hai tay ôm eo Jihoon cứng ngắc, mặt thì vùi vào ngực người ta không chừa ra một khe hở nào, trong vô cùng hưởng thụ.

Khung cảnh bên đây ngọt ngào, cảm động bao nhiêu thì nhìn qua khung cảnh hai đứa bạn cùng tiến cảm lạnh bấy nhiêu.

Minhyung nằm dài trên đất không khác gì con gấu nâu vừa húp hết cả hủ mật ong lớn xong lăn ra nằm ngủ trên cỏ mềm cả. Còn Hyeonjoon thì khỏi phải nói, cậu ta nằm luôn lên bệ cửa sổ nhỏ xíu.

Minseok tự hỏi: 'không biết thằng này ngủ có gặp ác mộng là mình đang cheo leo trên vách núi hay không nữa?'

Nửa người Hyeonjoon nằm trên nệm mềm, nửa người còn lại thì nằm luôn trên không trung mà không thèm quan tâm gì đến đời, Minseok thở dài ngao ngán.

【JeongLee/Guria/On2eus】 ༗ Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ