X. Đứa Trẻ Từ Trên Trời Rơi Xuống.

2.7K 270 14
                                    

Wooje ngồi trên ghế cười đến vui vẻ, trong miệng nó ngậm một đống thức ăn, vừa nhai nhoàm nhoàm vừa nói.

"Mong là hôm nay mọi việc sẽ thuận lợi."

Hyeonjoon ngồi kế bên nhếch môi.

"Nếu em không bỏ cái thói ăn uống đó, thì không thuận lợi nổi đâu."

Wooje tròn mắt nhìn cậu, nó rưng rưng đôi mắt.

"Hyunjunie.."

"Để anh lấy đùi gà cho em."

Cậu nói xong thì nhổm người với tay lấy cái đùi nằm ngoài tầm với của Wooje, Sanghyeok ngồi bên cạnh chê ra mặt.

"Không có miếng nghị lực nào, đây mà là con hổ nhà Gryffindor sao?"

Minhyung uống một ngụm nước bí ngô cho thông họng rồi mới trả lời anh.

"Nó mà có nghị lực thì nó đã giúp Wooje học giỏi tất cả các môn rồi."

"Phụt..."

Minseok vừa uống nước thì phun ra cái phèo.

"Minhyung có cần phải nói huỵch toẹt ra như thế không haha"

Minhyung vừa ăn vừa đưa tay vuốt lưng cho Minseok kêu em ăn chậm lại, Sanghyeok ghét cái cảnh phải nhìn lũ mập mờ thả tim nhau nên anh đã ăn xong từ lúc nào. Sanghyeok rời khỏi ghế, anh đứng ở bên ngoài hắng giọng.

"Trễ giờ rồi đó mấy ba, ăn lẹ đi. Thức trễ mà còn ra vẻ quý tộc nữa."

"Nhanh nhanh nhanh đi đi đi!!!"

Cả bọn chạy nhanh trên hành lang dài, Minhyung dẫn đầu kéo mọi người chạy lên cầu thang, Sanghyeok phải dùng hết sức bình sinh mà anh có mới kéo được Minhyung đứng lại, anh đưa tay chỉ xuống dưới cầu thang.

"Mày chạy đi đâu vậy em, Lớp học Độc dược ở dưới tầng hầm mà."

Minhyung và ba đứa nhóc thắng gắp lại Sanghyeok mất đà ngã ra sau, sắp phải đo đất thì đột nhiên có một vòng tay ôm lấy eo anh.

"Anh không sao chứ?"

"Jihoon hả? Anh không sao. Mà sao em lại ở đây vậy?"

"À thấy anh đến trễ nên em đi kiếm, mà anh phải cẩn thận chứ, đây là cầu thang mà, lỡ té lăn xuống thì sao hả?"

"Anh b- uiii"

"Cẩn thận cái quái gì chạy nhanh lên!"

Minhyung dùng tay trái nắm lấy cổ áo của Jihoon, Jihoon thì nắm tay của Sanghyeok, tay phải của Minhyung thì nắm lấy tay của Minseok, Minseok thì nắm tay Wooje, Wooje thì nắm tay Hyeonjoon. Nó dùng sức ba bò chín trâu lôi cả năm người chạy như bay xuống hầm.

Đến nơi Wooje, Minseok với Hyeonjoon ôm bụng ọe lên ọe xuống. Jihoon với Sanghyeok như vừa du hành vũ trụ trở về. Cậu và anh loạng choạng đi vào lớp.

Giáo sư Horace từ bên ngoài bước vào.

"Được rồi, ổn định lại nào, trước đó ta đã hoàn thành giai đoạn một và bước một giai đoạn hai của thuốc Đa Dịch, và trong tiết này ta sẽ tiếp tục với bước cuối cùng."

【JeongLee/Guria/On2eus】 ༗ Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ