Chương 1: Hành Trình Kỳ Diệu. - Chap I.

10K 485 5
                                    

"Ahh thôi đi mà, làm sao anh có thể quen cái tên cao ngòng nhà Slytherin được ạ."

Cậu nhóc cùng nhà đã lải nhải bên tai anh suốt một tiếng đồng hồ chỉ vì lời đồn anh và tên mà mọi người cho là kiêu ngạo - độc ác - xấu xa của nhà Slytherin đang quen nhau. Sanghyeok vừa bước nhanh trên hành lang vừa phải quay đầu đáp lại lời Minseok, anh kiên định nói.

"Được rồi Minseok à, đó chỉ là lời đồn, là lời đồn, không phải là sự thật."

Cậu nhóc bước nhanh hơn để sóng vai với anh, em tra hỏi.

"Lời đồn? Nếu là lời đồn tại sao anh lại không lên đính chính chứ? Mọi người đã đồn khắp trường rồi anh có biết không?"

"Thôi đi mà, qua vài bữa nữa nó sẽ tự chìm xuống thôi, anh chỉ muốn chú tâm vào chuyện học và Quidditch những chuyện đó để nó qua một bên đi được không?"

"Kh-"

*bốp*

Vốn dĩ Minseok định tiếp tục phàn nàn thì từ phía sau có một bàn tay vỗ lên vai em, một giọng nói trầm ấm cất lên.

"Được rồi mà Minseok, lời đồn không khiến cho ảnh áp lực mà bồ mới là người khiến cho ảnh áp lực đó."

Sanghyeok giơ nút like cho cậu nhóc to con, anh vui vẻ đáp.

"Chỉ có Minhyung hiểu anh thôi."

Anh đi chậm lại khoác tay lên vai Minseok.

"Được rồi đến nhà ăn rồi, phải no bụng trước đã, anh cá là em không muốn bị trừ điểm trong tiết Độc Dược của giáo sư Horace đúng chứ?"

Minseok bĩu môi.

"Giáo sư Horace không có hung dữ như thế đâu."

"Anh đâu có nói giáo sư hung dữ, nhưng nếu em cứ để tâm đến chuyện này và để cái bụng đói đi học môn của thầy ấy sau đó lại làm không tốt, thì kiểu gì em cũng bị trừ vài trăm điểm."

"Được rồi, được rồi."

Minhyung đang đi bên cạnh chú tâm nghe cuộc trò chuyện của hai người thì chợt nhận thấy có gì đó sai sai, nó nhướn mày nhìn anh.

"Khoan đã, hôm nay là ngày nhập học sẽ có học sinh năm thứ nhất chuyển vào, anh là huynh trưởng anh phải dẫn dắt tụi nhỏ mà."

"Ừ nhỉ? Anh quên béng mất, đi mau lên."

Cả bọn sải bước đi vào Đại Sảnh Đường, khi đã yên vị thì phía trên Tiền Sảnh truyền xuống một giọng hát. Khỏi phải nói đây chính là ca khúc quen thuộc của Chiếc nón Phân loại báo trước tương lai của năm học này.

"Người nào vô Gryffindor

Cái lò luyện trang dũng cảm

Người nào vô Hufflepuff

Nơi đào tạo kẻ kiên trung

Khó khăn chẳng khiến ngại ngùng

Đáng tin, đúng người chính trực

Ai vào Ravenclaw được

Nơi đào luyện trí tinh nhanh?

Vừa ham học lại chân thành

【JeongLee/Guria/On2eus】 ༗ Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ