VIII. Quidditch.

2.9K 300 6
                                    

"Xin chào mừng đến với trận Quidditch khai mạc mùa giải tại Hogwarts. Trận hôm nay, Gryffindor đấu với Slytherin!"

Trên khán đài vang lên hàng loạt tiếng cổ vũ của các giáo sư và học sinh, giọng nói của người dẫn chương trình vang lên.

"Các cầu thủ trở về vị trí và cô Hooch sẽ bước ra sân để bắt đầu trận đấu."

Mười bốn cầu thủ ở trên không trung nhìn xuống giữa sân nơi giáo sư Hooch đang đứng. Giáo sư ngước lên nhìn các cầu thủ.

"Ta muốn tất cả phải chơi một trận...thật hay, thật đẹp!!!"

Cô đưa chân đá vào chiếc hộp gỗ, cái nắp bật mở, hai trái Bludger thoát khỏi sợi xích phóng lên trời, theo sau là trái banh Snitch Vàng.

"Các trái Bludger đã bay lên, theo sau đó là trái banh Snitch Vàng. Các tầm thủ hãy nhớ, trái banh Snitch sẽ mang lại 150 điểm, tầm thủ nào bắt được trái Snitch sẽ kết thúc trận đấu."

Trái banh Snitch bay đến trước mặt Sanghyeok, nó bay một vòng quanh người anh, sau đó phóng thẳng về phía tầm thủ của Slytherin - Jihoon. Nó cũng làm điều tương tự bay một vòng quanh người cậu sau đó phóng lên trời rồi mất dạng.

Giáo sư cầm lấy trái banh Quaffle ném lên giữa hai đội.

"Banh Quaffle đã được tung lên và trận đấu bắt đầu."

Ngay lập tức các truy thủ lao vào quả banh Quaffle, người giành được banh là Wooje, nó nhanh chóng ôm banh lao về gôn của đối thủ, ba truy thủ của Slytherin cố gắng cướp bóng từ tay Wooje, nó lạng lách tránh khỏi tầm với của Siwoo, Suhwan tăng tốc lao về phía Wooje nhưng nó phản ứng rất nhanh, thụt cả người xuống ôm lấy chổi liền né được sự tấn công của đối phương, nó bẻ lái bay qua cánh trái, lúc này Siwoo đã vòng lên để chặn đầu nó, kéo theo sau là Wangho. Hai người cố gắng giành lấy banh từ tay Wooje, thế nhưng nó di chuyển quá nhanh chỉ trong vài giây đã né được tầm tay của hai người.

Suhwan nhanh chóng rượt theo phía sau, cậu ta đuổi kịp được Wooje liền huých vào vai nó, cả hai xém tí đã lao lên khán đài nếu bẻ lái không nhanh, Slytherin vẫn chưa cướp được banh.

Wooje nhanh nhẹn luồn lách khỏi tầm tay của đối thủ, nó lần lượt vượt qua từng truy thủ của Slytherin lao thẳng về phía gôn, nó bức tốc và canh thời gian rồi ném banh, trái banh bay thẳng vào gôn đem về 10 điểm.

"Choi Wooje ghi bàn! 10 điểm cho nhà Gryffindor!"

Cậu nhóc vui vẻ đập tay với Minseok và Sungwon, Sanghyeok ở trên cao đang vui mừng vì đội đã ghi bàn thì trái Bludger từ đâu lao tới, anh nhanh chóng nghiêng đầu tránh đi, xém tí thì bị nó bay thẳng vào đầu.

"Slytherin cướp được trái Quaffle, Siwoo chuyền cho Wangho."

Wangho ôm banh bay về phía khung thành của Gryffindor, Wooje và Minseok cố cướp banh nhưng anh đã tránh được một cách nhẹ nhàng. Trái Bludger có ý đồ tấn công liền bị anh cúi đầu né được. Wooje đảo lại bay song song với Wangho, nó với tay sắp lấy được thì bị anh đá nhẹ vào cán chổi, nó mất thăng bằng tuột về phía sau, Sungwon lao tới cũng bị anh né trong một nhịp, Wangho ném banh.

【JeongLee/Guria/On2eus】 ༗ Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ