Sáng hôm sau, Sanghyeok đi cùng với đám nhóc nhà mình ra Đại Sảnh Đường, anh nghe bọn nhỏ kể mà nhịn cười đến đỏ cả mặt.
Minseok thao thao bất tuyệt bên tai Minhyung và Sanghyeok về chuyện lão giám thị bị trách phạt hồi tối hôm qua.
"Hồi tối lão giám thị Flich đã làm náo loạn cả ngôi trường luôn đó hai người có biết không?" - Minseok
"Mình có nghe, sáng ra đám học sinh đã lan truyền khắp trường luôn cơ mà." - Minhyung
"Anh có." - Sanghyeok (Anh chính là tên đầu xỏ gây ra việc này mà, anh còn biết rất rõ là đằng khác.)
Có lẽ đám nhóc sẽ không bao giờ ngờ rằng vị hyunh trưởng mà mình ngày ngày kính trọng lại là đầu xỏ của vụ việc này.
"Lão ta đã bị thầy Dumbledore khiển trách một trận ra hồn luôn đó, hả hê ghê." - Minseok
Minhyung ở bên cạnh cười không ngừng.
"Đúng đúng, lão ta ghét những người có phép thuật thế mà lần này không những bị phép thuật yểm lên người mà còn bị khiển trách vì làm mất trật tự hahaha."
"Nào, mấy đứa không được nói thế..nhưng mà đúng là vui thật."
Ba người sải bước đi vào Đại Sảnh Đường, đi ngang qua chỗ Wooje, anh thấy thằng nhóc đang dồn đủ loại thức ăn vào mồm liền không nhịn được mà vỗ nhẹ lên lưng nó.
Vốn đang trong mạch ăn ngon nhưng lại bị lực tác động từ bên ngoài, nó ngay lập tức chập mạch và bị nghẹn, Wooje hoảng loạn vỗ bịch bịch vào ngực mình. Minseok thấy thế thì lấy đũa phép từ trong tay áo ra, chỉa thẳng vào người nó.
"Anapneo"
Ngay lập tức những món ăn đang bị kẹt trong cổ trôi tuột xuống, nó như vừa được đưa từ cõi chết trở về, thở phào một cái.
"Phù...cảm ơn anh Minseokie, em tưởng em chết luôn rồi đó."
Minseok cốc mạnh lên đầu nó, giọng trách móc.
"Lần sau ăn uống từ tốn thôi, tính không chừa cho người ta à thằng nhóc ham ăn này."
Sanghyeok vỗ nhẹ lên vai Wooje.
"Xin lỗi nhóc nhé."
"Không sao đâu ạ, nhưng mà anh có ghét gì em thì cứ nói chứ đừng có âm thầm ám sát em như thế nữa, hay là do hôm qua em nói về chuyện bí mật của anh nên anh tính ra tay trước bịt miệng em."
"Giờ thì anh ghét mày rồi đấy, có lần giáo sư McGonagall nói mày rất có tài nhưng anh đâu có tin, bây giờ thì anh tin rồi, mày rất tài, tài lanh ấy. Cái thân học hành chưa tới đâu mà cứ lanh cha lanh chanh, anh nhớ không nhầm là mày mới vừa trượt bài kiểm tra đầu năm môn Độc Dược của giáo sư Horace cơ mà, thế đã tìm được cách qua môn chưa mà cứ long nhong ở đây lo cho chuyện của anh mày thế?"
"Hức..em biết em dở rồi nhưng mà có cần phải nói đến như thế không ạ..?"
Minhyung đứng ở bên bất lực, cậu lắc đầu.
"Mày đụng vào cái vẩy ngược của ổng làm gì. Ổng sẽ dí mày từ đây tới hết năm, dí tới chết, mày chưa nghe danh vị hyunh trưởng nhà Gryffindor chuyên thù dai hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【JeongLee/Guria/On2eus】 ༗ Thế Giới Phép Thuật
FanfictionFANFICTION Couple chính: JeongLee/Choker (cặp đôi áo chùng và cây đũa phép) Couple phụ: Guria-On2eus (xuất hiện thường xuyên) Người ta hỏi tôi ngọt ngào là gì? Tôi chỉ mỉm cười nói lời từ tận đáy lòng mình. "Ngọt ngào chính là tình yêu không phân ca...