"Anh Sanghyeokie không thấy Henry có gì đó rất kì lạ sao?"
Sanghyeok đang chú tâm vào quyển sách Thuật biến Trung cấp cũng phải dừng lại ngước lên nhìn cậu em Minseok nhà mình.
"Em cũng thấy thế hả?"
"Anh cũng vậy đúng không? Anh cũng thấy lạ đúng không?"
"Anh không."
Minseok nghệch mặt ra, nó chán nản đáp lại anh.
"Anh nói chuyện ba chấm thiệt chứ."
"Không, ý anh là Jihoon cũng vừa mới nói với anh như thế."
"Anh Jihoon nói gì ạ?"
"Em ấy nói là Henry có ý đồ với anh, nhưng anh thấy bình thường mà."
"Sanghyeokie à..."
"Hả?"
"Anh thực sự là quá tin tưởng người ta luôn á, bây giờ em đã thực sự đồng ý việc anh quen anh Jihoon là đúng đắn rồi đó."
"Tại sao?"
"Chỉ có giao anh cho ảnh em mới yên tâm thôi, anh không biết xung quanh anh có rất nhiều ong bướm để mắt đến anh hả? Tất cả mọi người đều thấy, chỉ có anh là không thôi. Nên anh quen Jihoon em thấy yên tâm nhất, bởi vì chỉ có Jihoon mới đá được những kẻ có ý đồ xấu ra xa anh thôi."
"Vậy sao..."
Đang nói chuyện hăng say thì có người từ bên ngoài mở cửa bước vào cắt ngang cuộc trò chuyện.
"Anh Sanghyeok ơi."
Minseok nghe thấy tông giọng quen thuộc này liền nổi cả da gà da vịt.
"Chào em, có chuyện gì sao?"
"Anh đi thư viện với em không ạ? Em có chút chuyện muốn hỏi anh, về bài học ấy ạ."
Minseok có ý định ngăn cản nhưng em vừa lên tiếng thì đã bị anh ngăn lại.
"Anh đừng.."
"Không sao mà, anh đi xíu rồi về."
"Thật là.."
Sanghyeok cùng với Henry rời đi. Minseok đứng trước bức tranh Bà Béo thấy cả hai khuất bóng liền chạy đi méc Jihoon.
'Haha Henry chết mẹ mày rồi con.'
Anh và Henry yên vị trên ghế liền bắt đầu bàn về sách và các môn học, mọi thứ lúc đầu diễn ra rất bình thường, cho đến lúc Sanghyeok lật đến trang sách có tựa đề 'tình yêu của phù thủy' anh nhìn chằm chằm vào cái tên của quyển sách mà quên mất vẫn còn một người đang ngồi bên cạnh mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【JeongLee/Guria/On2eus】 ༗ Thế Giới Phép Thuật
FanfictionFANFICTION Couple chính: JeongLee/Choker (cặp đôi áo chùng và cây đũa phép) Couple phụ: Guria-On2eus (xuất hiện thường xuyên) Người ta hỏi tôi ngọt ngào là gì? Tôi chỉ mỉm cười nói lời từ tận đáy lòng mình. "Ngọt ngào chính là tình yêu không phân ca...