XIX. Thư Sấm.

1.7K 159 2
                                    

Cả bọn cùng nhau đi đến Đại Sảnh Đường, nhóm có năm đứa nhưng mỗi đứa lại có một sắc thái khác nhau. Một đứa thì vui vẻ, một đứa thì hớn hở, hai đứa thì ngáp ngủ, một thằng thì bơ phờ.

Năm người ổn định chổ ngồi xong liền bắt đầu ăn sáng, Hyeonjoon đưa cái đùi lên miệng vừa định cắn xuống thì có một con cú với bộ lông màu bạc, bạc như cái đầu của Hyeonjoon đang bay tới. Sanghyeok ngồi ở bên cạnh thấy con cú thì lên tiếng.

"Hyeonjoon hình như là con cú của em kìa."

Cậu nghe vậy thì ngước mắt nhìn lên không trung, cả bọn có một cảm giác là sắp có chuyện kinh khủng gì đó xảy ra. Con cú bay tới chổ Hyeonjoon đang ngồi, nó thả một lá thư màu đỏ xuống bàn ăn rồi sải cánh bay đi. Minseok ngồi đối diện Hyeonjoon, em chán ghét nhìn bức thư đang nằm lăn lóc trong đống bác dĩa trống rỗng.

"Ồ..là một bức Thư Sấm..."

Hyeonjoon khó khăn nuốt miếng da gà mình vừa cắn vào bụng rồi bỏ cái đùi xuống bát, cậu nhặt bức thư đầy tính khủng bố lên, đôi tay run run mở dây ruy băng niêm phong thư ra, chỉ mới vừa hé một tí thôi đã có một giọng hét chói tai vang lên, nó như muốn đâm thủng màng nhĩ của mọi người đang ngồi ở đó.

"Moon Hyunjun!!!"

Cậu hoảng sợ theo phản xạ vứt bức thư cái vèo, bức thư nằm trên bàn bắt đầu rung lắc dữ dội rồi mọc ra một cái miệng to lớn đầy răng, nó bay lên không trung, dùng chất giọng chua chát hét thẳng vào mặt cậu.

"Đây là lần thứ năm con phá hư cây chổi và chỉ trong hai tuần! Mẹ đang giận hết chỗ nói đây! Chị và ba của con đã gôm hết tất cả tiền kiếm được chỉ để mua năm cây chổi cho con, giờ cả nhà gần như chết đói và đó là lỗi của con! Nếu con mà còn bước một ngón chân qua khỏi giới hạn. Thì mẹ sẽ nắm đầu con, lôi con về nhà! Nghe rõ chưa thằng nhóc!!!"

Dù chỉ là bức thư truyền đạt lời nói nhưng Hyeonjoon vẫn sợ tới nổi xanh mặt mày hoảng loạn gật đầu lia lịa. Sau khi chuyển lời xong thì bức thư tự xé nát mình thành mảnh vụn, để lại cho Hyeonjoon nổi sợ hãi và sự khiếp đảm tột cùng, có lẽ cậu sẽ bị ám ảnh bức thư này cả đời.

Sanghyeok ở bên cạnh tao nhã lau tay rồi vỗ nhẹ lên vai nó.

"Sau khi học xong anh sẽ mua tặng em cây chổi mới."

Hyeonjoon vẫn chưa thể giãn cơ mặt, cậu như được lập trình sẵn gật đầu một cách máy móc. Minhyung hoang mang nhìn đống giấy vụn trên bàn.

"Bức Thư Sấm này...còn đáng sợ hơn người thật nữa."

Wooje ngồi đối diện, nó hỏi Minhyung.

"Hồi năm nhất anh từng nhận được một bức đúng không?"

"Ừ, vì anh đã làm nổ 30 cái vạc trong 3 tuần, anh đã nhận được một bức đỏ chói."

Minseok lắc đầu ngao ngán.

"Làm ơn đừng nhắc lại nữa."

Wooje mặc kệ anh nó lại hỏi tiếp.

"Bức thư đó nói gì với anh."

" 'Anh ngu gì mở' lúc đó anh nghĩ thế là hay và anh đã thề tới tận bây giờ, nếu như còn nhận thêm bức nào nữa anh chắc chắn sẽ mở nó ra."

【JeongLee/Guria/On2eus】 ༗ Thế Giới Phép ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ