Sanghyeok đuổi theo Tris vào một hành lang trống của ngôi trường, anh vốn không muốn dùng đến những câu thần chú bởi vì nó sẽ rất nguy hiểm nhưng cứ như thế này thì chắc chắn sẽ để cô ả chạy thoát. Phía trước là một cầu thang dài, Sanghyeok lia mắt nhìn theo bóng lưng của ả ta, anh thấy hướng mà ả đang chạy đến chính là cái cầu thang liền vung đũa.
"Glisseo"
Một tia sáng phóng ra từ đầu đũa nhanh chóng va chạm vào chân cầu thang nơi Tris đang chạy lên, chỉ một giây sau đó cầu thang liền biến thành một mặt phẳng, cô ả bị sự trơn tru làm cho bất ngờ nên mất đà té cái rầm xuống mặt đất. Chiếc cầu thang với những bật thang cao chót vót lúc ban đầu đã biến mất thay vào đó là một chiếc cầu trượt dài không thấy đích, sau khi
ôm lấy mặt đất bằng phẳng ả liền lăn xuống như một quá bóng.Tris ôm lấy bụng cố gắng ngồi dậy hít thở gấp gáp, khi nãy té xuống phần ngực đã va vào mặt đất khiến cho cô ả tưởng chừng như mình đã chết sau cú ngã đó, khó khăn hít thở mớ không khí cố gắng điều chỉnh lại hơi thở. Ả đưa ánh mắt tràn đầy sự uất hận nhìn về phía anh, người đã khiến ả ra nông nổi này, nhân lúc anh mất cảnh giác liền quay người hướng đũa phép về phía anh.
Sanghyeok vốn dĩ là một phù thủy tài ba và có độ phản ứng cực nhanh nhạy thế nhưng cây đũa trong tay Tris cũng không phải là dạng tầm thường, cô ta biết rất rõ anh sẽ dễ dàng ngăn chặn được câu thần chú của mình, nhưng nếu không nhắm vào người anh ta thì sao?
"Expulso"
Sanghyeok nắm chặt đũa phép trong tay, anh thủ thế để phản công. Nhưng cho tới khi tia sáng đó va chạm xuống nơi mà chủ nhân của nó ra lệnh Sanghyeok mới chợt nhận ra.
Thứ mà cô ta nhắm đến không phải là anh mà là nơi anh đang đứng, tia sáng chạm xuống nền đất lạnh lẽo ngay sau đó liền phát ra một tiếng động lớn, nơi anh đang đứng bị nổ tung. Sanghyeok không kịp phản ứng, cả cơ thể nhỏ bé của anh cứ như thế mà bị hất văng, tấm lưng gầy đập mạnh vào tường, tiếng xương gãy vang vọng khắp hành lang dài trống rỗng.
Sanghyeok nằm bẹp trên đất, anh cảm thấy mình vừa nhìn thấy hình bóng của bà, người bà mà anh yêu quý đã mất cách đây vài năm.
Bởi vì va chạm quá mạnh nên Sanghyeok gần như bất tỉnh, trước khi mi mắt yếu ớt khép lại anh đã loáng thoáng thấy được từ bên ngoài đang có người chạy vào, Sanghyeok mới khẽ cong môi, anh thì thào.
"Có lẽ...mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây rồi.."
Lời vừa dứt trong cổ họng của anh liền dâng lên một đợt sóng vỗ ngay lập tức thứ nước ấm nóng trào ra khỏi miệng, Sanghyeok cảm thấy xương cốt của mình rã rời, không thể chống cự được nữa liền ngất lịm đi.
Bóng người mà Sanghyeok thấy trước khi ngất đã dần lộ ra, Jihoon chạy từ bên ngoài vào, thứ đầu tiên đập vào mắt cậu chính là hình dáng người con trai cậu yêu nhất đang nằm im bất động trên nền đất, đôi môi nhỏ xinh luôn luôn nở nụ cười với cậu giờ phút này lại bị nhuộm bởi một màu đỏ tươi. Jihoon thấy khung cảnh đó thì vô cùng hoảng sợ, tim hẫng đi một nhịp, đôi mắt trong vô thức rơi lệ, giọt nước mắt lăn dài trên gò má.
BẠN ĐANG ĐỌC
【JeongLee/Guria/On2eus】 ༗ Thế Giới Phép Thuật
FanficFANFICTION Couple chính: JeongLee/Choker (cặp đôi áo chùng và cây đũa phép) Couple phụ: Guria-On2eus (xuất hiện thường xuyên) Người ta hỏi tôi ngọt ngào là gì? Tôi chỉ mỉm cười nói lời từ tận đáy lòng mình. "Ngọt ngào chính là tình yêu không phân ca...