Chương 12: Con trai yêu của mẹ

114 10 6
                                    

Lớp học ồn ào rồi cũng kết thúc sau tiếng chuông reo, tiếng giáo viên chuẩn bị bước vào lớp ngày càng rõ hơn.

Một tiếng 'ồ' vang lên như thường lệ khi giáo viên sinh hoạt chuyên đề bước vào lớp tôi. Cô ấy nhẹ nhàng thướt tha duyên dáng lắm như đi catwalk vậy đó.

"Chào lớp 11A3, cô tên là Lê Ngọc Anh đảm nhận cho tiết sinh hoạt chuyên đề cho lớp các em".

Cô nhìn sơ qua lớp rồi nói tiếp:

"Như các em cũng biết, thì một lớp thì chúng ta sẽ có 7 tiết sinh hoạt chuyên đề đại diện cho bảy chủ đề, vậy nên cùng nhau đồng hành nhé các em".

Cô Ngọc Anh mỉm cười, ôi trời đất ơi! Dễ thương làm sao..

Lớp chúng tôi nhiệt tình vỗ tay chào mừng cô. Lần nữa, tiếng ồn vang lên ồ ạt, những lời bàn tán, đứa thì khen cô dễ thương, đứa thì bảo rằng cô chỉ đang thử lòng..

Cô cầm phấn trắng, viết lên bảng dòng chữ "Sinh Hoạt Chuyên Đề Tháng 11 - Tình Bạn Và Tình Yêu".

"Ồ, tình yêu thì Hương sành sỏi rồi ha".

Châu huýt vào tay Hương.

"Gì vậy bà? Chui làm gì biết yêu".

"Bà khoải giấu".

Châu dùng hai tay chọt vào hai bên eo Hương làm nhỏ nảy người vì giật mình.

Tôi nhìn rõ cỡ nào thì đó cũng là những dấu hiệu cho rằng Hương thích Thịnh, ghét ghê cơ. Hân thì đang mãi lén nhắn tin với anh chàng ở bên 12A6.

"Sao rồi? Tính khi nào tỏ tình?".

Tôi nhìn ngoái qua.

"Ảnh cứ mập mờ, tao không muốn tỏ tình đâu. Con gái đi kì lắm".

Hân tắt điện thoại, nằm gục xuống bàn.

Tôi thở dài, đành vỗ vai an ủi nó.

"Thua keo này ta bày keo khác, đời còn dài".

"Thôi, không chịu đâu, một chục ván keo rồi".

"..."

Tôi bất lực tiếp tục vỗ vai nó, tội con bé dính vào mập mờ rõ khổ.

"Rồi, cả lớp chúng ta có biết tình bạn là gì và tình yêu là gì không?". Cô Anh nhìn cả lớp đang rù rì thảo luận, cô nói tiếp: "Cô gọi bất kì nha".

Cô nhìn quanh lớp rồi chỉ tay vào Bình.

"Đúng rồi em đó".

"Dạ? Em hả cô?".

Bình chỉ tay vào bản thân để xác nhận rồi đứng lên.

Thằng Bình đứng lên nhìn quanh lớp như đang cầu cứu nhưng có vẻ bất khả thi.

"Dạ... Thưa cô, tình bạn là quan tâm lẫn nhau, giúp đỡ bạn. Còn tình yêu là khi giữa nam và nữ nảy sinh ra một loại tình cảm đặc biệt dù có thế nào cũng luôn bên cạnh nhau bất chấp".

Bình xoay hai tay vòng tròn trước ngực, vẻ bối rối hiện rõ.

"À cô hiểu rồi, bạn nói đúng rồi đó mấy đứa". Cô vỗ tay khen Bình, cô nói tiếp:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

QUẢ ĐÀO CHANH CHUA - QUÝT ĐÀONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ