opposite direction

111 11 1
                                    

Kể từ ngày hôm đó, bệnh viện nơi mà Build công tác cũng đã được tu sửa xong, và tất nhiên Bible cũng không đến đó nữa...anh và cậu của hiện tại như con đường ngược chiều...chỉ có thể đi về phía trước và chẳng bao giờ quay lại được phía sau...

Sau khi mẹ của Bible biết rằng Build đang công tác ở Chiang Mai, khiến bà đứng ngồi không yên...bà quyết định gọi cho anh....

Sau giờ làm việc Build đi đến điểm hẹn...bà lấy từ bên trong chiếc túi ra đưa cho anh một tấm thiệp cưới...anh mỉm cười đầy ngượng gạo đưa tay cầm lấy...

" Tuần sau là hôn lễ của Bible, cháu nhất định phải đến nhé Build...nếu có sự góp mặt của cháu thì Bible sẽ rất vui đó "

Cậu khẽ mỉm cười...

" Cháu biết bác đang nghĩ gì mà, nhưng bác yên tâm cháu đã hứa sẽ rời xa em ấy thì nhất định sẽ làm được "

Khuôn mặt thánh thiện lúc đầu bất giác biến mất thay vào đó là một nụ cười đầy giả tạo...

" Haizzz bác cũng phải cảm ơn Build, thật ra bác cũng thương Build lắm... nếu Build là con gái nhất định bác sẽ hỏi cưới Build cho Bible rồi. Nhưng tiếc quá Build lại là con trai, thôi không sao nhé vì người như cháu sẽ gặp được người tốt hơn con trai bác rất nhiều...nói gì thì nói, bác vẫn hi vọng Build sẽ đến "

Nói xong bà đứng lên cầm lấy túi xách rồi rời đi...Lúc nào bà cũng rời đi với nụ cười đầy giả tạo như thế đây không phải lần đầu, cũng chẳng phải lần thứ 3

Ngày Build bị tai nạn xe, bà tìm đến tận bệnh viện khóc lóc cầu xin anh rời xa Bible...

" Build bác cầu xin cháu có thể buông tha cho Bible được không? "

Build đưa đôi mắt đẫm lệ nhìn người phụ nữ đầy mưu mô ở trước mặt, Build sợ hãi, vì chưa bao giờ anh ngờ được rằng sẽ có một người vì đạt được mục đính mà bất chấp đúng sai như thế này...

" Cháu thương em ấy là sai sao ạ? "

Bà lắc đầu...

" Không sai, nhưng cái sai duy nhất là Build là con trai và Bible con trai bác cũng là con trai, thế nên hai đứa không thể "

Build mỉm cười...cố ý đuổi khéo bà ấy

" Cháu mệt rồi, cháu muốn nghỉ ngơi "

" Được, nhưng bác vẫn mong Build hi sinh một chút, Bible nó còn cả một tương lai dài rộng mở ở phía trước, nên bác mong Build hãy buông tha cho nó...nếu không bác buộc lòng đến gặp mẹ của Build để chị ấy khuyên nhũ Build "

Build hốt hoảng ngồi bật dậy sau câu nói của bà...

" Bác đang uy hiếp cháu sao? "

" Không...vì Bible bác có thể làm tất cả...kể cả việc làm tổn thương bất cứ ai..."

Build kích động, quỳ xuống ôm lấy chân bà mà van xin, vì mẹ của anh đã hy sinh cả đời cho anh, nên bây giờ anh chẳng muốn bà rơi nước mắt vì mình...

" Bác đừng đến gặp mẹ cháu...cháu hứa cháu sẽ không gặp, không yêu Bible nữa...nên làm ơn đi đừng làm tổn thương mẹ cháu...cháu cầu xin bác..."

[ BibleBuild ] 098Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ