Chương 32: Trả giá

144 17 5
                                    

Au: Hạ (Hyden)

Beta: Blair

05/07/24

"Sao lại là anh ta?" Park Jimin kinh ngạc khẽ kêu lên. 

Mới vài tiếng trước hai người còn chạm mặt nhau trong khách sạn, vậy mà hiện tại Kim Seokjin lại đột nhiên xuất hiện ở đây khiến cậu không khỏi cảm thấy quá mức khó tin. Tựa như cuộc gặp mặt trong trí nhớ vốn không hề tồn tại.

"Em quen biết đại thiếu gia nhà họ Kim sao?" Jim tò mò hỏi cậu.

Phản ứng vừa rồi của thanh niên không giống như mới gặp người nọ lần đầu. Gã không khỏi nhìn về phía nam nhân vừa mới đột ngột xuất hiện kia thêm vài lần, tự hỏi rằng liệu nhóc con xinh đẹp có quan hệ thế nào với vị đại thiếu gia kia.

Kim Seokjin có thể được xem là một bí ẩn của giới xã hội đen nước Anh. Tám năm trước, anh ta không một tiếng gió bốc hơi khỏi Kim gia, quyền thừa kế cũng rơi vào tay Kim nhị thiếu. Nhiều năm trôi qua, không một ai nghe ngóng được bất kỳ tin tức gì về anh.

Mọi người đều cho rằng Kim Seokjin có thể đã bị chính em trai ruột của mình là Kim Taehyung giết chết để đoạt quyền thừa kế. Gia chủ nhà họ Kim khi đó cũng tỏ ra không muốn quản chuyện tranh đấu trong gia tộc nên sau đó không còn ai bàn luận thêm về cái người gọi là Kim đại thiếu gia này nữa.

Nhiều năm không hề lộ diện trong giới, hiện tại Kim Seokjin lại đột nhiên xuất hiện ở đây, còn muốn thay mặt làm chủ cho Kim gia, cuộc đàm phán này đã không còn đơn giản như lúc đầu nữa rồi.

"Cũng có thể xem như quen biết."

Park Jimin không nhanh không chậm trả lời, ánh mắt vô thức hướng về bóng dáng cao ngất ở đằng kia.

Cậu không phải chưa từng nghe về chuyện của Kim Seokjin, khi còn ở khách sạn cậu nên sớm nhận ra thận phận của anh ta mới đúng. Nhưng ngay lúc ấy, ngoài trừ sự tức giận vì em gái yêu dấu bị người có ý đồ xấu xa dòm ngó, Park Jimin quả thực chẳng có tâm trạng nào nghĩ đến những chuyện khác.

Thanh niên nhàn nhạt thu hồi ánh mắt lại vô tình chạm phải cặp mắt dò xét của người bên cạnh. Cậu vẫn điềm nhiên bịa ra một lý do hợp lý trả lời Jim, tựa như chỉ đang kể lại một câu chuyện không mấy quan trọng.

"Vài năm trước tôi từng làm lính đánh thuê ở Mỹ, anh ta là một trong những khách hàng của tôi."

"Ra là vậy!" Gã gật đầu ra vẻ đã hiểu.

"Nhưng khi đó anh ta là một giám đốc trẻ tuổi, không giống như bây giờ." Cậu bổ sung.

CEO của tập đoàn giải trí hàng đầu hóa ra lại là đại thiếu gia xã hội đen truyền kỳ nước Anh. Giám đốc sáng tạo trẻ tuổi của thương hiệu thời trang BV Italy lại chính là một ông trùm mafia lừng lẫy. Thật đúng là một vở kịch hay.

Đám người xã hội đen này, từ kẻ nọ đến người kia đều chung một dạng thâm sâu khó lường. Ai nấy đều cố ý khoác lên mình vài ba chiếc mặt nạ khác nhau cùng những tấm da ngụy trang xinh đẹp bắt mắt. Nhưng ẩn sâu bên dưới lại là những linh hồn tăm tối và nguy hiểm cùng cực, bất kỳ lúc nào bọn họ cũng có thể chui ra khỏi lớp phục trang xinh đẹp nhã nhặn kia mà xé nát con mồi. Hệt như lũ quỷ đói chỉ thích gặm xương, uống máu kẻ thù. Chỉ có sợ hãi và phục tùng mới khiến cảm giác thống trị của bọn họ được thỏa mãn.

[Allmin] Quý tử DiorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ