Au: Hạ (Hyden)
Beta: Blair
28/06/24Đường hầm bí mật dẫn đến một cánh cửa bằng gỗ đàn hương quý hiếm. Cho dù nhiều năm trôi qua, nó vẫn sáng bóng nhẵn mịn dưới ánh đèn tối tăm, mờ ảo dọc hai bên tường. Bên trên mặt gỗ phủ một lớp bụi mỏng như để minh chứng rằng nơi đây vốn không phải loại địa phương người ngoài có thể tùy tiện ra vào.
Park Jimin lùi một bước về sau lấy đà, cậu dùng sức đạp mạnh một cái lên mặt cửa, vừa vặn khiến nó mở tung ra.
Không khí từ bên ngoài lập tức tràn vào mang theo mùi vải vóc cũ kỹ. Nơi bọn họ đang đứng là bên trong một chiếc tủ quần áo sát tường. Trước mặt cả hai là một căn phòng ngủ rộng rãi mang đậm phong cách hoàng gia Anh cổ điển. Giường sắt mạ vàng đặt chính giữa với những hình hoa văn cầu kỳ, hiển nhiên nó được tạo nên từ đôi tay của những thợ kim hoàn nổi tiếng.
Trên bàn làm việc thơm mùi gỗ là những cuốn sách lâu đời được xếp chồng lên nhau. Bên cạnh có một tập sổ tay bìa da màu nâu để mở. Lọ mực bằng thủy tinh đặt ngay ngắn ở góc bàn, nhưng chiếc bút máy kim loại đắt tiền nằm lăn lóc một bên vẫn còn chưa kịp đóng nắp.
Mặt bàn được phủ một lớp khăn trải bằng vải lụa màu be đã hơi ngả màu, bên trên thêu những đóa tường vi nhiều màu sắc nhưng tổng thể vẫn rất hài hoà, không hề mất cân đối với thảm gấm hoàng gia rực rỡ dưới chân, trái lại tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng hiếm có.
Park Jimin không một tiếng động quét quanh toàn bộ căn phòng, đôi tay kéo tấm rèm nặng nề vẫn luôn phủ kín khung cửa sang một bên. Cả căn phòng rộng lớn ngay lập tức được dội xuống một màu nắng vàng nhạt sáng rõ. Khung cảnh phía sau những ô cửa kính giống như vừa được gột rửa qua. Đến cả âm thanh như có như không vang vọng bên ngoài cũng trở nên đặc biệt rõ ràng.
"Cảm giác như bản thân tôi mới chính là chủ nhân căn biệt thự này vậy!" Thanh niên chậc lưỡi cảm thán, giọng nói trong trẻo không thèm che giấu ý tứ bông đùa.
Victor vẫn luôn đi theo Park Jimin một đường tiến vào căn phòng này chỉ lặng im nhìn cậu, không hề phản đối. Hắn hoàn toàn chắc chắn rằng đây là lần đầu tiên Park Jimin đặt chân tới loại địa phương này. Chuyện Park thiếu gia có thể dễ dàng tìm ra đường hầm bí mật trong một căn biệt thự lạ lẫm thật sự quá trùng hợp.
Mặc dù cùng là thiếu gia xã hội đen, nhưng rõ ràng người này được nuôi dạy trong môi trường hoàn toàn khác xa với chủ nhân của hắn. Hoàn toàn có thể ví như thiên đường và địa ngục. Một người tưởng chừng như rất dễ hiểu, thế nhưng Victor luôn có cảm giác rằng hắn chưa bao giờ nhìn thấu vị thiếu gia này. Từ đầu đến cuối, điều duy nhất hắn vẫn luôn giữ vững chính là im lặng đi theo người này, quan sát và bảo vệ cậu từ phía sau. Những chuyện không được phép hắn sẽ không bất chấp vượt qua.
Không lâu sau, Park Jimin lại tiếp tục đưa ra một đề nghị.
"Chút nữa khi tôi mở cửa, chúng ta sẽ chia ra làm hai hướng. Anh có ý kiến gì không?"
"Chủ nhân đã phân phó tôi bảo vệ an toàn của cậu." Victor có chút không đồng tình đáp lại.
"Đừng quên tôi cũng là chủ nhân của cậu." Park Jimin bình tĩnh trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin] Quý tử Dior
Fiksi PenggemarLe fils de Dior (tạm dịch: Quý tử Dior) Viết cho Allmin bởi Hạ bút thành văn (Hyden) và cộng sự Blair. Tình trạng: Đang Beta + on going *Note: đang sửa bug, không khuyến khích đọc 30 chương đầu.