Au: Hạ (Hyden)
Beta: Blair
30/06/24
Tại sân bay quốc tế San Francisco, có hai vị khách đang lặng lẽ lên chuyến bay sớm nhất tới thành phố London. Park Jimin nhẹ nhàng nâng chiếc vali trong tay lên khoang để đồ phía trên, sau đó vô cùng tự nhiên ngồi vào vị trí theo số thứ tự được in sẵn trên vé. Người đàn ông cao lớn đằng sau cậu cũng nhanh chóng tiến lên phía trước lấp đầy chiếc ghế còn trống bên cạnh.
Một tiếng trước,
Bên trong chiếc một BMW có khắc ký hiệu hình đại bàng trên vô lăng, tiếng bộ đàm bất ngờ vang lên.
"Victor! Là tôi Vena đây. Trong vòng 18 giờ đồng hồ tiếp theo, cậu nhất định phải có mặt tại Kim gia. Nếu không thì tự mình đi lãnh hậu quả!" Giọng nói của một người phụ nữ trẻ trung phát ra, thanh âm không giấu nổi sự tức giận.
"Đội trưởng Vena, tôi đang thi hành mệnh lệnh của chủ nhân. Cô không có quyền hạn can thiệp."
Người đàn ông ngồi trên ghế lái nghiêm mặt đáp trả. Hắn chính là Victor trong lời cô gái, vệ sĩ thân cận của nhị thiếu gia nhà họ Kim. Ngoại trừ Kim Taehyung, hắn không có nghĩa vụ phải tuân theo mệnh lệnh của bất kỳ kẻ nào.
"Chủ nhân đang làm việc. Con chó trung thành như cậu còn không biết đi theo bảo vệ hay sao?" Vena không nhịn được buông ra lời cay nghiệt.
Cô ta thừa biết nhiệm vụ mà Kim Taehyung giao cho Victor là gì. Chỉ là bản thân cô ta vẫn không thể nào kìm nén được sự ghen ghét và đố kỵ trong lòng, nên đành phải tìm lấy một người để trút bỏ nỗi uất hận.
Sở dĩ Vena Kim có thể kiêu ngạo như vậy, chính là ỷ vào bản thân cô ta có thân phận tam tiểu thư nhà họ Kim làm chỗ dựa.
Bảy năm trước, Kim phu nhân thiện lương trong một lần đi làm từ thiện đã mang cô ả về Kim gia nuôi dưỡng. Từ đó về sau, Vena liền một bước lên mây, chẳng những có được danh phận con gái nuôi nhà họ Kim, mà còn leo lên đến chức đội trưởng đội cận vệ số 1, quyền lực trong gia tộc chỉ đứng sau nhị thiếu gia Kim Taehyung.
Những tưởng cố gắng nhiều năm của bản thân có thể khiến nhị thiếu gia từ từ chấp nhận tình cảm của cô ta. Thế nhưng năm ấy Park Jimin lại bất ngờ xuất hiện, một lần ra tay liền cướp đi hết tất cả mọi thứ mà cô ta mơ ước.
Ban đầu là những ánh mắt dịu dàng trìu mến của Kim Taehyung, sau đó là nụ hôn hồng cháy trong ngày lễ tình nhân, rồi đến tình yêu chân thành và mãnh liệt nhất. Con hồ ly tinh đó đã cướp đi tất cả mọi thứ thuộc về nhị thiếu gia của cô. Có lẽ ngay cả linh hồn của bản thân mình, hắn cũng đã sớm trao cho cậu ta mất rồi.
Vena yêu thầm Kim Taehyung bao nhiêu, sự chua chát và đố kỵ trong tim cô ta càng tăng lên gấp bội. Thanh âm truyền qua kẽ răng không khỏi trộn lẫn vài phần cay nghiệt:
"Sao vậy? Không trả lời sao? Hay là anh cũng bị con hồ ly tinh đó câu hồn đi mất rồi?"
Victor dứt khoát tắt hẳn bộ đàm không thèm trả lời, cũng không có ý tứ suy nghĩ đến tâm trạng hết sức rối loạn của vị tiểu thư ở đầu dây bên kia. Cô ta không phải chủ nhân của hắn, hắn cũng không có tâm sức đi hầu hạ cô ta. Người hắn cần chăm sóc hiện giờ ngoại trừ nhị thiếu gia cũng chỉ có cái vị trong xe này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin] Quý tử Dior
Fiksi PenggemarLe fils de Dior (tạm dịch: Quý tử Dior) Viết cho Allmin bởi Hạ bút thành văn (Hyden) và cộng sự Blair. Tình trạng: Đang Beta + on going *Note: đang sửa bug, không khuyến khích đọc 30 chương đầu.