Chương 6: Nghỉ chơi Calvin Klein, khỏi mặc.

464 39 2
                                    

Chương 6: Nghỉ chơi Calvin Klein, khỏi mặc.

Au: Hạ (Hyden)

Beta: Blair

17/07/24 

__________

Park Hyungsik sau khi tắt máy liền không chút do dự xóa hết lịch sử cuộc gọi. Hắn bỏ điện thoại vào chiếc túi Chanel được trang trí khá độc lạ trên bàn trà rồi mang trả lại cho cậu.

Park thiếu gia sau khi được người cha tốt bụng giúp đỡ tìm thấy điện thoại thì xách túi trở về phòng, leo lên giường lớn mở điện thoại lên kiểm tra cuộc gọi và tin nhắn bên trong.

Thật sự bất ngờ nha! Park Jimin chép miệng diễu cợt. Vậy mà chẳng có lấy bất kỳ một tin nhắn hay cuộc gọi nào từ Kim Taehyung cả.

Là sao đây?

Thường ngày lúc nào cũng than thở, nhớ nhung mình đến không sống nổi, thế mà lần này lại im lặng không thèm gửi cho Park Jimin một dấu chấm nào, không phải là có chuyện gì đấy chứ?

Cậu định bụng gọi lại cho Kim Taehyung, nhưng nhớ tới bộ dáng được voi đòi hai bà tiên của hắn dạo gần đây, bèn lập tức rút lại ý định hỏi thăm.

Đặt điện thoại di động lên tủ đầu giường, thanh niên thả mình lên tấm nệm êm ái, chẳng bao lâu sau đã chìm vào giấc ngủ.

Park tiểu thiếu gia vốn không phải là một người hay dễ dãi với đối phương. Nếu Kim Taehyung đã không muốn liên lạc trước, vậy thì cậu cũng sẽ không chủ động.

...

Bình minh ở Paris lúc nào cũng xinh đẹp như trong mọi giấc mơ mà người ta vẫn thường mơ về nó.

Khi những ánh nắng sớm mai đã bắt đầu ngả vàng, một chiếc Mercedes-Benz chầm chậm chạy thẳng vào cổng biệt thự nhà họ Park. Con gái út của Park hyungsik cùng với người vợ hiện tại, Rosé Park đã trở về nhà sau chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á.

Thiếu nữ xinh đẹp khí chất như một nữ người mẫu bước ra từ trong cuốn tạp chí thời trang Elle nhanh chóng xuống xe. Cô nàng tự tay kéo chiếc vali kích cỡ không nhỏ của mình vào phòng khách. Phu nhân Park ở bên trong tuy chưa nhìn thấy người đến là ai, nhưng đã nghe được giọng ca cao vút của con gái:

"Good morning, lady anh gentleman! Welcome home with Rosie ~"

Pansy chỉ biết lắc đầu cười. Sóc chuột nhỏ của bà lúc nào cũng tràn đầy năng lượng như vậy, khiến người khác không thể nào theo kịp con bé.

"Hoa hồng nhỏ xinh đẹp của mẹ, nhỏ tiếng một chút nào! Anh trai con vẫn còn đang ngủ trên lầu, đừng đánh thức thằng bé."

Rosie Park không thể tin nổi nhìn qua khung cửa sổ. Mặt trời sắp lên đỉnh đầu rồi mà anh trai cô vẫn còn tâm trạng ôm chăn ngủ, thật không thể nào tha thứ được.

"Thế còn ba của con đâu rồi ạ?" Cô nàng lại tiếp tục hỏi.

"Ba con đã đến công ty từ sớm rồi, chỉ có mẹ và Jiminie ở nhà thôi. Con mau cất đồ rồi nghỉ ngơi một lát, mẹ trang trí xong bình hoa cẩm chướng này sẽ ra ngoài giúp con." Pansy nhẹ nhàng trả lời thắc mắc của con gái.

[Allmin] Quý tử DiorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ