Chương 5: Mẹ có thấy chiếc túi Chanel của con đâu không?
Au: Hạ (Hyden)
Beta: Blair
11/07/24
__________
Biệt thự nhà họ Park ở Paris,
Park Hyungsik ngồi trong phòng khách đọc tạp chí kinh tế. Ngay từ lúc mới bắt đầu, ngón tay chỏ của hắn đã không ngừng gõ lên tay vịn từng nhịp đều đều, chưa hề có dấu hiệu sẽ dừng lại. Rõ ràng, người đang đọc tạp chí chẳng hề tập trung.
Park phu nhân ngồi ở phía đối diện cũng cảm nhận được rõ ràng tâm trạng không mấy vui vẻ của chồng. Bà thừa biết bây giờ trong đầu hắn đang lo nghĩ điều gì. Đối với Park Hyungsik, không có chuyện gì trên đời này có thể khiến hắn bận tâm, ngoại trừ đứa con trai bảo bối hắn đặt ở đầu quả tim mà cưng chiều.
Ngần ấy năm chung sống bên nhau, Pansy cũng đã dần học được cách chấp nhận và hài lòng với những gì bản thân đang có. Người đó sớm đã không còn nữa, bà cần gì phải tranh giành một vị trí vốn không thuộc về mình.
Còn Park Jimin, thằng bé rất đáng yêu và cũng chẳng có tội lỗi gì cả. Bởi nó vốn dĩ là kẻ đáng thương* nhất trong câu truyện bị kịch này.
"Mình à, anh đi đón Jimin nhé! Cũng sắp muộn rồi, thằng bé vừa mới quay lại Paris không lâu nên cần được nghỉ ngơi, ở lại bữa tiệc quá lâu sẽ không tốt."
Pansy cầm lấy áo khoác đặt vào tay chồng, nhẹ nhàng khuyên bảo.
Park Hyungsik được vợ nhắc nhở, gần như ngay lập tức nhận lấy áo khoác trên tay Park phu nhân.
"Nghe lời em!"
Hắn đặt một nụ hôn lên trán Pansy rồi nhanh chóng bước ra khỏi cửa. Không có lấy một phút giây do dự, mang theo vệ sĩ lập tức đi đón con trai.
Park phu nhân dõi theo chồng từ xa, đáy lòng chợt thấy nhẹ bẫng. Từ tận đáy lòng thầm cầu nguyện sự bình yên này có thể kéo dài mãi mãi.
...
Thiếu gia Park Jimin vốn còn đang nhàm chán uống rượu, xem kịch hậu trường của đám nhà giàu thì bỗng nhiên được phụ huynh đích thân tới đón tan học, trong lòng không khỏi có chút ngạc nhiên.
Có phải cậu vừa nhìn nhầm không? Ông ba trăm công nghìn việc của cậu hôm nay hào phóng đến tận nơi làm tài xế riêng của Park Jimin cơ à?
"Park Hyungsik, ba không bận nữa hả?" Thanh niên nheo mắt lim dim hỏi thăm người vừa đến trước mặt mình.
"Ba chỉ tới đón con thôi." Hắn điềm nhiên trả lời.
"Ò!"
Bận đến vậy mà cũng không quên đến phá cậu.
Park thiếu gia không khỏi ngao ngán. Park Jimin ơi, Park Jimin ới, mày đường đường là một nam tử hán đại trượng phu, là đại bàng xanh uy mãnh nhất trong năm anh xem siêu nhân. Khi nào bản thân mới thoát khỏi kiếp sống cá trong chậu, chim trong lồng đây !?
...
Đợi Park Jimin yên ổn ngồi vào ghế sau xe, Park Hyungsik lúc này mới khởi binh hỏi tội con trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin] Quý tử Dior
FanfictionLe fils de Dior (tạm dịch: Quý tử Dior) Viết cho Allmin bởi Hạ bút thành văn (Hyden) và cộng sự Blair. Tình trạng: Đang Beta + on going *Note: đang sửa bug, không khuyến khích đọc 30 chương đầu.