Chương 33: Không sao cả, tớ sẽ cố gắng!
Au: Hạ (Hyden)
Beta: Blair
12/07/24
__________
Nhà chính Kim gia ở London,
Kim Taehyung ngả người lên chiếc giường lớn, hiện tại hắn có rất nhiều việc cần phải suy nghĩ nhưng vẫn theo thói quen tìm kiếm sự tồn tại của người kia. Hiện tại Park Jimin quả thật đã trở thành thuốc an thần của hắn. Chỉ cần nghe thấy giọng nói của cậu, tâm trạng nóng nảy của Kim Taehyung sẽ được xoa dịu đi rất nhiều.
Hắn lấy điện thoại di động trong túi áo bấm một dãy số quen thuộc. Đầu dây bên kia rung hết một hồi chuông nhưng vẫn không có ai nhấc máy, hắn lại tiếp tục gọi đến lần thứ hai, vẫn không kết nối được. Cứ lặp đi lặp lại như vậy đến lần thứ chín, Kim Taehyung bắt đầu mất kiên nhẫn.
Park Jimin đang làm gì vậy? Tại sao cậu vẫn chưa chịu nhấc máy? Đang giận hắn vì trở về London mà không báo trước với cậu một tiếng sao?
Kim Taehyung bèn chuyển ứng dụng điện thoại về chế độ theo dõi vị trí mà hắn cài sẵn trong di động của Park Jimin. Thấy thiết bị kết nối hiển thị địa điểm hiện tại là New York thì mới yên lòng thở ra một hơi, bỏ điện thoại trong tay xuống.
Cứ để cậu giận dỗi hắn vài hôm đi. Sau khi giải quyết xong mọi chuyện hắn sẽ đến dỗ dành mèo nhỏ này vậy.
(Blair: Gòi mài chơi ngu ráng chịu nha con, không ai cứu được con đâu)
Vấn đề khiến Kim Taehyung đau đầu nhất ngay lúc này chính là sự trở lại của đại thiếu gia Kim Seokjin.
Người anh trai hơn hai mươi năm qua luôn không thích tranh giành, không ham mê quyền lực của hắn đột nhiên lại nói rằng muốn tiếp quản Kim gia.
Năm xưa anh ta thậm chí còn chẳng thèm đặt vị trí này vào mắt, nói bỏ là bỏ. Bây giờ lại quay về tranh giành với hắn. Nào có chuyện tốt như vậy.
Hơn nữa, Kim Taehyung vẫn chưa quên những lời hắn đã nói với Park Hyungsik khi đó. Vậy nên vị trí ông trùm nước Anh này chỉ có thể thuộc về hắn.
Trước đây muốn có được nó là bởi vì bản thân hắn khi đó chỉ đơn thuần muốn trở thành người đứng đầu Kim gia, nắm giữ quyền lực thực sự của kẻ đứng trên vạn người. Còn hiện tại, nó chính là một bước cuối cùng để Kim Taehyung có thể đường hoàng ở bên cạnh người mình yêu thương. Hắn không thể chắp tay nhường nó cho Kim Seokjin được.
Người đàn ông nằm trên giường bật người ngồi dậy, hai ba bước đã tới trước mặt chiếc tủ quần áo âm tường được thiết kế như một bức tranh cỡ lớn.
Hắn mở ra một cánh cửa bên hông, lại nhẹ nhàng ấn vào một góc tường không mấy nổi bật khiến nó lõm xuống một mảng. Bên trong cất giấu một chiếc hộp nhung vuông màu xanh bạc hà xinh đẹp cỡ lòng bàn tay.
Kim Taehyung với tay cầm lấy nó, cẩn thận mở ra nắp hộp. Bên trong là một chiếc nhẫn kim cương kiểu dáng của nam khá đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin] Quý tử Dior
FanficLe fils de Dior (tạm dịch: Quý tử Dior) Viết cho Allmin bởi Hạ bút thành văn (Hyden) và cộng sự Blair. Tình trạng: Đang Beta + on going *Note: đang sửa bug, không khuyến khích đọc 30 chương đầu.