Au: Hạ (Hyden)
Beta: Blair
30/06/24
Bên trong sảnh lớn của một căn dinh thự xa hoa, mang đậm phong cách châu Âu điển hình. Không khí căng thẳng đến mức có thể nghe thấy cả tiếng thở thoi thóp nặng nề của người đang nằm trên mặt đất.
"Kim nhị thiếu, anh có nhận ra người quen của mình không?"
Rkive thờ ơ lên tiếng. Hắn thong thả dập tắt điếu thuốc trong tay, sau đó ra lệnh cho một tên thuộc hạ lôi gã đàn ông bị trói chặt dưới sàn nhà tới trước mặt người đang ngồi ở phía bàn đối diện.
Kim Taehyung không cảm xúc quan sát một màn trước mặt. Gã đàn ông tóc vàng bị thuộc hạ của Bố trẻ nắm tóc kéo ngược về sau. Tuy rằng trên người gã dính đầy bụi bẩn và vệt máu khô, nhưng khuôn mặt lại chẳng nhìn ra một chút thương tích nào. Gã chính là Vante, một trong những thân tín trung thành của cha hắn, và cũng chính là kẻ cầm đầu đường dây vận chuyển ma túy vào Italy lần này.
Kể từ khi Bố trẻ Rkive lên nắm quyền, tất cả những phi vụ buôn thuốc cho người Italia đều bị xóa sổ khỏi nước Ý. Không một ai hay biết, vị lãnh đạo trẻ tuổi của thế giới ngầm Châu Âu và Bố Đường Đông Nam Á đã trở mặt thành thù từ khi nào. Người ta chỉ thấy những kẻ to gan mang theo thứ đồ chơi kia tiến vào lãnh địa của Bố trẻ, tất cả đều một đi không trở lại.
Vante vốn là thuộc hạ lâu năm của ông trùm nước Anh Kim Jonghyun, năng lực của gã hiển nhiên không thể nghi ngờ. Mấy ngày trước, một người quen của Vante tìm gã nói chuyện. Người đó muốn gã giao hộ một lô thuốc cho đối tác người Ý. Mặc dù đã biết thứ đó là hàng cấm, nhưng con số mà người nọ đưa ra cực kỳ hấp dẫn, khiến Vante không dành lòng khước từ.
Mối quan hệ thân thiết giữa Park Hyungsik và Kim Jonghyun, người trong giới ít nhiều đều đã từng nghe nói đến. Nhưng không phải ai cũng may mắn biết được, ông trùm mafia hiện tại chính là một trong số những tâm phúc được Park Hyungsik tự tay bồi dưỡng. Mà Vante gã lại thuộc số ít những người biết được bí mật này.
Gã chủ quan cho rằng, chỉ cần có chỗ dựa là Park Hyungsik, thì Bố trẻ sẽ nhắm một mắt mở một mắt bỏ qua cho người nhà họ Kim. Ai mà ngờ được, hắn vốn chẳng coi Kim gia là cái đinh gì.
Vante và đám đàn em của gã bị đoàn lính mafia vây quét tại một bến cảng. Tất cả bọn chúng đều bị đám người này bắn chết hoặc bị ném xác xuống biển Địa Trung Hải làm mồi cho cá mập, chỉ duy nhất mình gã là may mắn giữ được mạng sống.
Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa phải là kết thúc. Đám mafia này tiêm thuốc cho Vante rồi đem gã nhốt vào trong một chiếc lồng sắt. Cứ cách một khoảng thời gian nhất định, lại có người đúng giờ 'thêm thuốc' cho gã một lần. Cho tới khi cơ thể Vante bắt đầu trở thành nô lệ của thứ đồ kia, bọn chúng lại không thèm đoái hoài gì đến gã nữa. Đám người đó cứ thế để mặc gã thèm khát, dãy giụa trong cơn nghiện.
Những viết thương trên người hiện tại, đều không phải do tra tấn tạo thành, mà là do Vante tự làm đau chính mình để chống trọi với cơn thèm thuốc dày đặc. May mắn thay, Bố trẻ đã cho gã gặp được nhị thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin] Quý tử Dior
أدب الهواةLe fils de Dior (tạm dịch: Quý tử Dior) Viết cho Allmin bởi Hạ bút thành văn (Hyden) và cộng sự Blair. Tình trạng: Đang Beta + on going *Note: đang sửa bug, không khuyến khích đọc 30 chương đầu.