Chương 4: Em có thích Louis Vuitton Không ?

488 35 4
                                    

Chương 4: Em có thích Louis Vuitton không? 

Au: Hạ (Hyden)

Beta: Blair

07/07/24

__________

Kim Yuna lẳng lặng ngước nhìn phong thái cao quý như nữ chính tiểu thuyết của Kim Jisoo. Bàn tay đặt bên hông không tự chủ siết chặt lấy làn váy lụa đỏ. Cho dù bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, địa vị của Kim Jisoo cũng chưa từng thay đổi. Từ trước đến nay, cô ta luôn luôn cao quý như vậy, xinh đẹp như vậy, cũng tài năng như vậy.

Kim Jisoo, tôi phải thừa nhận rằng chị chính là nàng công chúa nổi bật nhất của Dior, nhưng chúng tôi bây giờ không còn là cỏ rác ven đường nữa. Tôi không thể sinh ra là một công chúa, nhưng hiện tại tôi chính là một nữ hoàng được người người công nhận. Mà nữ hoàng thì không bao giờ có thể thấp kém hơn công chúa cả.

Kim Yuna nheo mắt mỉm cười rực rỡ, cố ý làm bộ đánh giá bài trí xung quanh. Giọng nói cất lên tựa như vô tình lại như đang cố ý, mang theo chút châm biếm lạnh lùng.

"Chao ôi! Bữa tiệc sinh nhật lần này của ông nội quả thật vô cùng hoành tráng. Em nghe nói, vì Park Jimin đồng ý tới đây nên ông mới muốn tổ chức rầm rộ như vậy. Jisoo à, chị đã gặp cậu ấy chưa?"

Cha Eunwo đứng kế bên không khỏi kinh ngạc. Bà chị gái lạnh lùng của anh ta từ bao giờ đã biết châm lửa đốt nhà người khác vậy? Lại còn nhắc đến ông thần kia?

Park Jimin tuy là cháu trai bên ngoại, nhưng đãi ngộ của cậu ta đem so với ái nữ Kim Jisoo ở Dior thì đúng là một chín một mười, khó phân cao thấp. Cả hai đều được toàn bộ gia tộc trên dưới hết lòng đối đãi, không một ai dám nhẹ bên này, nặng bên kia.

Kim Jisoo là viên ngọc thứ thiệt của cả gia tộc không ai là không biết, nhưng Park Jimin lại có cả một đế chế kim cương nổi tiếng nước Mỹ đằng sau chống lưng. Cho dù cậu ta hiếm khi qua lại với nhà họ Kim, cũng chẳng có ai trong gia tộc dám đắc tội với vị tôn đại phật này.

Đúng vậy! Cả hai vốn dĩ ngang tài ngang sức, nhưng chị gái cậu lại thản nhiên tuyên bố chủ nhân bữa tiệc này ưu ái Park Jimin hơn. Giống như gián tiếp nói với bên ngoài rằng, ngoại trừ Park Jimin, tất cả mọi người trong cái nhà này đều như nhau. Kim Jisoo mà các người hao phí tâm sức nịnh bợ cũng chỉ có như vậy.

Câu nói này chẳng khác nào một cái bạt tai, đánh thẳng vào danh tiếng 'công chúa Dior' lẫy lừng của Kim Jisoo. Ngấm ngầm kích động cả hai bên. Lại không cho phép một tiểu thư cao quý như cô ta đi gây sự với Park Jimin nãy giờ vẫn chưa lộ diện.

Mặc dù không quá đồng tình nhưng Cha Eunwoo vẫn âm thầm khen ngợi chút mưu hèn kế bẩn của chị gái lần này.

Park Jimin ở bên này nhạy bén nhận ra bầu không khí có chút không đúng. Cơn bão mà Kim Yuna vừa khuấy đảo rất có thể sẽ quấn lên người cậu, bèn quyết định âm thầm rời khỏi nơi này trước khi bị những cặp mắt xung quanh để ý tới.

Park Jimin có thể giữ lại chút mặt mũi cho Kim Yuna vì cô ta là phái nữ, nhưng cậu ghét nhất chính là phiền phức. Tốt hơn hết là kịp thời tránh đi trước khi nó có cơ hội dính lên người cậu.

[Allmin] Quý tử DiorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ