Chương 3: Viên kim cương quý giá nhất của Tiffany & Co
Au: Hạ (Hyden)
Beta: Blair
07/07/24
__________
Park Jimin được bảo vệ an toàn, một đường thẳng tiến đến trung tâm sảnh tiệc.
Chủ nhân bữa tiệc Dior John Kim nhận được tin tức cháu ngoại của mình được đám người nhà họ Park rước tới đây, chỉ hận không thể ngay lập tức tới nhìn một cái.
Đứa cháu này ông ta sao có thể để thân tín tiếp đãi như đám cháu chắt trong nhà. Người ta không chỉ có thân phận tiểu thiếu gia Dior mà còn là viên kim cương quý giá nhất của Tiffany & Co. John Kim không đời nào quên được những năm ấy Park Hyungsik đã khiến cả gia tộc bọn họ phải chật vật khốn đốn đến nhường nào.
Nhanh chóng thu lại biểu tình phức tạp trong đáy mắt, ông ta nắm lấy tay của một thân tín, để người đó dìu mình đến trước mặt Park Jimin. Trên mặt thoáng cái đã hiện ra dáng vẻ hiền từ, yêu thương tiểu bối trong nhà, diễn xuất còn tự nhiên hơn cả những minh tinh màn ảnh lớn, trong giọng nói cũng cố tình lộ ra niềm vui khó tả:
"Chao ôi Jimin bé nhỏ! Cháu trai yêu quý của ta. Cuối cùng con cũng chịu tới gặp lão già này rồi. Tạ ơn chúa đã mang con đến đây! Phải chăng ngài muốn nói rằng năm nay sẽ là một năm đầy niềm vui của Dior chúng ta?"
John Kim tiến lên muốn ôm lấy Park Jimin. Thanh niên cũng hợp tác vòng tay ra đỡ sau lưng ông ta, tạo thành một cái ôm ấm áp trước bao người.
Dẫu biết đó chỉ là diễn kịch cho người ngoài xem, nhưng Parkk Jimin cũng lười phá vỡ không khí buổi tiệc vốn đang vui vẻ này.
"Cảm ơn ngài! Bộ quần áo này rất vừa vặn." Cậu lịch sự đáp lại.
John Kim thấy cháu trai cao quý mở lời khen ngợi thiết kế của mình. Dưới cương vị là một nhà thiết kế ông ta cảm thấy thực sự vui mừng. Cho dù hai bên vốn bằng mặt chẳng bằng lòng, cũng không thể ngăn lại cảm xúc hãnh diện của một nhà thiết kế khi được người mặc dành lời khen ngợi tác phẩm do chính tay mình nhào nặn ra.
John Kim không phải không biết, Park Hyungsik từ trước đến nay không bao giờ cho phép con trai hắn chạm tay vào những thiết kế của Dior. Chứ đừng nói đến việc một ngày nào đó cậu sẽ khoác chúng lên người và dành tặng cho ông ta những lời khen có cánh.
"Đúng vậy! Jimin, thiên thần bé nhỏ, nó thật sự rất hợp với con. Không chỉ bộ đồ này, tất cả những trang phục của Dior con đều có thể mặc rất đẹp." John Kim thật lòng khen ngợi.
Park Jimin đã nghe đến mòn lỗ tai rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà tạo mẫu ở trong phòng thử đồ của nhà họ Park vài tiếng trước. Cậu không tỏ vẻ từ chối hay đồng tình, chỉ khẽ gật đầu lịch sự đáp lại, vẫn giữ nguyên thái độ không nóng cũng chẳng lạnh từ lúc bắt đầu:
"Cảm ơn ý tốt của ngài!"
Lời nói vừa dứt, một tên vệ sĩ sau lưng Park Jimin lập tức lên tiếng. Âm lượng tuy không lớn nhưng vừa đủ lọt vào tai John Kim:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin] Quý tử Dior
Fiksi PenggemarLe fils de Dior (tạm dịch: Quý tử Dior) Viết cho Allmin bởi Hạ bút thành văn (Hyden) và cộng sự Blair. Tình trạng: Đang Beta + on going *Note: đang sửa bug, không khuyến khích đọc 30 chương đầu.