Chương 2: Con trai bảo bối của Park Hyungsik
Au: Hyden (Hạ)
Beta: Blair
10/06/24
__________
Tại một khu nhà giàu nằm ở vùng ngoại ô Paris, thấp thoáng hiện ra một dinh thự bạc tỷ lâu đời xa hoa, lộng lẫy hôm nay dường như lại thêm phần đông vui, rực rỡ hơn hẳn mọi ngày.
Trước cổng biệt thự, khách khứa ra vào tấp nập. Những chiếc xế hộp đắt đỏ xếp dọc thành hàng, hết lượt này đến lượt khác, nối đuôi nhau trên con đường tiến vào ngôi biệt thự sang trọng bậc nhất nước Pháp.
Khách mời đa phần là những nhân vật quyền quý, có máu mặt trong giới kinh doanh thời trang, giới quý tộc hào môn, giới nghệ sĩ, thấp thoáng còn thấy vài gương mặt lão làng trong giới chính trị.
Từ đó có thể thấy được địa vị xã hội của chủ nhân bữa tiệc cao quý cỡ nào.
Dãy phóng viên nối đuôi nhau xếp thành hàng dài, chen chúc bên ngoài cổng chính, dọc theo con đường tới dinh thự. Những tay săn ảnh thi nhau chụp lại, bật sẵn máy quay truyền hình trực tiếp hiện trường bữa tiệc sinh nhật long trọng hiếm thấy. Một vài phóng viên thuộc đài truyền hình lớn không ngần ngại chị một số tiền lớn mua lại thiếp mời từ chợ đen, mang theo giấy thông hành tiến hẳn vào trong biệt thự trước ánh mắt ngưỡng mộ, pha lẫn ghen tị từ các đồng nghiệp.
Mới chỉ vài ngày trước, bữa tiệc nổi tiếng này còn được bàn luận khắp các mặt báo nước Pháp.
Đây là sự kiện sinh nhật lần thứ 70 của ông chủ đế chế thời trang xa xỉ Dior đương thời, ngài John Kim. Người ta dự đoán rằng, nó sẽ trở thành bữa tiệc đẳng cấp và xa hoa bậc nhất trong năm nay.
Gia tộc Dior Kim vốn nổi tiếng kế thừa dòng máu quý tộc lâu đời, bất kỳ một người nào mang ADN nhà họ Kim đều sở hữu vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch như bước ra từ những bức họa nổi tiếng thời kỳ phục hưng. Đó cũng là một trong số những chìa khóa vàng mang lại cho Dior danh tiếng lừng lẫy một thời. Điều mà không phải bất kỳ một gia tộc thượng lưu nào cũng may mắn có được.
Chính vẻ đẹp cao quý, thanh tao của họ là nguyên nhân khiến cho những bữa tiệc của Dior lúc nào cũng được mong chờ nhất.
Bên ngoài dinh thự,
Một chiếc Maybach chậm rãi lăn bánh rồi dừng lại trước cánh cổng lớn bằng đồng, được quấn quanh bởi những dây leo tường vi nở rộ rực rỡ, hệt như đang mở ra con đường đến với thế giới cổ tích thơ mộng. Một ông lão mặc lễ phục thêu vân chìm thủ công lạ mắt, được vệ sĩ hộ tống tới trước cổng chính.
Đám phóng viên tụ tập bên ngoài chứng kiến gương mặt thường xuyên xuất hiện trên các trang nhật báo, cũng chính là chủ nhân của bữa tiệc hôm nay, quý ngài John Kim thân phận cao quý, tự mình ra đón tiếp khách mời thì vô cùng sửng sốt. Đoàn người nhao nhao chuẩn bị thu thập tin tức sốt dẻo.
Hàng người bên đường nối đuôi nhau dựng thẳng sống lưng, hai tay dơ cao máy ảnh, ánh đèn flash không ngừng chớp nháy. Đám đông ai nấy đều ngầm hiểu, người mới tới hẳn là một vị khách không hề tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmin] Quý tử Dior
FanfictionLe fils de Dior (tạm dịch: Quý tử Dior) Viết cho Allmin bởi Hạ bút thành văn (Hyden) và cộng sự Blair. Tình trạng: Đang Beta + on going *Note: đang sửa bug, không khuyến khích đọc 30 chương đầu.