Các ngươi hảo ta tên là Diệp Tiêu Nguyên.
Vì ta họ Diệp,là đứa con thứ 6 trong gia đình nên thỉnh thoảng vẫn có người gọi ta là Diệp lục.
Ngươi hỏi ta tên của ta có ý nghĩa gì?Đi mà hỏi tên tác giả ấy.
(Tác giả:Ta cũng không biết)
Hiện tại ta đang vào một tình thế cực kì tiến thoái lưỡng nan.
Đó chính là hiện tại nên tỉnh lại hay không?
Đừng coi đó là việc nhỏ,đứng cạnh ta bây giờ là một cây hoa ăn thịt không nhả xương.
Nếu ta tỉnh dậy mà nó ăn ta thì sao?
...
Thù của ta còn chưa báo,ta chưa thể chết được.
Nhưng mà kể cũng lạ,sao nó không ăn ta luôn nhỉ?
Nó biết ta còn sống mà?
Hay là có coi trọng nhan sắc của ta.
Nghĩ đến đó khuôn mặt của thiếu niên chuyển từ trắng xám,ra trắng bạch.
Bỗng có tiếng nói vang lên bên tai hắn:"Ngươi còn định ngủ đến bao giờ,tin ta ăn ngươi không?"
Nghe đến đó,hắn liền phi thân dậy.
Trong lúc Tiêu Nguyên đang nghĩ về tương lai,cuộc sống sau này.
Tiểu Diệp ngồi một bên quan sát thay đổi khuôn mặt của hắn.Uy.
Mặt tên này thực sự đa năng vậy sao?Đổi trắng thay đen liên tục như vậy?Ai cho ta cái điều khiển được không?Ta muốn xem phim hoạt hình.
Nhưng đợi một lúc "Tivi"Cũng không chiếu phim hoạt hình,bạn nhỏ Diệp mất kiên nhẫn nói:"Ngươi còn định ngủ đến bao giờ?"
Nghĩ lại bổ sung thêm một câu:"Tin ta ăn ngươi không?".
Nói xong liền thấy tên nhãi này phi thân dậy.
Diệp:"Ta nghi ngờ ngươi giả chết để trộm đồ ăn của ta..."
Nghĩ rồi liền nhìn sang đống đồ ăn bên cạnh.
Hảo,vẫn còn rất thơm.
Cậu đang nghĩ đến việc giết người đoạt đồ ăn.
Nhưng nghĩ đến việc đống đồ ăn này là do tên nhãi kia thả thiên lôi nên mới có Diệp liền đen mặt.
Nếu ta cũng muốn tấn công hắn thì không biết ta có thành cỏ nướng không nhỉ?Nhìn xuống hai bàn tay màu xanh của mình.
Ân,nướng lên sẽ rất mọng nước.
Phi,ta đang nghĩ cái gì vậy.
Quan trọng là tên nhãi trước mắt.
Lại nói đến Tiêu Nguyên sau khi tỉnh dậy thấy cọng cỏ trước mắt này không làm gì mình mà chỉ nhìn chằm chằm mình rồi lại nhìn sang núi đồ ăn kia.
Thảo,ngươi cho rằng ta thực sự dễ ăn?
Nhưng khi nhìn thấy hình ảnh mấy con ma thú rất mạnh nằm trên đó cộng với việc mặt của cọng cỏ đó chuyển sang màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành cỏ
HumorTa đã thành công tự tử. Nhìn xuống dưới ta lại không có mảy may sợ hãi Có vẻ adrenaline bắt đầu tiết ra rồi. Nghe nói con người có thể suy nghĩ vài chục giây trước khi chết. Cơ hội hiếm có thế này...phải thử mới được. Cơ thể ta rơi xuống đáy vực rồ...