02

173 22 2
                                    


  【 Hata Kyoko lôi kéo Nakahara Chuuya ở hẻm nhỏ trung bay nhanh xuyên qua, thực mau tới tới rồi bọn họ phía trước cùng u linh kỵ sĩ tương ngộ địa phương.

Một con cao lớn bạch cốt tuấn mã ngoan ngoãn ngừng ở tại chỗ, nhìn thấy hai tiểu hài tử tới gần còn chủ động dùng đầu đi cọ cọ Kyoko nâng lên tay.

Ân cần bộ dáng làm người hoàn toàn vô pháp tưởng tượng vài phút trước nó làm bạn ngàn năm chủ nhân mới bị Fukuro một chân đá vào ngực, giống cái lăn mà hồ lô giống nhau lăn vào Suribachi.

Xác nhận này thất nhìn như huyễn khốc kỳ thật siêu túng kẻ phản bội tọa kỵ còn tại chỗ, tên là Kyoko nữ hài mới quay đầu lại nhìn về phía vẫn luôn bị nàng lôi kéo không nói lời nào đứa bé.

......

"kyouko"

"hatakyou ko, tên của ta."

Nữ hài nghiêm túc về phía hắn lặp lại âm đọc.

Nakahara Chuuya theo bản năng lặp lại: "Hata Kyoko"

Hắn lẩm bẩm đem tên này lặp lại nhấm nuốt, tựa hồ từ giữa hấp thu tới rồi một chút mạc danh lực lượng, màu lam mắt to từng điểm từng điểm sáng lên.

"chuuya."

"Chuuya, Nakahara Chuuya."

Hắn nói cho chính mình đồng loại, cái này thuộc về tên của hắn.

Kyoko duỗi tay sờ sờ Chuuya đầu, cho dù tóc hấp tấp, xúc cảm cũng quả nhiên thực hảo, lôi kéo quá dài áo choàng sạch sẽ kia một bộ phận thế hắn xoa xoa mặt.

"chuuya."

Nữ hài sạch sẽ thanh triệt tiếng nói niệm ra tên của hắn, làm Nakahara Chuuya có một loại mơ hồ nhận tri hắn là thật sự sống ở trên thế giới này. 】

"Hata Kyoko" Nakahara Chuuya yên lặng niệm tên này ( ngươi sẽ là cái kia người nhà của ta sao )

"Xác thật là một cái thực đáng yêu thiện lương nữ hài tử a" Yosano Akiko mặt mang thiện ý mà nhìn chăm chú vào cái kia ấu tiểu nữ hài

Chỉ có Dazai Osamu phát ra ghét bỏ lời nói "Thiết, như vậy tốt đẹp nữ hài thế nhưng gặp được tiểu hào con sên, thật là xui xẻo a"

( Dazai tiên sinh, Chuuya tiên sinh biểu tình thực đáng sợ, cầu ngài câm miệng đi! Ngài muốn bị đánh! ) Nakajima Atsushi thống khổ mặt nạ

【 "Áo choàng không phải dùng để lau mặt khăn lông."

Thiếu niên thanh âm đột ngột từ phía sau vang lên, Nakahara Chuuya giống chỉ tạc mao tiểu quất miêu, cả người di động màu đỏ sậm quang mang, cảnh giác đem tuyết trắng một đoàn tiểu nãi miêu Kyoko hộ ở sau người, triều kích phát hắn cảnh báo thiếu niên hung ác nhe răng.

Fukuro: "" Sao lại thế này đột nhiên bị miêu miêu ha, hắn là bị trở thành người xấu sao

......

Kyoko trấn an vỗ vỗ Chuuya bả vai, lôi kéo hắn đi đến diều trước mặt, tuy rằng ngữ khí vẫn là như vậy bình dị, nhưng xanh biếc đại mắt mèo lần đầu tiên xuất hiện ra khát vọng: "Fukuro, ta có thể dưỡng hắn sao"

【 xem ảnh thể 】 mang sai mỹ cường thảm áo choàng sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ