09

110 15 0
                                    


  【 ở hắn trong óc tràn đầy huyết tinh kế hoạch khi, tiếng đập cửa vang lên.

"Đốc đốc"

Là ai là đem hắn mang đến nơi này người sao

"Tiến vào." Ryunosuke gắt gao nhìn chằm chằm cửa, Rashomon vận sức chờ phát động.

Một con lam mắt quất miêu cùng một con lục mắt mèo đen tham đầu tham não.

......

"Ca ca ngươi rốt cuộc tỉnh"

......

Bọn họ phòng ở Ranpo mặt sau, biển số nhà thượng là xoã tung thước diêu, Ryunosuke lớn một chút, bạc tiểu một chút, hai chỉ mèo con phòng gắt gao dựa gần.

Bạc hiện tại cũng gắt gao ôm Ryunosuke.

Thẳng đến ca ca tỉnh lại, nàng trong lòng mới có kiên định cảm giác an toàn.

Nhìn thấy muội muội sau tiểu hắc miêu rõ ràng không có phía trước như vậy táo bạo.

Ôm nhau hai chỉ tiểu miêu cho nhau cọ cọ, trên thế giới này, đối phương là bọn họ quan trọng nhất tồn tại, là gắn bó bọn họ cùng thế giới này liên hệ miêu điểm a. 】

Không biết vì cái gì, có lẽ là chờ mong đi, Akutagawa huynh muội sớm liền ngồi ở trong đại sảnh

Bọn họ nắm chặt đối phương tay, bắt lấy chính mình cùng thế giới này liên hệ miêu điểm

"Sao, như vậy cũng khá tốt" Nakahara Chuuya nhìn thoáng qua Akutagawa huynh muội, thu hồi ánh mắt sau cúi đầu cười khẽ

【 Kyoko mang theo mặt khác hai chỉ tiểu miêu từ phòng nội lui ra tới, đem không gian để lại cho bọn họ huynh muội. Nâng cháo cùng dược hai chỉ tiểu người giấy ngoan ngoãn chờ ở ngoài cửa, cũng không quấy rầy.

Ranpo đi theo người giám hộ cùng Chuuya phía sau, bĩu môi: "Hừ như vậy quan tâm hắn làm cái gì, người này vừa mới còn kế hoạch muốn giết chết chúng ta đâu siêu huyết tinh"

"Cái gì giết chết"

......

"Kia hài tử phía trước vẫn luôn hãm ở xóm nghèo loại địa phương kia, hắn nếu không cẩn thận nhẫn tâm, sẽ bị ăn liền xương cốt đều không dư thừa, huống chi hắn còn mang theo muội muội."

Chuuya nhưng thật ra thực lý giải Akutagawa Ryunosuke, hắn phía trước ngốc Suribachi cũng không thể so xóm nghèo hảo bao nhiêu. Này hai cái địa phương đối với Yokohama thành phố này tới giảng đã không phải u ác tính đơn giản như vậy.

"Hơi chút thông cảm một chút đi, sinh ra nhất định phải cứu vớt thế giới thiên tuyển chi tử Ranpo đại nhân."

Fukuro đem chính mình kia phân điểm tâm ngọt đẩy đến Ranpo trước mặt, an ủi không cao hứng miêu miêu.

Hắn nhìn ra tới Ranpo đối Ryunosuke bộ phận địch ý là bởi vì này hai chỉ miêu là hắn nhặt về tới.

Tân nhặt về tới hai chỉ miêu miêu tuổi tác là trong nhà nhỏ nhất, Ranpo bắt đầu lo lắng cho mình được sủng ái gia đình địa vị khó giữ được, có điểm muốn làm yêu manh mối.

【 xem ảnh thể 】 mang sai mỹ cường thảm áo choàng sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ