【 Tokyo, chú cao chuyên.
Ra nhiệm vụ trở về Gojo Satoru cùng Geto Suguru khó được ở sân thể dục thượng gặp được bọn họ lão sư Yaga Masamichi, cùng với mặt khác hai cái người xa lạ.
Một cái là người mặc không rõ trường học jk chế phục nữ sinh, một cái khác là ngồi xe lăn khí chất ôn hòa thanh niên, hai người tổ hợp thập phần dẫn nhân chú mục.
Đúng là ở Tokyo Tamaki cùng Sakuraba.
Thông qua đối thoại tới xem, Yaga Masamichi hiển nhiên là ở dẫn bọn hắn quen thuộc vườn trường hoàn cảnh.
Gojo Satoru cảm thấy hứng thú thấu tiến lên: "A nha Yaga lão sư, là có tân đồng học sao"
"Không," Yaga Masamichi nhìn Gojo Satoru liếc mắt một cái, đối đi tới Geto Suguru gật gật đầu: "Là tân lão sư." 】
"Là Gojo lão sư cao chuyên thời kỳ ai!" Itadori Yuuji kinh hỉ nói
"Là lúc ấy a" Yaga Masamichi cùng Ieiri Shoko có chút hơi cảm thán
Mà khác hai vị vai chính lại không có nói chuyện ý tứ
【 "Người này thoạt nhìn căn bản là cùng chúng ta cùng tuổi đi Yaga lão sư ngươi không lầm chúng ta trường học thế nhưng còn chiêu lao động trẻ em không phải là dựa quan hệ đi cửa sau tiến vào đi"
"Còn có còn có, bên cạnh cái này ốm yếu, sẽ không ở đi học trên đường chết đột ngột ở lớp học đi ta cũng sẽ không nhặt xác a"
......
Mà Sakuraba, gia hỏa này trước nay đều không phải sẽ đối khiêu khích nén giận tính cách, đặc biệt là đến từ nhân loại khiêu khích.
Nàng nhẹ nhàng cười một tiếng, mọi người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, phục hồi tinh thần lại, Gojo Satoru đã bị dẫm lên cổ nằm yên tới rồi trên mặt đất.
"Trông mặt mà bắt hình dong cũng không phải là cái hảo thói quen nga, vị này cầu lông đồng học"
Ngọt nị nị thanh âm giống phao mười cân nước đường, thiếu nữ màu tím trong mắt quay cuồng ác ý giống như ngọn lửa, liếm láp thượng Gojo Satoru linh hồn.
......
Một viên dâu tây đường từ Tamaki trong tay bắn ra, hung hăng đánh trúng dào dạt đắc ý đe dọa tiểu bằng hữu ác thế lực thiếu nữ.
Thanh niên hàng mi dài hơi hạp, có phong nhẹ nhàng phất quá nhu thuận đen nhánh tóc dài, một mảnh năm tháng tĩnh hảo. Hắn hình dạng duyên dáng môi mỏng khẽ mở, phun ra nọc độc: "Đình chỉ ngươi ấu trĩ hành vi, một phen tuổi còn ở khi dễ tiểu bằng hữu. Yêu cầu ta nhắc nhở ngươi năm nay vài tuổi sao, vị này Obaa-san" 】
Fushiguro Megumi xem đều lười đến xem hắn "Xứng đáng"
"Ngộ bị đánh thuần túy là tự tìm" gấu trúc đứng ở Fushiguro Megumi bên này
"Oa! Ác độc! Cư nhiên diss mỹ thiếu nữ tuổi tác!" Kugisaki Nobara đối Tamaki Shiraha nói tỏ vẻ khiển trách
【 "Ha"
Che lại cái gáy quay đầu lại Sakuraba Goyume mở to hai mắt nhìn, cặp kia màu tím trong mắt vực sâu bốc cháy lên hừng hực ngọn lửa, nghiến răng nghiến lợi: "Cả ngày cùng con rối ngẫu nhiên quậy với nhau biến thái nhưng không có tư cách giáo huấn ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 mang sai mỹ cường thảm áo choàng sau
Fanfictionhttps://xilanuoyi.lofter.com/ Vì cái gì ta truy văn đều hố 1. Lần đầu tiên viết văn, học sinh tiểu học hành văn, nói học sinh tiểu học đều là cho mặt mũi 2. Nguyên văn ở jj, tác giả là biên bạc đại đại 3.【】 là xem ảnh nội dung, ( ) là tâm lý hoạt độ...