06

117 15 0
                                    


【 thư viện trống rỗng, từng hàng cao cao trên kệ sách bãi đầy thư tịch, mực dầu khí vị làm thư viện nhiều một loại khác thường kinh tủng cảm, làm người lo lắng kệ sách mặt sau có thể hay không đột nhiên vụt ra cái gì.

Phía sau chợt nhiều ra hơi thở làm hắn khóe miệng hơi câu, bước chân không ngừng xoay người đi vào hai bài kệ sách khoảng cách.

Ở bóng ma trung đi theo tóc đỏ thiếu niên mày nhăn lại, do dự một chút, cũng theo qua đi.

Trống không một vật mặt tường ở hắn trước mắt xuất hiện.

"Gặp"

Hắn lập tức xoay người, không biết khi nào xuất hiện ở hắn phía sau nam nhân chính nâng lên một bàn tay hướng hắn chào hỏi.

"Nha, vị này không biết tên u linh thiếu niên, có thể nói cho ta cái này thư viện sở hữu truyện cổ tích Grimm ở nơi nào sao"

......

"Truyện cổ tích Grimm loại này loại hình thư giống nhau ở lầu 3 mặt khác, ta không phải u linh."

Được đến đối phương vui sướng hồi phục: "Tốt nha, vị này thiếu niên"

Vì thế bọn họ điểm Oda-kun tiểu đèn vàng đi tới lầu 3.

Nương không thế nào lượng quang mang, Ancolorde không chút để ý mà tìm kiếm mục tiêu của chính mình, thoạt nhìn còn không có bên cạnh tóc đỏ thiếu niên Oda-kun nghiêm túc.

......

Ancolorde lộ ra một cái khoa trương kinh ngạc biểu tình, cho dù đối diện người nhìn không tới, vẫn như cũ tận chức tận trách biểu diễn: "Nói như vậy, chúng ta thế nhưng đều là tới tìm thư sao này thật đúng là một loại duyên phận a"

Oda Sakunosuke nghiêm túc gật đầu: "Cũng là đâu."

"Vậy ngươi tìm được rồi sao"

"Thật đáng tiếc, cũng không có." 】

Dazai Osamu tham lam nhìn trong màn hình xuất hiện bạn bè

Sakaguchi Ango trong tay bút cũng ngừng lại, lại không có dũng khí ngẩng đầu đi xem

【 "Không quan hệ, chỉ cần kiên trì không ngừng, một ngày nào đó có thể tìm được." Ancolorde an ủi hắn.

"Bất quá, Oda-kun nếu muốn nhìn đến hạ thiên nói, vì cái gì không trực tiếp đi tìm tác giả đâu nhìn đến chính mình viết ra tới tác phẩm chịu người yêu thích, tác giả cũng sẽ rất vui lòng đem thư cho ngươi mượn xem đi"

Oda Sakunosuke lắc đầu: "Chỉ là vì như vậy mục đích liền tùy tiện tới cửa, quá quấy rầy vị kia tiên sinh." 】

"Đúng vậy" Miyazawa Kenji tán đồng nói "Muốn nhìn thư nói, chỉ cần tìm được tác giả hảo hảo câu thông là được"

"Kenji ngươi không cần học loại sự tình này!" Kunikida Doppo phát điên "Như vậy là nhất định sẽ bị chán ghét!"

"Sẽ không Kunikida tiên sinh, ta cảm thấy Oda tiên sinh yêu thích tác giả nhất định cũng là thực dễ nói chuyện có thể hảo hảo giảng đạo lý người" Miyazawa Kenji cười đến vẻ mặt xán lạn

【 xem ảnh thể 】 mang sai mỹ cường thảm áo choàng sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ