11

110 12 0
                                    


【 "Sao có thể"

Ở tuyền xem ra, vẫn luôn dẫn đường hắn thiện thánh tiên sinh quả thực là giống như tiên tri giống nhau đại trí giả ngu trí giả, sao có thể sẽ trời sinh nên đi giết người đâu

Igarashi Shisawa cười khẽ: "Ngự thần tháp chính là nói như vậy."

......

Một cổ bất đắc dĩ tức khắc lại bò lên trên hắn trong lòng: "Như vậy thiệt tình vì người khác tao ngộ cảm thấy khổ sở, ngươi gia hỏa này mới hẳn là thiện đi."

"Ta không phải."

Hắn héo đạp đạp theo sau, bởi vì tới phía trước nghe nhiều ngự thần tháp đối trốn chạy thiện thánh công kích, hắn còn tưởng rằng đối phương là cái trốn tránh chính mình chức trách người nhát gan.

Kết quả chính hắn mới là người nhát gan.

"Tóm lại, ngự thần tháp nói tốt nhất không cần tin, từ bọn họ trong miệng ra tới, không phải nhàm chán vô nghĩa, chính là gạt người lời nói dối."

Tiểu gấu trúc yên lặng gật đầu, quyết định đi theo Igarashi Lam tiên sinh cùng nhau trốn chạy.

Chuuya cau mày phiêu đi lên: "Muốn "Thiện" đi giết người, muốn "Ác" đi cứu người, cái này ngự thần tháp như thế nào"

Ranpo híp mắt nhìn đi xa hai người bóng dáng, đột nhiên nói đến: "Người kia nhất định sẽ chết."

......

Tuy rằng người giám hộ nhóm luôn là nói Ranpo không hiểu các đại nhân phức tạp cảm tình, nhưng hắn kỳ thật vẫn là minh bạch một chút.

Kia tất nhiên là cực kỳ kiên quyết thảm thống sinh tử a." 】

"Ngự thần tháp? Thật lớn khẩu khí a" Gojo Satoru cười lạnh "Còn không phải là một khác đàn lạn quả quýt sao"

"Cực kỳ kiên quyết thảm thiết sinh tử......" Edogawa Ranpo trí tuệ không người hoài nghi, cái này làm cho Nakajima Atsushi bắt đầu lo lắng "Cho nên rốt cuộc, sẽ phát sinh cái gì?"

Một bên Izumi Kyōka cũng lặng lẽ nắm chặt nắm tay bắt đầu bất an lên

【 ánh mắt mọi người đều không hẹn mà cùng nhìn chăm chú vào chính phía trước. Tamaki Shiraha ho nhẹ, từ trên xe lăn đứng lên, đạm kim sắc quang mang quay chung quanh ở hắn bên người, cẩn thận vì hắn chắn đi mưa bụi.

Ancolorde vì hắn hệ hảo áo choàng, ánh mắt lo lắng.

"Không cần cậy mạnh, thân thể chịu đựng không nổi liền không cần miễn cưỡng chính mình, cùng lắm thì chúng ta dùng cấm chú oanh khai một cái khẩu tử."

Hôm nay sở hữu ở nơi ẩn núp người thủ hộ cộng thêm một con tam hoa miêu ở chỗ này tề tụ một đường, mục đích chỉ là vì phá giải bao phủ Yokohama sương trắng kết giới.

......

Sóng biển cuồn cuộn gào rít giận dữ thanh từ lốc xoáy sau truyền đến, chợt xuất hiện một cổ thật lớn hấp lực.

Tamaki Shiraha nheo mắt, muốn tránh đi đã không kịp, lập tức bị kia cổ hấp lực kéo túm tiến lốc xoáy trung.

Màu xanh lơ cây cối ầm ầm rách nát, Ancolorde chỉ tới kịp túm hạ hắn đuôi tóc màu trắng dây cột tóc.

【 xem ảnh thể 】 mang sai mỹ cường thảm áo choàng sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ