Nói đúng không quản, nhưng ở mọi người an tĩnh lại chuẩn bị xem ảnh thời điểm, phòng khách chung quanh hoàn cảnh ngưng thật ( chủ yếu là một người một cái ghế dựa, Geto Suguru bọn họ không địa phương ngồi ), ở có người đứng dậy sau hắn ghế dựa liền sẽ biến mất
"Rốt cuộc có thể đổi địa phương ngồi" Edogawa Ranpo gặm xong trên tay điểm tâm, ôm mặt khác đồ ăn vặt chui vào trong phòng khách sô pha lười giương giọng giải thích "Cái bàn kia mới là hạn chế lạp! Hiện tại nơi này giải khóa!"
Ở xác định đã xảy ra cái gì sau, mọi người cũng ở phòng khách đều tự tìm vị trí ngồi xuống, phía trước bàn ghế cũng lặng yên biến mất
【 ban ngày Yokohama thần bí khó lường, đêm tối Yokohama muốn càng thêm nguy hiểm, hỗn loạn.
Một ít giấu ở chỗ tối nhận không ra người đồ vật, cũng đều sẽ ở ban đêm ra tới xoát tồn tại cảm.
Hôm nay ban đêm sương mù so dĩ vãng bất luận cái gì thời điểm đều phải đại, đây là không tiếng động chiêu cáo có "Đại gia hỏa" sắp sửa buông xuống thế giới này.
Hoặc là lấy chúng nó hiện giờ chó nhà có tang trạng thái, dùng "Xâm lấn" cái này từ càng thêm chuẩn xác.
Hôi phát kim đồng thiếu niên đạp vỡ bóng đêm hạ còn sót lại lạnh băng khói thuốc súng, nhìn chăm chú vào không trăng không sao hắc ám bầu trời đêm.
Không biết sẽ là cái nào thế giới tới gia hỏa, nhưng mặc kệ là cái nào thế giới, đều là cũng đủ làm người đau đầu tồn tại.
......
Vì phòng ngừa ngoại lai thế giới mảnh nhỏ đối thành phố này tạo thành lớn hơn nữa ảnh hưởng, điều tra "Ban ngày bến mê" nhiệm vụ giao cho bọn họ bên trong nhất am hiểu truy tung Ancolorde, Fukuro tắc tạm thời gánh vác Yokohama ban đêm tuần tra công tác.
......
Như vậy nghĩ thiếu niên, bước chân một đốn.
"Trở về."
Lãnh đạm ngữ khí làm giấu ở góc tường mặt sau bóng ma trung màu đen miêu miêu rụt rụt cổ.
Fukuro hung hăng nhíu mày, trên mặt là làm miêu sợ hãi siêu hung biểu tình, phun ra lời nói so lọt vào cổ áo đêm lộ còn muốn lạnh lẽo: "Trở về, đừng làm ta nói lần thứ ba."
Ý đồ giả chết màu đen miêu miêu phía sau, bởi vì không yên tâm mà theo tới ngồi xổm trên tường tam hoa miêu che mặt: Theo dõi kỹ xảo quá lạn, Ranpo
Màu đen miêu miêu rõ ràng không tính toán cứ như vậy rời đi, Fukuro cũng đích xác không có biện pháp cứ như vậy yên tâm đối phương một người trở về.
......
"Lão sư, ngài cũng đi theo hắn hồ nháo."
Tam hoa lạnh nhạt mặt, "Lão sư" bị huấn, quan hắn Natsume thục thạch chuyện gì lúc này hắn chính là một con phổ phổ thông thông thường thường vô kỳ công tam hoa, cái gì Natsume Souseki không quen biết
Bị phát hiện tam hoa nhận mệnh nhảy vào thiếu niên trong lòng ngực, bị này cất vào áo choàng quen thuộc nội túi.
Fukuro ấn nhất trừu nhất trừu thái dương, nhìn về phía một khác chỉ dùng vô tội ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn, ý đồ manh hỗn quá quan mèo đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 mang sai mỹ cường thảm áo choàng sau
Fanfictionhttps://xilanuoyi.lofter.com/ Vì cái gì ta truy văn đều hố 1. Lần đầu tiên viết văn, học sinh tiểu học hành văn, nói học sinh tiểu học đều là cho mặt mũi 2. Nguyên văn ở jj, tác giả là biên bạc đại đại 3.【】 là xem ảnh nội dung, ( ) là tâm lý hoạt độ...