07

115 14 0
                                    


"Đại gia buổi sáng tốt lành! Đều nghỉ ngơi tốt sao ~ chúng ta muốn tiếp tục!" Một con mang thiển hoàng nơ con bướm tiểu con rối phát ra hệ thống tiểu thư thanh âm, ở trên hành lang tìm người

Bởi vì toàn bộ nơi ẩn núp còn không có thật hóa phục khắc nhiều ít, không một lát liền đem người tìm toàn

【 rời đi thư viện, trên đường như cũ không có một bóng người, hiện tại thời gian còn rất sớm, thành phố này còn ở ngủ say, vì thế liền hiển lộ ra bất cận nhân tình lạnh nhạt cảm, đảo sấn phía trước kia náo nhiệt tha thiết bộ dáng giả dối.

......

Đi rồi không đến mười phút, bên đường không chớp mắt địa phương, có ấm màu vàng ánh đèn phô trên mặt đất, ở tịch liêu thanh lãnh trên đường lẻ loi.

Oda Sakunosuke nhìn pha lê nhà ấm trồng hoa trước lập chiêu bài, hoàng hôn tửu quán, hắn nhăn lại mi.

Cái này tửu quán...... Phía trước chưa từng có ở chỗ này xuất hiện quá. 】

"Lại là cái này tửu quán" Taneda Santōka cầm lấy giấy phiến gõ gõ lòng bàn tay "Cùng nơi ẩn núp quan hệ tốt như vậy, Yokohama từ trước cũng không có xuất hiện quá, thời không trung tình báo lái buôn?"

Edogawa · nơi ẩn núp đặt trước bênh vực người mình miêu miêu · Ranpo đối với tâm nhãn nhiều lòng dạ hiểm độc đại nhân phát ra một thanh âm vang lên lượng "Hừ!"

Không ai chú ý lăng thập · người ngẫu nhiên khống · người đi đường nhìn chằm chằm vào khôi · hệ thống · lỗi tầm mắt

( hệ thống tiểu thư: Di ~ như thế nào như vậy lãnh, ảo giác đi, mặc kệ, đi trước đình viện chơi trong chốc lát đi )

【 "Nha, lão bản," Ancolorde phất phất tay: "Một ly bạch thủy, vị này thiếu niên tính ta thỉnh, hắn trướng ghi tạc ta trên đầu."

Oda muốn cự tuyệt, nghe thế vị tiền bối đối hắn nói: "Không quan hệ, coi như là ngươi giúp ta tìm thư tạ lễ lâu, lão bản tay nghề siêu bổng."

Hắn vì thế lòng mang chờ mong điểm một phần cay cà ri, xuất phát từ sát thủ bản năng, đang chờ đợi đương thời ý thức quan sát đến chung quanh.

Quầy bar biên khoác màu xám áo choàng thiếu niên mặt vô biểu tình, ở bảo dưỡng chủy thủ. Bên cạnh một vị khác tóc đen loạn kiều thiếu niên hưng phấn nhấc tay yêu cầu lại đến mười chén đậu đỏ ma khoai, bị hôi phát thiếu niên lạnh giọng cự tuyệt.

Ân, thiếu niên kia rất mạnh, đánh không lại.

......

Màu đen tóc gia hỏa, một quyền có thể lược đảo. 】

"Quá mức! Ranpo đại nhân là trí nhớ phái!"

Đối với cái này hình ảnh, Kugisaki Nobara muốn cười, nhưng là nhớ tới phía trước kia mấy cái không nghẹn lại cười nhạo Edogawa Ranpo người kết cục, lại nỗ lực đem tiếng cười nghẹn trở về, thế cho nên cả khuôn mặt đều có chút vặn vẹo

【 Oda Sakunosuke nghe được đối phương đối cái kia áo choàng thiếu niên trêu chọc: "Cự tuyệt dưỡng miêu quyết tâm cùng ta không tồn tại khách nhân giống nhau? Xem ra ngươi quyết tâm nhưng không thế nào kiên định a, Fukuro."

【 xem ảnh thể 】 mang sai mỹ cường thảm áo choàng sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ