03

139 21 0
                                    


  【 Kyoko chỉ vào phía trước một loạt phòng.

Cửa phòng nhắm chặt, trên cửa treo bất đồng loài chim biển số nhà, từ tả số cái thứ nhất là một con đen như mực quạ đen, cái thứ hai là lông xù xù một đoàn chim sẻ bạc má đuôi dài, cái thứ ba là lông chim xoã tung cú tuyết, cái thứ tư là soái khí lưu loát kim điêu, thứ năm cái là ưu nhã phương đông bạch hạc.

Chuuya không quen biết nhiều như vậy điểu, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn trở thành cái này đại gia đình trung một con.

"Phía trước năm cái đều có người trụ, ta phòng là tả số cái thứ hai, cái thứ ba là Fukuro phòng, mặt khác phòng còn không, ngươi có thể chọn một gian chính mình thích, biển số nhà nói cây cọ bối chim chàng làng được không"

Phía sau không có đáp lại.

Quay đầu nhìn lại, màu cam tiểu miêu mông lung màu xanh cobalt mắt to, trên mặt là mềm ấm ngây ngốc tươi cười.

Giống uống say dường như.

Không trung bay tới càng nhiều bát trọng anh cánh hoa, Kyoko không hiểu nghiêng đầu.

Phong cũng say lòng người sao 】

"Cho nên đây là chủng loại hàm nghĩa sao?" Nakajima Atsushi nhẹ nhàng mà nói, lúc này hắn cảm nhận được một cái tầm mắt, quay đầu vừa thấy phát hiện là Akutagawa, mà cái kia ánh mắt...... Trắng ra mà biểu hiện ra "Quả nhiên là người hổ, liền này đều nhìn không ra tới, như vậy ngu xuẩn như thế nào xứng đãi ở Dazai tiên sinh bên người" đủ loại hàm nghĩa, xem Nakajima Atsushi một trận ê răng ( Akutagawa! Ngươi có bệnh đi! ) ( người hổ! Mau đi tìm chết đi! )

"Cây cọ bối chim chàng làng, cỡ trung ác điểu, thật đúng là thích hợp a" Gojo Satoru tự hỏi một chút "Ta đây ở nơi ẩn núp chủng loại sẽ là cái gì đâu, quả nhiên sẽ là soái nhất đại hình ác điểu đi"

Kugisaki: "Maki học tỷ, thất cách giáo viên đang nằm mơ"

Maki: "Ân"

【 một cái ăn mặc màu trắng áo gió dài nam nhân từ hành lang bên kia đã đi tới.

Từ diện mạo tới xem, tựa hồ là 24-25 tuổi tuổi trẻ nam tính.

Đối phương có khô héo màu xám trắng nửa tóc dài, đầu đội đỉnh đầu thoạt nhìn rất xa hoa màu nâu thuộc da cao bồi mũ, vành nón bóng ma hạ cất giấu một đôi bao phủ tầng tầng u ám chì màu xám đôi mắt.

Nhìn đối phương đôi mắt, Chuuya mạc danh nghĩ tới Yokohama khói mù không trung.

U ám trời đầy mây đột nhiên nổi lên ngả ngớn ý cười, nam nhân kéo dài quá âm điệu, dùng nghe tới cà lơ phất phơ ngữ khí cùng bọn họ chào hỏi.

"Nha, Kyoko-chan, là mang theo thành viên mới trở về sao"

Đối phương đôi mắt dừng ở Chuuya trên người, thấy được một con nỗ lực banh trụ nghiêm túc biểu tình tiểu quất miêu.

"Ân, kim." Kyoko gật gật đầu: "Là kêu Nakahara Chuuya hài tử, cùng ta giống nhau tồn tại."

"Chờ"

Chuuya kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn.

Cứ như vậy nói ra, thật sự không có vấn đề sao 】

【 xem ảnh thể 】 mang sai mỹ cường thảm áo choàng sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ