【 Ranpo ghé vào thật lớn cửa sổ sát đất trước, nhìn lớn lớn bé bé giọt mưa rơi xuống, nhàm chán xoay bút suy tư viết văn.
Chuuya ghé vào hắn phía sau trên bàn trà nghiêm túc làm toán học đề, năm sáu cái lùn lùn con rối tiểu nhân vây quanh ở hắn bên người, bưng trà đưa nước, ân cần chạy tới chạy lui.
Trong trang viên phụ trách quét tước vệ sinh thức thần người giấy nhóm ai ai tễ tễ tránh ở mái trước, cùng chim chóc nhóm cùng nhau tránh mưa.
Không trung áp rất thấp, giống cái bị siêu trọng quất miêu đè dẹp lép hộp giấy tử, tùy thời sẽ sụp xuống xuống dưới dường như, tựa hồ ở dự triệu cái gì.
Ranpo híp mắt, tầm mắt đi theo một viên cực đại vũ châu rơi xuống đất, một cái chớp mắt vỡ vụn thành ngàn vạn cái cùng múa thật nhỏ giọt nước, nhảy nhót biến mất ở bụi cỏ trúng.
Hắn nghĩ, ngày mưa có thể hay không có trường cánh quất miêu tinh linh từ trong bụi cỏ toát ra tới đâu có lẽ chỉ là hắn nhìn không thấy thôi. Vì thế liền bắt đặt bút viết, vô ý thức trên giấy vẽ một con vẫy cánh phì phì quất miêu, nghĩ nghĩ, lại ở mặt trên bỏ thêm đỉnh đầu đáng yêu lông chim mũ. 】
Hảo đáng yêu tiểu hài tử liên tưởng nha, cái này làm cho ở đây mọi người đều nhịn không được cười khẽ ra tiếng
"Bất quá, đã bắt đầu làm bài tập sao" trước mắt vẫn là học sinh Tanizaki Jun'ichirō cùng Tanizaki Naomi nhớ tới bị trường học chi phối sợ hãi
Những người khác cũng ở thời điểm này nhớ tới phía trước đường bày ra việc học, nhịn không được lộ ra đồng tình biểu tình
【 "port mafia thủ lĩnh ngã bệnh Yokohama thế lực khác bắt đầu xao động."
Ngày mưa lạnh lẽo, có nhân sinh bệnh hết sức bình thường. Đặc biệt là vị kia thủ lĩnh tuổi tác đã cao, lão nhân gia liền phải so người trẻ tuổi càng dễ dàng sinh bệnh.
......
Ranpo đại nhân không cao hứng.
Miêu miêu tùy ý hạ bút, có lệ ứng phó xong viết văn, dẫm lên dép lê lộc cộc chạy đến uống trà thưởng vũ người giám hộ bên người, ý đồ manh hỗn quá quan.
Tamaki buông chén trà, tiếp nhận kia trương hơi mỏng tác nghiệp, tầm mắt ở kia chỉ múa may ngôi sao pháp trượng lam mắt quất miêu thượng dừng lại một cái chớp mắt.
......
Thanh niên thương thanh sắc đôi mắt nổi lên nhu hòa quang, ở Ranpo chờ mong trong ánh mắt, khoan dung người giám hộ cười đối hắn nói: "Không đủ tiêu chuẩn."
......
"Nếu ngươi thật sự làm không được nói, ngươi có thể tìm tới một con gà, rải đem mễ ở trên bàn phím làm nó thế ngươi viết. Ta tin tưởng nó nhất định có thể biểu đạt so ngươi rõ ràng."
Ranpo miêu miêu đã chịu trọng đại đả kích, vẻ mặt không phục trở về trọng viết, phía sau truyền đến người giám hộ ma quỷ ôn nhu thanh âm: "Ta hy vọng ngươi viết viết văn ít nhất là Chuuya có thể xem hiểu trình độ, bằng không ta thật sự sẽ làm kim tìm một con gà tới làm ngươi viết làm lão sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 mang sai mỹ cường thảm áo choàng sau
Fanfictionhttps://xilanuoyi.lofter.com/ Vì cái gì ta truy văn đều hố 1. Lần đầu tiên viết văn, học sinh tiểu học hành văn, nói học sinh tiểu học đều là cho mặt mũi 2. Nguyên văn ở jj, tác giả là biên bạc đại đại 3.【】 là xem ảnh nội dung, ( ) là tâm lý hoạt độ...