Trước đó thuyết minh một chút, từ nơi này bắt đầu chính là V chương, nhưng là ta không có trao quyền nga, cho nên xâm quyền xóa
Biết tác giả đại đại là của ai, thỉnh nói cho ta
——————
Sáng sớm, tiểu con rối cùng giấy thức thần nhóm từng cái gõ cửa đánh thức còn ở ngủ say mọi người
Bởi vì ngày hôm qua xem ảnh nội dung quá mức hắc ám, đại đa số người đều mất ngủ, dẫn tới ngày hôm sau một đám đều héo ba ba, nhưng là lại bởi vì quan tâm kế tiếp phát triển mạnh mẽ đánh lên tinh thần
【 Ranpo ngăn cản Chuuya động tác.
......
"Chúng ta chỉ là người xem, cũng chỉ có thể là người xem."
......
Thành chủ cùng các quý tộc nghe nói hai người vô tư trợ giúp thành dân sự tích, cảm thấy thập phần kính nể, cố ý phái người tới mời bọn họ tham gia ba ngày sau tiệc tối.
Đối mặt nhiệt tình đại sứ, tuyền mặt lộ vẻ tiếc nuối, cự tuyệt: "Xin lỗi, ta mấy ngày nay có điểm mệt, yến hội như vậy náo nhiệt địa phương liền không đi cho đại gia mất hứng."
Ancolorde nhăn lại mi: "Ta đây cũng"
Thấy hắn cũng muốn cự tuyệt bộ dáng, đại sứ lộ ra cầu xin biểu tình, chủ nhân công đạo sự tình vô pháp làm tốt, hắn trở về nhất định sẽ đã chịu trừng phạt.
Tuyền đánh gãy Ancolorde nói: "Cổ xuyên tiên sinh đi thôi."
......
"Ta tin tưởng ngươi." Những lời này hình như có vạn quân trầm trọng, áp thiên đều âm u xuống dưới.
......
Tuyền đóng cửa cho kỹ, đi vào trước bàn đề bút viết thư.
Bất đắc dĩ lẩm bẩm che giấu với chân trời chợt nổ vang tiếng sấm.
"Xin lỗi."
"Ta chung nào hy vọng sẽ không quá đau." 】
Hình ảnh trung Edogawa Ranpo nói cấp xem ảnh trung người bát một chậu nước lạnh.
Đúng vậy, bọn họ chỉ là người xem, chỉ có thể nhìn bi kịch phát sinh, chỉ có thể vô lực tiếp thu phát sinh hết thảy
"Hỗn đản" Nakahara Chuuya nắm chặt nắm tay "Đừng tin hắn a"
Kế tiếp đem phát sinh sự, mọi người đều có chút dự cảm, tất cả mọi người không hề vui đùa ầm ĩ, nghiêm nghị chờ đợi chuyện xưa chung nào
【 tiệc rượu đích xác náo nhiệt, các quý tộc thôi bôi hoán trản, nói cười yến yến. Đại đàn rượu ngon bị dọn ra tới, huyết hồng rượu theo bậc thang chảy xuôi mà xuống.
Người với người chi gian mang theo thật dày mặt nạ giả, mỗi người đều dối trá cười. Không biết sao, đề tài đột nhiên chuyển tới tựa hồ rời xa trần thế, một người độc chước Ancolorde trên người.
Vì thế một phen ca ngợi giống như hoa tươi ném vào, bị sở hữu tầm mắt nhìn chăm chú vào người lại chỉ cảm thấy đầy người cánh hoa thật sự nhàm chán, lộ ra một bộ nhạt nhẽo biểu tình.
......
Bấm đốt ngón tay thời gian có lẽ đã đến, hắn đứng dậy liền phải rời đi đi giải cứu chính mình đại khái đang bị vây khốn bạn thân.
Đi đến đã muộn, tiểu gấu trúc nên dọa khóc.
Tuy rằng dọa khóc cũng thực hảo hống là được.
Thành chủ cùng một chúng quý tộc ra tiếng giữ lại.
"Còn có cuối cùng một đạo đồ ăn không có thượng."
"Là lộc trên người thịt nhất non mịn bộ vị, tuổi trẻ lại sức sống trái tim."
......
"Ngươi nói đây là lộc thịt"
......
Mỗi người đều phân tới rồi một chén màu đỏ tươi nước canh.
Bọn họ trên mặt treo thỏa mãn biểu tình, mắt đỏ là mê huyễn ý cười.
Vĩnh sinh a, vĩnh sinh.
Lệnh người mê muội vĩnh sinh. 】
"Nôn" Itadori Yuuji ngăn không được buồn nôn, ngẩng đầu trên mặt toàn là nước mắt "Kia, đó là"
"Là tuyền trái tim." Fushiguro Megumi nhìn như bình tĩnh, nhưng không xong sắc mặt cũng làm người nhìn ra hắn trong lòng không bình tĩnh, nội tâm kịch liệt cảm xúc không ngừng áp bách dạ dày bộ mang đến nôn mửa dục vọng
"Thánh nhân đã chết" Mori Ougai khẽ than thở
"Hệ thống, ta hiện tại bắt đầu hoài nghi ngươi nói thay đổi tư tưởng, là chỉ thay đổi Suguru, vẫn là là ta" Gojo Satoru tháo xuống bịt mắt, toàn lực đi thu hoạch kia che lấp dưới tin tức, mà thu hoạch lấy tin tức càng nhiều, hắn đối thế giới kia sát ý liền càng trọng ( còn như vậy đi xuống, ta khả năng liền phải đi vào Suguru trận doanh )
【 gần như không thể nghe thấy tiếng bước chân từ cửa đi ngang qua.
Cả người ướt đẫm gà rớt vào nồi canh giống nhau nam nhân đẩy ra duy nhất không có ánh sáng cửa phòng.
Nước mưa theo hắn tóc dài cùng cái trán lan tràn, mơ hồ nặng nề u ám.
Trên bàn chỉ có một phong thơ.
Tiên sinh thân khải.
......
Nước mưa theo hắn cằm chảy xuống, ướt nhẹp cuối cùng mấy chữ.
Giống rơi lệ giống nhau.
"Vạn mong tiên sinh trân trọng."
Thanh niên thân ảnh ở thịnh phóng kim mang trung giống như ảo ảnh hiện lên, hóa thành một đoàn ấm áp nhu hòa quang, vọt vào Ancolorde ngực.
Đây là thánh nhân trước khi chết, cuối cùng di nguyện.
"Ha hả a, ha ha ha khụ"
......
"Ngươi không thể giết ta, ta đã được đến vĩnh sinh"
"Ngươi cũng ăn hắn ngươi là chúng ta cùng phạm tội"
"Thánh nhân bên người đi theo võ sĩ cũng không giết người ngươi không thể giết chúng ta"
Oda Sakunosuke tay chặt chẽ nắm lấy song thương, run rẩy đôi tay mang theo hắn không tự biết hồi hộp.
Đây là không giết người kết quả sao
Quá đáng sợ, thật là đáng sợ. 】
( đây là không hề giết người kết quả, tất cả mọi người biết ngươi không giết người, tất cả mọi người biết ngươi điểm mấu chốt, tất cả mọi người tận tình khinh nhục ngươi cùng ngươi để ý người, đơn giản là ngươi kiên định không giết người ) Dazai Osamu hàng năm che giấu hảo hảo âm u hơi thở trút xuống mà ra, tựa như về tới ở cảng hắc nhật tử "Động thủ đi, kim tiên sinh"
"Này cũng quá vặn vẹo đi! Khi nào không giết người cũng thành sai lầm" Haruno Kirako che miệng lại, không cho chính mình nức nở thanh truyền ra tới
【 hắn nhắc tới đao kiếm, giống một con từ trong địa ngục bò ra báo thù u linh, đi tới trên đường.
Mưa to như là một hồi tế điện, mỗi một cái mắt đỏ người đều là hung thủ.
Nam, nữ, lão nhân, tiểu hài tử.
Hắn từng bước từng bước đi tìm đi, đối xử bình đẳng phát ra nghi vấn.
Là ngươi sao
Là các ngươi sao
Chỉ cần có một người phủ nhận, hắn nhất định sẽ dừng lại huy khởi dao mổ.
Nhưng mà huyết bắn hắn đầy người đầy mặt.
......
Đó là cố ý vì thánh nhân mà thiết hạ kết giới, vì phòng ngừa vị kia hảo tâm đại thiện nhân chạy trốn. Thẳng đến thái dương dâng lên, đệ nhất lũ ánh mặt trời chiếu đến kết giới thượng, bên trong nhân tài có thể rời đi nơi này.
......
Đây là đệ mấy thiên đâu hắn không biết.
Hắn chỉ biết, mấy ngày này thái dương một lần cũng không có dâng lên.
......
Thế gian này tội nghiệt quá trầm trọng, một người như thế nào lưng đeo đến động đâu
Cho nên a, giao cho ta đi.
Ta là thiện.
Ta tới quét sạch tội nghiệt.
Thực mau thế giới này liền tới vì ngươi chia sẻ. 】
"Chỉ cần có một người phủ nhận, hắn liền sẽ đình chỉ" Nakajima Atsushi cảm xúc hạ xuống "Chính là căn bản không có người có không nhận"
"Bị chính mình thiết lập kết giới ngăn cản cầu sinh lộ, thật là châm chọc vừa buồn cười" Zenin Maki bứt lên khóe môi cười lạnh
"Giết rất tốt!" Nakahara Chuuya tuy rằng là như thế này nói, nhưng là tuyền tử vong như thế nào có thể là một đám súc sinh mệnh để đến quá
Cảng hắc người đều cảm thấy đại khoái nhân tâm, thậm chí cảm thấy thống khoái tử vong tiện nghi bọn họ
Những người khác ở lập trường thượng hẳn là kháng cự chán ghét, nhưng...... Không ai tưởng ngăn cản
【 bạch thành bị đồ một chuyện một khi phát hiện, liền khiến cho sóng to gió lớn.
Ancolorde đương nhiên bị đuổi giết.
Ngự thần tháp khởi xướng treo giải thưởng, triệu tập sở hữu gác đêm người cộng đồng bao vây tiễu trừ "Đã trốn chạy, không muốn thực hiện chính mình chức trách, tội nghiệt ngập trời" thiện thánh.
......
Ancolorde chỉ nhớ rõ chính mình giết thật nhiều người, lại tựa hồ không phải người, phảng phất về tới ngày đó bạch thành. Hắn tổng cảm thấy thế giới này quá làm người khổ sở, bạn bè đã đi xa, hắn lại bị nào đó chúc phúc hoặc nguyền rủa chặt chẽ lôi kéo tại chỗ.
......
Thế giới này hủy diệt.
......
Hóa thành một mảnh hư vô. 】
"Kết thúc" gấu trúc thật dài thở phào nhẹ nhõm
"Trước nay không nghĩ tới, ta sẽ bởi vì nhìn đến một cái thế giới hủy diệt mà cảm thấy như vậy vui sướng" Fushiguro Megumi chậm rãi thả lỏng căng chặt thân thể
【 nơi ẩn núp sáng sớm, an bình mà bình tĩnh.
Ancolorde mở mắt ra, tản ra đầu bạc khoác ở hắn phía sau, lộn xộn.
Đã lâu, hắn mơ thấy ở nguyên sinh thế giới quá khứ.
......
Đáng tin cậy người trưởng thành đem tóc cột chắc, xuyên qua màu kim hồng hành lang, vừa lúc nhìn đến bên hồ bị ném về tới hai chỉ tiểu miêu.
Thoải mái thanh tân thần phong mơn trớn, một con chim rơi xuống hắn trên vai.
Bi thương là cái vòng lẩn quẩn, Ancolorde đi ra, Ranpo, Chuuya, Oda đi vào đi.
Thành công thoát ly ảo cảnh Ranpo miêu miêu, một chút đều không cao hứng.
Tự tin rộng rãi Chuuya miêu miêu, cũng trở nên héo đạp đạp.
Trở lại đèn đường hạ Oda Sakunosuke, như cũ đắm chìm tại thế giới hủy diệt chấn động cảnh tượng trung vô pháp hoàn hồn.
......
Oda Sakunosuke lại không muốn dùng "Kẻ điên" cái này nghĩa xấu tới hình dung Ancolorde. Bởi vì hắn cảm thấy, có thể ở như vậy trong thế giới thủ vững được chính mình, vị tiền bối này là cái cực kỳ khó lường người. 】
"Bình thường trở lại sao" Geto Suguru cười khổ ( không hổ là nơi ẩn núp người thủ hộ, ở trải qua quá như vậy sự tình lúc sau còn có thể trở thành hiện giờ này phó ôn nhu bộ dáng )
【 lão bản đang ở bảo dưỡng hắn cánh tay máy cánh tay, giương mắt thấy hai người bọn họ, cười tủm tỉm: "Nha, quyết định hấp thu thành viên mới"
Ancolorde như cũ muốn một ly bạch thủy, thuận miệng trả lời: "Đúng vậy."
......
Đối diện người còn đang nói: "Ngươi không phải nói muốn muốn viết tiểu thuyết sao vừa lúc gần nhất trong nhà mấy cái hài tử cũng ở học tập viết làm, đặc biệt là Ranpo, các ngươi hai cái tuổi tác xấp xỉ, vừa lúc có thể cho nhau học tập sao."
Nam nhân lấy một loại bán hàng đa cấp miệng lưỡi thập phần nhiệt tình nói: "Thật không dám giấu giếm, Ranpo đứa nhỏ này viết làm thiên phú kỳ thật phi thường ưu tú, chẳng qua không có nắm giữ hảo văn tự miêu tả kỹ xảo. Không khéo chính là gần nhất dạy dỗ bọn họ lão sư bởi vì nào đó nguyên nhân tạm thời không thể trở về, ta vẫn luôn đối việc này thập phần đau đầu đâu."
......
Giảo hoạt trưởng bối lộ ra gian kế thực hiện được cười.
Thẳng đến tiến vào trong truyền thuyết nơi ẩn núp, Oda Sakunosuke như cũ không có phản ứng lại đây. Này chỉ thiên chân quất miêu còn không có nhận thấy được hắn trong lòng kính nể tiền bối, cho hắn đào kiểu gì đáng sợ một cái cự hố.
"Tốt, như vậy đại gia," Ancolorde vỗ vỗ tay, hấp dẫn cả nhà ánh mắt.
Vùi đầu làm bài tập bốn con ấu tể dừng lại bút, động tác nhất trí quay đầu, làm người buồn cười.
"Hoan nghênh thành viên mới"
......
Ranpo tắc bĩu môi, vẻ mặt sớm có đoán trước biểu tình, lớn tiếng nói: "Này không công bằng, vì cái gì lại là quất miêu"
......
Ranpo lựa chọn tìm kiếm viện quân.
Vì thế, vào lúc ban đêm cùng thần kỳ võng hữu não nội liên hệ ấu tiểu hài đồng nghe được: "Tân đảo quân ngươi rời nhà trốn đi đi" 】
"Thật là ý xấu a, kim tiên sinh" Akutagawa bạc cười khẽ, rũ xuống lông mi che đậy đáy mắt chưa tan đi bi thương
Ở đây mọi người đều nhớ lại phía trước nhìn đến Ranpo kia làm người trước mắt tối sầm viết văn
"......"
Sau đó bọn họ liền thấy được Ranpo mèo đen miêu dụ dỗ nhà người khác miêu miêu hình ảnh
"......"
"......"
Mèo trắng miêu tiểu bạc: Mỉm cười
Có màu trắng mèo đen miêu Ryunosuke: Trầm mặc, trung lập
Trinh thám xã người rất tưởng nói cho chính mình đây là các thế giới khác Ranpo tiên sinh, không phải nhà mình, nhưng là mặc kệ nghĩ như thế nào nhà mình cái này cũng là có thể làm ra loại sự tình này, cuối cùng thống nhất trước xem Ranpo sau đó nhìn xem xã trưởng
"Ranpo, loại sự tình này......"
"A a a a a a! Ranpo đại nhân đã biết." Fukuzawa Yukichi nói bị Edogawa Ranpo đánh gãy "Hơn nữa kia cũng không phải Ranpo đại nhân a!"
( chính là ngươi thật sự có thể làm ra loại sự tình này a! )
【 Yokohama sương trắng kết giới thượng bị Tamaki Shiraha xé mở khẩu tử cũng không có khôi phục, ngược lại đang không ngừng mở rộng. Chiếu cái này xu thế, nếu không mấy ngày ở bên ngoài người thủ hộ nhóm là có thể tự do trở về nơi ẩn núp.
Một cái khác tin tức tốt là, hắn phía trước mãn Yokohama lưu u linh hành vi rốt cuộc có hồi báo, sau lưng che giấu cái kia cá lớn có động tĩnh.
......
Hắn đến gần, lúc này mới chú ý tới u linh trên tay chính phủng một khối tinh oánh dịch thấu đá quý.
Là một khối thế giới mảnh nhỏ.
Này khối mảnh nhỏ nhan sắc bày biện ra tím đậm cùng thiển kim, một bắt được tay, nhận thấy được mặt trên quen thuộc hơi thở, Fukuro lại lần nữa: "......"
Hảo sao, câu đi lên không phải điều cá lớn, mà là cái kẻ phản bội.
......
Fukuro chuẩn bị rời đi, lại đột nhiên bị túm chặt áo choàng một góc.
Cúi đầu nhìn lại, hai căn bạch cốt đốt ngón tay thật cẩn thận lại thập phần kiên định nhéo áo choàng giác, không cho hắn rời đi.
Còn có chuyện gì 】
"Đây là...... Kia chỉ......?" Nakahara Chuuya sắc mặt cổ quái, làm làm tiểu Chuuya bị mang về nơi ẩn núp trọng đại cơ hội, hắn đối này chỉ u linh kỵ sĩ ấn tượng khắc sâu
"Kẻ phản bội?" Sakaguchi · đã từng ba mặt nằm vùng · Ango có tào vô khẩu
【 cáo biệt vị này một lần nữa có được tọa kỵ vui sướng u linh, Fukuro đi trước công viên, đi gặp trong khoảng thời gian này nhận thức tân bằng hữu, Fukuzawa Yukichi.
Thuận tiện thế hắn uy miêu, cách không thỏa mãn ngân lang các hạ nho nhỏ tâm nguyện.
Tóm lại, cái này miêu ghét thể chất nam nhân thật sự là quá thảm, đã thảm làm nhân tâm sinh thương hại, lại làm Fukuro thật sâu hâm mộ. 】
Fukuzawa Yukichi: Hâm mộ
Mori Ougai: Xem náo nhiệt + cười nhạo
Lúc này một con tam hoa từ trên trời giáng xuống, vuông góc đáp xuống ở Fukuzawa Yukichi trong lòng ngực
"Fukuzawa tiên sinh ngài không cần hâm mộ lạp, này chỉ miêu miêu cho ngươi sờ, nó sẽ không sợ ngươi, bất quá trong chốc lát muốn trả ta nga"
Natsume tam hoa: Miêu miêu miêu miêu miêu miêu miêu! ( hệ thống tiểu thư! &6a2MN'A/A3IQEZ,?05?'_FO4PbREF$60! )
Mà nhận ra này chỉ miêu thân phận Fukuzawa Yukichi cả người căng thẳng hoàn toàn không dám động ( lão sư! )
Natsume tam hoa: ( ở không ai biết thời điểm giả dạng làm miêu thực bình thường, nhưng tại như vậy nhiều người đều rõ ràng dưới tình huống, lão phu vẫn là muốn mặt )
Một bên cảng hắc thủ lĩnh ý đồ cùng võ trinh xã trưởng đoạt miêu
"Tiểu mễ nguyên lai vẫn luôn ở ngài nơi đó a" vẫn cứ không biết nhà mình miêu mễ che giấu tung tích Haruno Kirako thực kinh hỉ
"Ân ân, đứa nhỏ này thực thích ta đâu" hệ · ý xấu · thống theo biên
————————
Ta đã trở về! Ở ta phát hiện ta thượng một thiên nhắc nhở đã là bốn ngày trước phát thời điểm ta liền chuẩn bị chạy nhanh viết. Sau đó! Ta phát sốt. Bất đắc dĩ JPG. ( tuy rằng nguyên nhân chủ yếu vẫn là bởi vì ta ung thư lười + kéo dài chứng phạm vào )
————————
Trứng màu ( quá ngắn, lười đến đơn độc thiết )
Nơi ẩn núp buổi tối
Dazai Osamu không tiếng động đứng ở một gian phòng cửa, giống như u linh.
Vài phút sau, hắn lặng yên không một tiếng động mà rời đi nơi đó
Biển số nhà thượng mâu chuẩn rõ ràng có thể thấy được, nhưng cái kia có thể đẩy ra khóa lại cửa phòng người lại không tồn tại
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 mang sai mỹ cường thảm áo choàng sau
Fanfictionhttps://xilanuoyi.lofter.com/ Vì cái gì ta truy văn đều hố 1. Lần đầu tiên viết văn, học sinh tiểu học hành văn, nói học sinh tiểu học đều là cho mặt mũi 2. Nguyên văn ở jj, tác giả là biên bạc đại đại 3.【】 là xem ảnh nội dung, ( ) là tâm lý hoạt độ...