【 chì màu xám trong mắt một khi biến mất nhẹ nhàng ý cười, liền có chút trầm trọng làm người không dám nhìn gần.
......
Ở ba con tiểu miêu xem thế là đủ rồi ánh mắt hạ, hắn chỉ dùng sợi tơ cùng cái ly cùng với mấy cây gậy gỗ, liền đem toàn bộ phòng bố trí đến tựa như Bàn Tơ Động giống nhau.
Trừ phi giống kỳ hành loại giống nhau tứ chi vặn vẹo từ trên mặt đất bò qua đi, nếu không liền tính thân thủ lại nhanh nhẹn người, chỉ cần hơi không chú ý đụng tới chẳng sợ một cây giấu ở trong bóng đêm tuyến ti, gặp phải chính là đếm không hết ám khí cùng độc phấn.
Oda Sakunosuke vẻ mặt học được biểu tình, Ranpo cùng Chuuya lòng còn sợ hãi, thầm hạ quyết tâm, về sau trừ phi tất yếu tuyệt không tiến kim tiên sinh phòng. 】
"Hảo, hảo cường!" Kugisaki Nobara lộ ra khiếp sợ biểu tình
Phải nói ở đây người không có một cái không khiếp sợ, ngay cả Nakahara Chuuya cũng không thể không thừa nhận, liền tính là hắn, ở đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới tiến vào sau cũng sẽ trúng chiêu, chẳng sợ không đem người phóng đảo, này đó sợi tơ báo động trước tác dụng cũng làm tới rồi
"Thật là lợi hại! Nếu đem trinh thám xã cũng bố trí thành như vậy liền sẽ không có nhất hư tình huống đã xảy ra!" Miyazawa Kenji làm ra đề nghị
"Không, Kenji, chúng ta cũng không cần" Kunikida Doppo đỡ đỡ mắt kính, nghĩ tới mọi người ở trinh thám xã thật cẩn thận mà trốn người một nhà bố trí không nhất định trốn đến quá khứ sợi tơ bộ dáng, biểu tình lại vặn vẹo vài phần
【 cửa truyền đến rất nhỏ động tĩnh, sột sột soạt soạt, giống đêm tối yêu tinh thì thầm, trong bóng đêm phá lệ rõ ràng.
Hôm nay mới thượng cương gác đêm người tiên sinh bị cảm giác say mông lung hai mắt cực lượng. Đao kiếm lăng liệt ngọn gió bắt được tinh quang, hiệp ngày qua thượng một phân lạnh lẽo.
Góc áo giơ lên, xoa Chuuya chóp mũi rơi xuống. Hắn động tác cực nhẹ, thanh âm cơ hồ không có, liền hô hấp cũng tan mất. Nếu không phải như cũ vô pháp đụng vào, Chuuya cơ hồ muốn cho rằng vị này kim tiên sinh cũng biến thành giống như bọn họ trạng thái.
Môn chỉ mở ra một cái tiểu phùng, hắc ám trong hư không một đạo càng hắc vặn vẹo bóng dáng thẳng tắp nổi tại trước cửa, thỉnh thoảng đong đưa hai hạ.
Ma sinh sớm nheo lại hai mắt, đao kiếm đẩy ra một đoạn sáng như tuyết ngọn gió.
Một đạo luyện không cắt qua hắc ám, chiếu sáng lên giữa không trung bóng người mặt "Là ngươi"
Cổ tay hắn run lên, mũi kiếm ở tuyền trên cổ chuyển qua một vòng, chém xuống hắn vài sợi sợi tóc, trở về vỏ đao trung.
"Ngươi có ý tứ gì"
Xám trắng tóc dài gác đêm người đôi tay vây quanh, lạnh mặt nhìn chằm chằm hắn.
Hơn phân nửa đêm không ngủ được chạy đến người khác cửa thắt cổ, cái gì thù cái gì oán
"Buổi tối hảo, ma sinh tiên sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 mang sai mỹ cường thảm áo choàng sau
Fanfictionhttps://xilanuoyi.lofter.com/ Vì cái gì ta truy văn đều hố 1. Lần đầu tiên viết văn, học sinh tiểu học hành văn, nói học sinh tiểu học đều là cho mặt mũi 2. Nguyên văn ở jj, tác giả là biên bạc đại đại 3.【】 là xem ảnh nội dung, ( ) là tâm lý hoạt độ...