Chương 100: Mẹ con cãi nhau

292 27 2
                                    

Hơi thở hòa tan, hai người ôm lấy nhau, nụ hôn khó khăn tách rời, di chuyển tới nhà tắm.

Ánh đèn mông lông, trên cửa kính có hai bóng người lay động, hình dạng biến hóa không ngừng, sau đó truyền tới tiếng nước chảy, gợn sóng đu đưa, một tia sáng lọt ra qua khe hở, tràn ra cả tiếng nỉ non khẽ khàng.

Mỗi phút mỗi giây trôi đi, hơi nóng trong nhà tắm sục sôi, tắm rửa rất lâu.

Cửa ban công hé nửa, hơi nóng phả vào trong, rèm cửa phấp phới. Ánh sáng bạc chiếu xuống mặt đất, như thác nước chảy, lá cây trong chậu bị ánh sáng chiếu tới phát sáng, bốn bề im lặng, thấp thoáng có thể nghe thấy những tiếng côn trùng yếu ớt trong bụi cỏ.

Cửa phòng tắm bị mở ra, Charlotte mặc áo tắm ra ngoài, bước chân của cô ấy có chút hư vô, hẫng một cái, đỡ lấy tường, cầm máy sấy cắm vào ổ bên cạnh.

Giọt nước từ mái tóc ẩm ướt nhỏ xuống, dính lại thành từng lọn.

Áo tắm rộng rãi, tùy tiện thắt dây lưng, như muốn tách rời lại như không, thấp thoáng hiện lên hai đường cong, cảnh sắc đẹp đẽ.

Tiếng máy sấy ù ù vang lên.

Hương thơm bị thổi tan.

Không lâu sau, đã sấy tóc gần khô, Charlotte tắt máy sấy, đặt xuống, quay đầu nhìn về phía nhà tắm, "EngEng, mặc xong chưa?"

"Xong rồi."

Charlotte đi tới, liền nhìn thấy Engfa khoác khăn tắm đi từ bên trong ra, trống không, hô hấp vô thức ngừng lại, di chuyển tầm mắt, "Em ra ngoài trước đã, đi sấy tóc đi."

"Ừm? Chị đi vệ sinh à?" Engfa đỡ lưng, không hiểu chuyện gì nhìn Charlotte.

Charlotte không trả lời, cười lên đẩy Engfa một cái, cầm cây lau sàn bọt biển bên tường, cúi người quét dọn, hút sạch nước trên sàn gạch men. Sau đó lại rút khăn giấy nắm trong tay, nhặt sạch tóc tai rơi trên sàn, vứt vào thùng rác.

Engfa ngẩn người ngoài cửa, nhất thời quên ngăn cản, rất lâu sau mới nói: "Bảo người làm lên quét dọn là được."

"Không cần, đã sạch sẽ rồi." Charlotte rửa tay, lau khô, bật quạt thông gió trong nhà tắm, "Sao còn chưa đi sấy tóc?"

"..."

Sắc mặt Engfa đột nhiên tối đi, không động đậy.

Ban nãy hai người mới vui vẻ trong nhà tắm, lúc đương nồng, cô trêu đùa nói trong nhà tắm lại có một đống tóc, nhìn rất phiền phức – từ nhỏ tới lớn, phàm là những nơi bản thân ở, trên sàn đều có tóc, không cách nào ngăn ngừa.

Không phải chuyện lớn, tiện miệng nói ra mà thôi.

Nhưng Charlotte lại ghi nhớ, lặng lẽ dọn sạch sẽ tóc tai. Cũng chẳng qua là tiện tay.

"Có phải muốn chị sấy cho em đúng không?" Charlotte vòng lấy eo của Engfa, cười lên dính sát lại, đầu mũi khẽ cọ lên mặt cô.

Engfa nghiêng đầu, chủ động nhích gần môi cô ấy, đôi mắt màu nâu tối tăm lại sáng lên, cong khóe môi, "Muốn."

Cô nắm lấy tay Charlotte, dắt đi, tới bên bàn.

[ Cover | Englot ] Luôn Có Giáo Viên Muốn Mời Phụ HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ