Hai người phụ nữ ngã trên sô-pha, là cô giáo và mẹ, hai người dính chặt ấy nhau, ôm lấy nhau, dường như vô cùng thân mật. Cô giáo nắm lấy tay mẹ, đè lên người khiến mẹ không thể cử động, mà mặt mày mẹ rất đỏ, dáng vẻ có chút xấu hổ cùng chật vật.
Đôi mắt Catherine đã nhìn thấy đã là cảnh tượng như thế.
Cô bé còn nhỏ, vẫn chưa hiểu thứ gì gọi là tình thương mến thương của người cùng giới, chỉ cảm thấy có gì đó là lạ, hình như từng thấy, nhưng lại không giống lắm, mông lung không thể hình dung.
Rốt cuộc có chỗ nào không giống?
Catherine quên mất bản thân muốn nói gì, chuyên tâm suy nghĩ vấn đề này.
Nghe thấy âm thanh của con gái, toàn thân Charlotte run lên, phản xạ có điều kiện đẩy Engfa ra, khoảnh khắc ấy, cánh tay mềm mại đột nhiên xuất hiện sức lực khiến người ta hoảng hốt, Engfa còn chưa phản ứng kịp, không kịp phòng bị ngã khỏi sô-pha.
Rầm!
Cặp mông nặng nề đập lên sàn nhà gạch men, tê dại, dần dần truyền tới cảm giác đau đớn, Engfa nhăn mày: "Suỵt..."
"Cô Waraha!" Cô gái nhỏ sửng sốt hô lên một tiếng, xông tới đỡ Engfa dậy. "Cô không sao chứ ạ?"
Engfa vỗ mông, gượng gạo cười cười: "Không sao."
Charlotte chân tay loạn xạ bò dậy, vuốt tóc, hé đôi môi mỏng khẽ thở dốc, màu hoa đào rực rỡ trên mặt càng tươi thắm. Cô ấy nhắm mắt, nhanh chóng chuyển sang khuôn mặt bình tĩnh kiềm chế, kéo tay con gái tới, giả vờ không có chuyện gì hỏi: "Rinnie, ban nãy con nói gì thế?"
"Dạ."
Catherine cắn môi dưới, nhớ lại bản thân muốn nói gì, đem vấn đề còn chưa nghĩ ra đáp án vứt ra sau đầu, ôm lấy cổ Charlotte làm nũng: "Mẹ ơi, ngày mai con không muốn đi tàu điện ngầm, mẹ đưa con tới trường nhé!"
"Cô đưa em đi." Engfa tiếp lời, "Không đúng, là chúng ta cùng nhau tới trường."
Charlotte từ chối đáp lại: "Không cần đâu." Âm thanh có chút lạnh, rũ mắt không nhìn Engfa, nhưng lại ngẩng mắt cười với con gái: "Vậy sáng mai phải dậy sớm một chút."
"Vâng!" Cô gái nhỏ thơm mẹ một cái, nhảy nhót về phòng.
Nhìn thấy cửa phòng ngủ phụ chầm chậm đóng lại, Charlotte thở phào một hơi, ban nãy mồ hôi sau lưng ướt đẫm, lúc này toàn thân nóng nực tới hoảng, cô ấy cúi đầu, ánh mắt liếc sang Engfa, trong ánh mắt có chút trách móc, còn có một chút xấu hổ kiềm chế.
"Giận rồi à?" Engfa tươi cười nhích tới, muốn bắt lấy tay Charlotte.
Nhưng lần này Charlotte không cho nắm, trực tiếp giơ tay ngăn lại, nhích sang một bên, không nói một lời quay mặt đi, để lại nửa chiếc gáy cùng vành tai ửng đỏ cho Engfa.
Con gái mới mười hai, từ nhỏ tới lớn chưa từng tiếp xúc với phương diện này, nào có hiểu, hôm nay bắt gặp, khó tránh tới một lúc nào đó nhớ ra sẽ hỏi lại, cô ấy phải giải thích với con trẻ thế nào đây? Tuy không tới mức tức giận, nhưng ít nhiều có chút buồn phiền, buồn phiền không phải với Engfa, mà là chính bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover | Englot ] Luôn Có Giáo Viên Muốn Mời Phụ Huynh
Hayran KurguTác giả : @_Eirlys Truyện : Luôn Có Giáo Viên Muốn Mời Phụ Huynh - Cảnh Ngô 21|07|23 --|--|--