Điều này diễn ra quá đột ngột.Và tôi hình như đang trở thành một kẻ không ngừng nhận lấy sự bài trừ từ người bạn mình quý mến nhất.
Tôi đã làm gì sai chăng?
- Ý tôi là...tôi muốn mời anh--
- Không cần đâu. Làm phiền cậu rồi.
Như thế này thì thật đáng lo.
Tanjirou vẫn rất tốt với tôi nhưng khi tôi muốn đối tốt trở lại thì anh ấy có vẻ không thoải mái.
Đã có điều gì bất ổn hay sao?
Lần huấn luyện ngày thứ 4 diễn ra.
Tôi vẫn nhiệt tình giúp anh ấy tập khả năng phản xạ.
Tanjirou học rất nhanh và việc được tôi tán dương khiến anh ấy cười tươi lắm.
Chứng tỏ chẳng có gì không ổn cả.
Nhưng mọi khi tôi có ý mời Tanjirou bất cứ thứ gì thì anh ấy rất khéo léo tìm cách từ chối.
Khi buổi huấn luyện tạm hoãn cho các kiếm sĩ ăn uống lấy sức. Tôi thở dài một hơi vì một số suy nghĩ không rõ ràng.
Bây giờ nhìn Tanjirou cười cười nói nói phát phần cơm nắm anh ấy chuẩn bị cho mọi người, không hiểu sao tôi có chút chạnh lòng.
Anh ấy rất tốt, với bất cứ ai. Sự phóng khoáng ấy ai cũng yêu mến cả.
Không ngoại trừ tôi.
Nhưng có lẽ là tôi không nên gượng ép để thân thiết hơn với anh ấy.
Tôi đặt thanh kiếm gỗ ở một chỗ gọn gàng. Sau đó trở về khuôn viên phía sau võ đường.
Các kiếm sĩ ăn uống không nhanh cũng không chậm. Nên tôi sẵn tranh thủ chỉnh sửa một vài chậu hoa mang biếu gia đình Chúa Công.
Tình trạng của Ngài ấy hiện tại đang rất tệ. Tôi mong một chút hoa và chút lòng thành có thể giúp Ngài ấy tươi tỉnh hơn.
Việc trồng hoa tôi cũng đã có sự chuẩn bị nên bây giờ chỉ cần lo đến bước cuối cùng.
Tôi xoắn tay áo lên và buộc gọn lại để không bị tụt xuống hết khỏi khuỷu tay, tiếp đó là cầm lấy con dao chẻ nhỏ mấy nhánh tre rừng đã già để dựng làm khung cho hoa.
Giống hoa tôi trồng là loài hoa Triều Nhan. Nó là một loài thân thảo, vì vậy nó cần một cái gì đó để bám vào rồi sinh trưởng.
Khung của nó bây giờ có chút mốc vì không khí ẩm dạo gần đây, tôi thay xong thì đảm bảo món quà ấy có thể hoàn tất.
Trước khi gieo trồng, tôi có dùng dao rạch xung quanh hạt và ngâm hạt trong nước 1 đêm. Tạo lỗ nhỏ trên đất, rồi sau đó vớt hạt ra đặt hạt xuống phủ kín một lớp đất mỏng.
Sau khoảng 1 - 2 tuần thì hạt nảy mầm và lên cây con.
Loài hoa này có tác dụng hấp thụ khí độc, bụi bẩn trong không khí. Nó sẽ giúp thanh lọc môi trường xung quanh. Làm cho không khí trong lành, thoáng mát.
Tôi nghe bảo nó còn có thể giúp trị bệnh. Phu nhân Amane đã từng nhắc qua một lần, vậy nên tôi đã có thể dựa vào thành ý của mình mà lấy lại tinh thần hơn một tẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0] Chờ Cơn Mơ Lóng Lánh Rơi
FanfictionCó những góc khuất nho nhỏ. Chỉ là, chưa bao giờ được biết đến. Cũng như những lời thật lòng mãi không thể tỏ bày trọn vẹn. Cho đến mãn kiếp. Tựa đề: [Vô] Chờ cơn mơ lóng lánh rơi Cặp đôi: Muichirou & Tanjirou Tác giả: FangMéi Thể loại: Fanfiction/B...