Seven

2.6K 71 2
                                    


Trigger Warning:⚠️

May mga sensitibong temang tintalakay sa pahinang it, katulad ng:

bullying
violence
strong language
learned  helplesness
bl00d
hoarding
s-xual harrassment

Kung ikaw ay sensitibo sa mga nabanggit na tema, maaaring iwasan ang pagbabasa ng pahinang ito.

Trigger Warning:⚠️

Content may be offensive or disturbing to some audiences. Please read at your own risk.


[ 5 months ago]

BAR & DISCO

[She knows -Neyo] 🎶🎶

I was dancing on the dance floor enjoying the song when someone approached me. Pilit niyang idikit ang katawan niya na halos wala ng space sa pagitan namin. Umalis ako sa pwesto ko at lumipat sa kabila para ipagpatuloy ang pagsasayaw. Sumunod parin ang hinayupak sa akin at nagpapansin. Dahil nawalan na ako ng gana sumayaw dumiretso na ako sa counter para antayin si Zeth. Madalas ako sa dance club and disco na to kaya alam na ng babaeng bartender na kaharap ko ang oorderin ko na drink.

"Here's your cosmopolitan, Miss Gorgeous."

Nakangiti ito habang inusog ang drinks malapit sa akin. Nginitian ko siya as a response. Itinukod niya ang dalawang siko niya sa counter, napataas ako ng kilay nang makita ang cleavage niya na sinasadya niyang ipakita sa akin. She enticingly lick her lips bago inabot ang maliit na papel sa akin. Her number. Kumindat pa ito bago bumalik sa kanyang trabaho nang tawagin ito ng kasama niya. Infairness maganda siya at maganda ang katawan na parang modelo but nah ---- she's not my type.

"Oh! what does an angel doing here by herself." sambit ng lalaking kanina pa nagpapansin sa dance floor.

Inignore ko lang ito na parang hindi siya nag e-exist. So annoying. It creeps me out.

"Miss can I buy you drinks."

"No thanks, I already have one." sinagot ko ito ng maayos para tumigil na.

"Why not gorgeous you seems lonely and need someone to warm you up."

Inirapan ko lang siya. Hindi parin ito tumigil sa ginagawang pagpupumilit. Umiwas ako at lumayo sa kanya, sana naman maintindihan niya ng paulit-ulit. Kagagaling ko lang sa family event, mainit pa ang ulo ko at dumiretso lang ako sa disco club to unwind after a long night hindi para makipag hook up. Naisipan ko na lumipat ng VIP Lounge pero hinablot ng lalaki ang braso ko at hinawakan ang balikawang ko, hinila papalapit sa kanya. Malakas ko siyang naitulak. This is s-xual harrassment.

"Come on, gusto mo rin naman to papakipot kapa."

Napapikit ako para kumalma dahil parang hindi ko na kayang pigilan ang intrusive thoughts ko pag hindi pa ito tumigil. "Excuse me?

"Name your price gorgeous, naglalaway pa naman ako sayo." Bigla niyang hinawakan ang bump ko.

Tamang tama na dumaan ang isang waiter na may dalang mga drinks mabilis ko na dinampot ang isang vodka sa tray at binuhos sa lalaking kaharap ko. "You m---er --f --er!"

Nagtiim bagang niya na hinawakan ang leeg ko. Napasandal ako sa counter na hawak hawak ang kamay niya na pinilit ko tinatanggal sa pagkakasakal.

If he has an anger issue. I have mine too and its more fatal. Hinablot ko ang isang bote ng mojito sa tray ng waiter at inihampas ng malakas sa mukha ng lalaking kaharap.

Infinitely Falling [GxG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon