Mature Content Warning: 🔞
This chapter may contain content of an adult nature and s3xual nudity. If you are easily offended or are under the age of 18, please exit now.
Autumn 🍁
Night Market
Napag isipan namin na pumunta sa night market ng small town para maghanap ng makakain.
May mga ibat ibang street foods kaya madaming tao ang pumupunta lalo na't ang nagdadagsaang foreigner sa lugar.
We agreed na sa cooked food stall nalang kumain dahil punuan ang mga grills. Pagkatapos kumain naglakad lakad muna kami para maghanap ng dessert na makakain habang gumagala gala.
Matao ang lugar kaya hinawakan ko ang kamay ni Olivia para hindi kami magkahiwalay lalo na't wala akong cellphone. Hindi naman niya tinanggal kaya palihim akong napangiti.
"Tanghulu gusto mo?" tanong ko.
"Um" Tumango lang ito na parang bata dahil ang focus niya nasa kabilang kiosk.
Iniabot ko sa kanya ang isang tanghulu dahil hati nalang kami sa sobrang daming nakatusok na mga prutas.
"Akin nalang yung kiwi." sambit ko.
Iniangat niya ang tanghulu at isinubo sa akin para makagat ko yung kiwi. Naglakad lakad uli kami para maghanap pa ng makakain.
May nadaanan kaming country pub kaya naisipan muna naming magchill bago umuwi. Kanina ko pa napapansin ang isang lalaki na nakatitig kay Olivia.
"Can I buy you a drink?" sambit ng isang lalaki."
"I appreciate it, but no thank you... Have a nice night" sagot ni Olivia.
Inilapit ko ang aking upuan ng mas malapit sa kanya, hinawakan ang baywang niya. "Are you okay."
"Um, lets order a drinks."
Hindi parin umalis sa tabi namin ang dalawang lalaki kahit nireject na ni Olivia ang offer.
"Two cosmopolitan please." sambit ko.
"50% vodka Miss?"
"Uhm, just make it 5% vodka and 100% juice mix, my girlfriend doesn't like too much vodka. Thank you." saad ko.
Nawala ang ngiti ng dalawang lalaki na katabi namin nang marinig ang sinabi ko na girlfriend.
Inabot na ng barista ang drinks na inorder namin. Nag sip muna ako ng cosmopolitan bago nagbasabasa sa menu.
"How was it?." malambing na tanong ko kay Olivia.
"Uhm. I like it ."sagot niya.
"You two must be new here, wanna dance?." nakangiting pagsingit ng isa pang lalaki.
"I'm sorry, my girlfriend is very introvert and doesn't like talking to strangers." saad ko.
Hinawakan ni Olivia ang kamay ko to calm me down.
Hindi naman nagpumilit ang lalaki at niyaya ang kasama na umalis. They look like models na napadpad sa lugar.
BINABASA MO ANG
Infinitely Falling [GxG]
Romance[Professor x Student ] UNEDITED "_" 🍀🍁 "Patience is one of the purest form of love." Start: August 18, 2024 End: October 11, 2024